Ako nga pala si Levielle Sherrine Chavez, 17 years old at since birth di ko pa nakikita ang daddy ko. Sabi ni mommy kinain na daw sya ng lupa kaya nasa heaven na sya yan yung sabi nya sakin nung 7 years ako, sabi naman nya sakin nung 10 years old ako iniwan nya na kami nung pinag bubuntis palang ako ni mommy. Hindi naman ako masyadong nag aasume na balikan nya kami ni mommy ang gusto ko lang ay ang malaman na mahal ba nya ako bilang anak nya o hindi. At this point Im very happy to have a cute boyfriend in my life sya na yung tumatayong tatay at boyfriend ko. Mahal na mahal ko sya at isa pa gustong gusto ko yung ugali nya wala syang pride kahit na lalaki sya at higit sa lahat sya yung nagpadama na special ako at mahalaga ako sa mundong ito. O sige na time to go to school baka malate pa ako. Bumababa na ako tapos laking gulat ko nung nandun si Kiel.
O Kiel bakit nagpunta ka dito? Tinanung ko.
Goodmorning!! Wala lang gusto lang kitang sunduin para sabay na tayo pumasok. Pageexplain nya sabay ngiti.
Ah kala ko naman kung ano, pinakaba mo naman ako sige papaalam muna ako kay mommy, hintayin mo ako dito.
Sorry Sherrine!! Sige! Sabi nya sakin ng nakakaloko
Sherrine’s POV
Sya nga pala ang boyfriend ko si Kiel Llander Lopez. Tapos iniwanan ko na muna sya at nagpaalam na kay mommy. Pagkatapos kong magpaalam kay mommy wala si Kiel dun, ay nandun pala sa labas may kausap sa phone, I’m just a bit fascinated kung sinu yung kausap nya, so I stare to him and guess what para syang ewan na tuwang tuwa at excited na excited tapos natapos na rin yun g private conversation nila. Nilapitan nya ako sabay sabi ng
Halika na Sherrine! Pasok na tayo.! Nabuset ako di man lang nya ishare kung bakit sya tuwang tuwa na disappoint tuloy ako pero di ko nalang ipinakita.
Okay, yun nalang ung sinabi ko.
Habang naglalakad kami siguro napansin nya na medyo naembarassed ako kaya nagsalita sya.
Levielle Sherrine Chavez sabi nya sabi nya sakin ng lower voice. Medyo na kinabahan ako kasi masyado syang high spirited pero bat ngayon parang galit ata sya? Baka naman yung tumawag sa kanya ex-girlfriend nya na nakikipagbalikan sa kanya
Levielle Sherrine Chavez, nanginginig ako hindi ko alam kung baka ibreak nya ako panu naman kaya yun sya lang talaga ang lalaki na minahal ko ng ganito maliban sa daddy ko.
Sherrine anung nangyayare sayo? Siguro napansin nya na medyo nanginginig ako..
Hah? sabi ko naman ng parang natataranta.
Mahal kita!, sus kala ko naman kung ano! Pinakaba pa ako netong lalaking toh shempzx sabihan ko na rin aah!
Mahal din kita! Tapos kiniss nya yung forehead ko grabeh! Ang saya naman ng morning ko!! Ahahah!! Sana ganito lagi eto yung pinakagusto ko eh. Kasi ganito kami palagi walang pinapalagpas na sandali at palagi kaming nagsasabihan ng I love you parati saka palagi naming pinaparamdam na mahal talaga namin yung isa’t isa! Back to reality na nga! Baka malate pa kami!
Pagkatapos ng 20 minutes nasa university na kami ng Perpetual Help. Nagtaxi na kami para super dali nalang… pagdating namin sa school sinalubong agad kami ni Breeana yung bestfriend ko si Breeana Raphaella Cruz uy maganda toh at napaka understanding, minsang may tama at hindi nakakainom ng gamot kaya yung labas nya baliw pero masarap syang kasama super tanggal stress pag kasama mo toh!
Hai Bheszzie!! Nagulat ako sinigaw pa nya ng bongga nabasag ata eardrum ko! Parang nagkandahiwa-hiwalay yung anvil, stirrup at yung hammer ko!! Ano ba yan!
BINABASA MO ANG
My brother, My Boyfriend?? Whaaaat??
Teen Fictionano ang gagawin mo kung nalaman mo yung pinaka-mamahal mong tao sa buhay mo kapatid mo pala?? ano ang mas pipiliin mo? kapatid oh boyfriend na mahal na mahal mo??