bạn đã từng giả vờ lên đỉnh.
🍑
'có, hôm đó bạn diễn không phải gu của mình nên hợp tác có phần khó khăn tí.'
👽
'hình như không, tôi không nhớ lắm nếu có thì do biểu cảm của bạn diễn làm thằng em tôi tắt vòi.'
🐰
'không, tuổi trẻ tinh lực dồi dào mà.'
.
bạn đã từng yêu bạn diễn.
🍑
'chưa từng, hiện giờ mình có để ý hai người.'
👽
'không, kiểu đang làm nghĩ tới người yêu cũng giống vậy còn tâm trạng đâu mà diễn. nói vậy chứ bây giờ tôi có hứng thú với một người.'
🐰
'chưa từng nhưng sẽ sớm vì gần đây tôi có tìm hiểu một người.'
.
bạn đã từng bỏ giữa chừng vì mất hứng.
🍑
'chưa từng, như thế rất bất lịch sự và làm tổn thương người ta nữa.'
👽
'suýt thôi, hôm đó là đuối quá với bạn diễn không muốn hợp tác mà vai này hơi ngon nên cố tới phút cuối.'
🐰
'bỏ ngang luôn, tiêu chí của tôi là phải đẹp và thật gợi cảm.'
/cái gì gợi cảm?/
'đối với tôi là phần eo và quan trọng là mông.'
.
bạn đã từng tổn thương vì bạn diễn
🍑
'bạn diễn đầu tiên chính là bạn trai của mình đó, người hâm mộ thấy mình ít up video hơn mấy người khác thật sự đều có nguyên do khác. ừm lần đó đang làm tình bạn trai đột ngột dừng lại, nói như tát thẳng vào mặt mình là anh chán rồi, anh có hẹn với bạn. mình rất tổn thương vì bạn bè của anh ấy quan trọng hơn mình sao?'
👽
'chưa từng, có bạn diễn tổn thương với tôi thì có. tôi có ác cảm với những người không biết làm đẹp, dù là nam nhưng làm nghề này đương nhiên người xem chú ý đến từng bộ phận trên cơ thể tôi nhớ có một bạn diễn đã từng hợp tác với tôi, quay xong chạy thẳng vào nhà vệ sinh khóc luôn vì tôi chê mông cậu ta có mụn với lép quá.'
🐰
'không bao giờ, tôi mà không thích là để bạn diễn tự xử hết còn tôi chỉ việc nằm yên trên giường như mấy thằng tắt vòi vậy.'
.
bạn đã từng đổi vai trò.
🍑
'chưa từng và không thể.'
👽
'chưa từng, bản năng vốn sẵn là thế.'
🐰
'chưa từng, có cố gắng lát sau cũng thú tình đè ngược lại.'
.
bạn đã từng ngủ với người hâm mộ
🍑
'đã từng, xong xuôi cả mới biết đó là người hâm mộ của mình.'
👽
'chưa từng, nhìn vậy chứ tôi giữ mình lắm lỡ bị bệnh gì rồi sao ai biết được.'
🐰
'dành thời gian tập gym và bổ sung sinh lực không phải tốt hơn sao?'
.
bạn đã từng nói dối về việc bạn đang làm
🍑
'mình từng nói dối với bạn trai mình là bác sĩ thú y, cuối cùng không biết do anh ấy tự biết hay người khác nói. hai đứa cố gắng được một thời gian xong đường ai nấy đi.'
👽
'chưa từng, bố mẹ lẫn bản thân tôi tư tưởng về công việc thoáng lắm.'
🐰
'chưa từng, mọi người đều biết tôi là một người bộc trực dù ai có dị nghị hay nói gì thì tôi vẫn là tôi.'
BẠN ĐANG ĐỌC
gay pornstar // kookmin.vmin
Fanfictionkhi những ngôi sao khiêu dâm trả lời câu hỏi từ người hâm mộ.