The DISGUISED form of LOVE <3

36 1 0
                                    

" Simula nung bata pa tayo ay GIRLFRIEND na kita"

"Hindi mo lang alam dahil ngayon lang tayo nagkita"

"nay, tay, Ano ba to bakit hindi pa rin ako nakakaangat sa buhay  :( 

masipag naman ako . Kung nandito lang sana kayo  hindi sana ako nalulungkot ng ganito " pagkatapos magmoment ni mikki  sa puntod ng mga magulang niya sa pangasinan ay uuwi na ulit sa maynila upang magtrabaho . 18 na siya ,pero huminto siya ng pag aaral dahil hindi na kinaya ng kanyang tiyahin at namatay din ito sa sakit na kidney stone .O.O inom kasi ng inom..

naalala niya tuloy kung paano namatay din ang magulang niya sa isang pampasaherong jeep na bumangga sa truck lahat ng pasahero ay namatay at kasama na nga ang magulang niya :((

"hagidorn , Ano ba naman yang ginagawa mo, ha?? " Si hagidorn o DON DON  10 taong gulang na bata ,.Paano ba naman kumukupit sa mga mamimili .

"Ata Mikki hindi ko lang tinatanggihian ang grasya masama ba yun??" nangangatwiran pang sagot nito 

" Hay, naku tigilan mo na yan , magtinda ka na lang ng rosas at iba pang bulaklak ng mabawasan ang tinda sa shop" katiwala ako sa isang flower shop sa dangwa mabuti na lang mabait si ate flor kung hindi naku saan kaya ako pupulutin nito .at maraming tao ngayon .

" oo na  po, kung hindi lang kita bestfriend eh" oo bff turingan namin kasama ko si dondon  at si lola tacing ang lola ni dondon.ang mga magulang namn ni dondon ay nasa kulungan parehas sa salang pagdrodroga at panlolokoat ayokong magaya siya sa mga nanay at tatay niya.

"at araw ng linggo nga pala nagyon kaya maraming namimilidondon . nang maaga tayong makapagsara"

Kakaupo ko palang sa upuan upang manghikayat ng mamimili ng may naghahabulang mga lalaki at maya maya pa ay may nadapa sa aking tindahan ang isang lalaki na hinahabol ng 2 kalalakihan

"Itago mo ako bilis!!".bulyaw sa akkin ng lalaking ito .at biglang humarap sa akin .ang mapilantik na mata, matangos na ilong  matangkad na lagpas pa sa sukat ng shop namin na maliit lang ,isa lang ang salitang mailalarawan sa kanya "GWAPO".

"huh"yun lang nasabi ko dahil nabighani ako sa kagwapuhan nito. kusa na lang siya nagtago sa likuran ng pintuan .at nakita ko na lang na nakalagpas na ang humahabol dito.

"salamat" pagkalabas niya sa tinataguan niyaat doon lang ako natauhan .ang mga paninda o.o

"hoy, mister ,ang bayad mo sa bulaklak ?? " sabi ko HELLO halos kalahati kaya sa mga rosas at mga iba pang bulaklak ay nasira .

"anong bulaklak??" nagtatakang tanong naman nito 

"sa bulaklak halos masira mo kaya lahat no!!"sabi ko naman 

"ah YUn lang ba , saglit lang " hinubad niya yung relo niya na mukhang mamahalin siguro kaya siya hinahabol hohold up in siya nung mga lalaki at kinapa niya yung bulsa niya .o.0

"where's my wallet??" sabi nito 

"malay ko sayo ikaw may wallet eh "

"shit * Nahulog ata ..uuwi muna ako at babalikan kita dito ka lang namn eh"

"oops , hindi pwede " mataray na sabi ko Ha! akala niya ah> lagot ako nito kay ate flor bukas :(

"bahala ka hindi kita babayaran , ugly!!" aba! sinabihan pa ako ng pangit .ang damuho!!

"hindi pangit ang pangalan ko!!"

"eh Ano ba?? kung ganon??"tanong naman nito habang ngiting aso.

"mikki"sagot ko naman 

"miki bihon?" natatawang sabi nito ^_^

"mikki. M-I-K--" hindi pa ako tapos ng magsalita siya .

"ah mickey mouse ? ahaha" nakakainis natong lalaki na to ah!!

"mikki nga sinabi eh!!" sigaw ko sa kanya 

" I'm sacro zu---WAIT"  hindi na nito natuloy yung sasabihin nito ng biglang nagring yung cp nito.

"hello Ehra,  YES: i'm on my way ." nagmamadalling sabi nito at patakbong umalis 

" hoy yung bayad mo !!" tila walang naririnig at patakbong umalis .\

Pagharap ko sa ibabaw ng lamesa .o.o nakita ko yung relo niya . SACRO. sacro .tsst .tss. hmp :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The DISGUISED form of LOVE &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon