Phần 1: Trước buổi cấm trại

12 3 0
                                    

Câu tryện xẩy ra vào 1 buoiorsang thứ 7. Khi các OX của chúng ta đi học (OX ở đây là các nhân vật dựa trên các NV Creepypasta đc tưởng tượng ra)
-Chào buổi sáng các cậu (Witch nói)
- Chào anh Witch (Kirito nói)
- Chào em Witch (Kinoly nói)
Bất ngờ có 1 cô bé chạy tới, ôm witch
- Onni-chan (Row nói, đây là em của witch)
Witch bực mình nói
- Làm gì mà chạy như chó đuổi vậy Row (Witch nói)
Row thở hổn hển, rồi nói
- Sợ trễ giờ học anh ơi (Row nói)
- Còn tận 30' nữa mà (Witch nói với thái độ bực mình)
- Ủa, còn tận 30' nữa hả. Em đi ko xem giờ (Row ngạc nhiên nói)
Kinoly nắm tay Kirito, nói
- Thôi 2 anh em nói chuyện đi, chị và kirito vô lớp đây. Đi thôi Kirito! (Kinoly nói
- Dạ chị! (Kirito trả lời chị và đi theo chị vào lớp)
Witch đi vào lớp và nói
- Đi vào lớp thôi Row
Row lặng lẽ đi vào lớp cùng anh 2. Đến lớp Witch và Row gặp đc Shindo và Ashahi đang bấm điện thoại (sắp đến khúc hay)
- Chào 2 cậu (Witch/Row cùng nói)
Shindo và Ashahi vẫn chú tâm vào điện thoại và chỉ dơ tay lên đưa 2 ngón tay( có nghĩa là Hi: xin chào). Witch liền quát:
- Bỏ điện thoại xuống đi 2 thằng quỷ, mê điện thoại quá hé. Có chuyện này cần nói nè! (Witch nói với thía đô tức giận)
Shindo và Ashahi hốt hoảng bỏ điện thoại xuống. Shindo liền hỏi lại:
- Rồi sau, có chuyện gi? (Shindo nói)
- Ngày mai là chủ nhật và nhân cơ hội đc nghỉ tết, đi cấm trại với các thành viên khác trong nhóm ko? (Witch trả lời)
Shindo và Ashahi vui mừng nói:
- Đi! Đi chớ! (Shindo và Ashahi đông thanh và gặt đầu liên tục)
- Còn khoảnh 15' nữa mới vô lớp. Hay tụi mình bàn kế hoạch đi chơi luôn. (Witch nói)
- Ok (Shindo và Ashahi đồng thanh)
Sau 1 hồi bàn kế hoạch thì cũng vô lớp. Nhưng 3 đứa vẫn ngồi nói chuyện. Row nói rồi ra xếp hàng.
- Anh ơi vô lớp rồi. Đi xếp hàng nào! (Row nói)
3 đứa ra xếp hàng rồi vào lớp. Trong tiết học đầu tiên 3 ng ngồi gần nhau nên nói chuyện về việt đi cấm trại hoài. Thầy giáo nghe tiếng của Ashahi nói, thầy liền lại chỗ 3 đứa nói.
- 3 em nói chuyện gì mà vui vậy
Cả 3 hoảng hốt. (Thầy nói
Lúc đó Shindo và Witch liền chỉ vào Ashahi vì cậu ấy là người nói chuyện lớn nhất.
- Thầy ơi! Là Ashahi nói đó thầy. (Witch và Shindo nói)
- Cậu...cậu...các cậu nói gì vậy (Ashahi nói với thái độ ngạc nhiên)
- Vậy à. Ashahi ra hành lang đứng cho tui (thầy nói)
- Sau 2 ng phủ phàn với tôi thế (Ashahi vừa nói, vừa khóc)
- Sory cậu Ashahi (Witch và Shindo nghĩ thầm)
Sau giờ học cả nhóm cùng đi về. Witch hỏi cả nhóm:
- Ngày mai là chủ nhật và nhân cơ hội đc nghỉ tết. Hay nhóm mình cùng đi cấm trại đi? Tớ biết chỗ cấm trại đẹp lắm. (Witch nói)
Cả nhóm đồng loạt trả lời:
- Đi...đi...chớ. Mà cấm trại ở đâu (Trừ Witch, Shindo, Ashahi và Row vì họ biết nơi cấm trại)
- Là 1 khu rừng phía đông thành phố (Witch trả lời)
- Vậy kế hoạch cấm trại ra sau? (Kinoly hỏi)
- Kế hoạch là.... Kế hoạch là vậy đó! (Witch trả lời)(mình xin ko bố kế hoạch nha)
Sau khi nói xong kế hoạch cả đám đi chung về nhà. Mạnh ai về phòng náy để chuẩn bị đồ cấm trại.
____________________________________
Cảm ơn vì đã đọc truyện, phần 2 sẽ nhanh chóng ra!

BUỔI CẤM TRẠI KINH HOÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ