👭AMINIYA KO KISHIYA👭

369 3 0
                                    

https://m.facebook.com/Brilliant-writers-216569899280295/?refid=52&ref=opera_speed_dial_freefb&__tn__=H-R*

*🅱RILLIANT* *WRITERS* *ASSO* 🖊*
{ _pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers_ }


👭 *AMINIYA* *KO* *KISHIYA* 👭


⏩🔟


WRITTEN
           AND
             STORY

*FAUZIYYA TASI'U* *UMAR*
® *FAUZAH*

*TRUE LIFE STORY*

*SHORT STORY*


Yanda ya tafi  ya barta haka ya dawo ya tararta idanunta suna  lumshe duk da yasan ba baccin takeyi ba zama yayi yasa hanunsa ya shafo fuskarta bude  idonta tayi a hankali ta saukesu cikin nasa  kunyarsa gami da haushinsa ne  ya sata  janye idanunta murmushi yayi ya fahimci dalilin da yasata kawar da kanta ya zura hanunsa cikin rigarta yace.

“I like this pure heart komai naki yana burgeni Fauzah kedin yar  baiwa ce  wlh dandanonki yafi na zuma  dadi na kasa  qoshi dake” janyo take away din yayi ya bude  chips ne  da kwai sai  kunun gyada da planten sannan ruwan tea da farfesun naman rago sai  gasasshiyar hanta.

Da kansa  ya hada  mata tea din ya hada  mata komai ya rinqa bata  batayi masa  musu ba saboda mahaukaciyar yunwar da takeji saida  ya tabbatar ta qoshi sannan shima  ya karya miqewa tayi  ta fita  parlour da nufin dauko wayarta data ajiye a saman  center table su kayi kicibis da Aminan ta nufo dakin nasu.

Jitayi kamar  ta juya saboda wata muguwar kunyarta da takeji amma kafin tayi  yunqurin juyawar ta katse mata hanzari da cewa “haba shiru din tayimin yawa yanzu nace  bari naje  na fito da amaryar qila shima  angon ya fito”

Qasa tayi  da kanta cike da kunya tace “ina kwana” tafa hannuwa ta shigayi tace  “meye hakan Fauzah kunyarwa kikeji wai  kunya ta tabdi lallai bakida aikin yi to waima ni  meye dalilin jin kunyar tawa bayan bani na kar zomanba mijinki yakamata kiji kunya tunda shine yayi aika-aikar shine ya tubeki ya dirjeki bani ba”

Jitayi kamar  qasa ta tsage  ta shige saboda tsananin kunya wato har  tasanma wani abu  ya shiga  tsakaninsu kenan

Fitowarsa daga  daki yasata dago fuskarta ya daga  mata gira yace “aini inason  matata takejin kunyata saboda zan samu damar  baje kolina  son raina ”

Juyawa tayi  zata shige daki yayi saurin riqo hanunta yace “ina zaki?” kafin ta bashi amsar Amina ta juya ta koma men parlorn ta zauna shima  janyota yayi suka zauna ya canza musu channel sunata hirarsu da Amina duk da suna sakota  a cikin hirar amma taqi saka baki  inda  shikuma ya tattara hankalinsa gaba daya  ya baidashi kanta yanason ya fahimci yanayin da take ciki a yanzun amma ya kasa  fahimtar komai kamo hanunta yayi ya damqe cikin nasa  yanajin wata irin shaawarta na taso  masa  nandanan ya burkice idonsa ya kana yayi jajir dan  yatsanta yasa a bakinsa yana tsotsa, da sauri  ta janye hanunta daidai lkcn da Aminan ta miqe ta shige dakinta

A hankali ya rinqa matsowa jikinta tana  janyewa har  ya matseta a jikin kujerar jikinta ne  ya dauki bari gabadaya tsoronshi takeyi saboda ta lura kamar  yana sahun jarababbun mazannan kuka ta sake masa  tana  takure jikinta tace.

“Dr ka  taimakeni ka tausayamin wlh na gaji bazan iyaba ban sababa pl...”bakinsa yasa cikin nata  tare da matseta a qirjinsa yana sauke wata ajiyar zuciya me qarfi hanunta ya dauka ya dauka ya dora  a saman sandar  girmansa wadda ta miqe sambal da sauri  ta janye hanunta tana  qoqarin tashi inda  shikuma yayi mata mugun riqo ya zagayeta da hannayensa yana shafa duk inda  hanunsa yakai dagata yayi cak  ya sauketa a gadon ya shiga  juyata yanda yakeso saida  ya gamsar da ita  ya gamsar da kansa  sannan ya kwanta ya rungumeta a qirjinsa yana hura mata iska a kunne sosai takejin salon nasa  yana ratsata tayi  luf a qirjinsa tana  shaqar qamshin dake fita  a gashin dake kwance a qirjinnasa.

Sosai yakeyi  mata salon rikita zuciya tare da kalamai masu  sanyi  wanda  hakan ya sanyaya mata jiki.

Kwanansu biyu a Miyatti Allah Hotel sannan suka dauki hanya zuwa Kano kwanaki biyun sun zame masa  na daban a rayuwarsa saboda wata irin nutsuwa data baqunci rayuwarsa Fauzah sa ta zama tasa  shima  ya zama nata  sosai ya nuna  mata soyayya da kulawa duk da bata  biye  masa  ko nuna  tanajin dadin kalamansa amma yanajin dadin yanda take bashi hadin  kai a bed amma fah  da kuka suke  gamawa saboda lkcn da yake  dauka ita  bata  sababa wahala takesha sosai ga abarsa tayi  mata kauri da tsayi tun  sanda yafara kusantarta  mararta take ciwo har  yanzu bata  daina ba ga wahala da take sha kafin ya shiga  jikinta.

Basu suka iso Kano ba sai  bayan insha kai tsaye sabon  gdan daya  gina yasa aka wucce gdane damfarere daya  qawatu da shuke shuken fulawowi cikinsa part biyu ne  kowanne da girmansa suna zuwa Amina ta rakata bangarenta daya  gaji da haduwa komai nasu  iri dayane da Amina saidai banbancin kala kawai saida  suka huta  anan  sannan Amina tace “to nidai zanje na kwanta ango ga amaryarka nan Allah ya kawota ubangiji yabamu zaman lfy  kaikuma Allah yabaka ikon kwatanta adalci tsakaninmu dan  Allah Fauzah karmu bada damar  da wani zai shiga  tsakaninmu mu  hade kanmu mu  zama abin kwatance”

Tunda ta fara mgn kukanta ya kubce mata sosai take jinjinawa karamci irin na aminiyarta kuma kishiyarta Amina tabbas ta cika mace.

Cikin rawar murya tace  “na gde sister Allah ya barmu tare kin gama min komai a rayuwa sister me zanyi na biyaki me kikeson nayi miki a rayuwata ki fadeshi ko menene zanyi miki”

Ajiyar zuciya tayi  ta kalli Dr ta kalli Fauzah tace  “ki kula mana  da mijinmu ki ci gaba da  riqeni a matsayin aminiyarki Fauzah kamar yanda muke  a baya  karki daukeni kishiya”

Jinjina kanta tayi  alamun gamsuwa tace  “insha Allah zaki sameni fiye da yanda kike  tsammani ”

Kallonsa tayi  tace  “Dr bazamu fara rabon  kwana ba sai  nanda wata biyu saboda inason  yar  uwata ta morewa mijinta ” dagowa tayi da
sauri  ta girgiza kai tace

“aa wlh banaso ni  hakama ya isheni kuje can ni  kam na gde da wannan  kyautar”

Tunda ta fara mgnr yake  kallonta yana murmushin mugunta saida  ta gama ya kalli Amina yace“ wifey na gde ni  inaso Allah yayi miki albarka”

Kallonsa takeyi sosai tace “gsky aa  Dr wlh ban yarda  ba kasheni kakeson yi baka  tausayina? ”

Hanun Amina ya kama yace “muje na rakaki dare ya farayi"
_

Pls Share



*UMMUH HAIRAN CE* ...✍🏻

True Life StoryWhere stories live. Discover now