Sống lại chỉ để yêu em lần nữa 21-40

15.7K 334 223
                                    

                       

Chương 21: Cầu cứu

Edit: Thanh Thạch

"Chú ơi." Vương Đại Hổ sốt ruột nói: "Chú có rượu đế không? Bạn kia sốt mãi vẫn chưa giảm, cứ thế này có khi chết mất!"

Tiểu Hoàng Mao nghe xong, mặt còn đang ngái ngủ lập tức trở nên khó xem, trong mắt hắn mấy thằng bé này là cả tá tiền mặt, thiếu một đứa cũng là tổn thất!

Cho nên Vương Đại Hổ lập tức liền nhận được một bình rượu đế, thậm chí còn có cả nước ấm, khăn mặt linh tinh.

Cởi quần áo thằng bé, chấm rượu vào khăn mặt, nhẹ nhàng lau từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài. Bôi rượu lên toàn thân chính là biện pháp ở một số vùng nông thôn, bởi vì dùng cồn sát trùng có hiệu quả, hơn nữa trong lúc chà sát cũng có thể làm giảm sốt một chút nên có tác dụng hạ nhiệt rất tốt.

Vì vậy cứ cách hai ba giờ, Vương Đại Hổ lại lau cho nó một lần, thẳng đến hừng đông, đứa nhỏ rốt cuộc hạ sốt. Cho nó uống hai viên thuốc, lúc này Vương Đại Hổ mới nhẹ nhàng thở ra.

.

Cứ thế lại qua bảy tám ngày, chín đứa trẻ đã có vài đứa bị mang đi, trong đó có cả bé năm.

"Anh Đại Hổ, chúng ta sẽ chết sao?"

Thằng bé được Vương Đại Hổ cứu nhút nhát hỏi.

Nó họ Phùng, gọi là Bảo Bảo.

"Đương nhiên sẽ không chết!" Vương Đại Hổ xoa đầu nó dịu dàng an ủi, nhưng mà, nói thì nói vậy, đôi mày một ngày so với một ngày càng nhíu chặt hơn lại thể hiện sốt ruột trong lòng hắn.

"Thật sao? Anh Đại Hổ, Bảo Bảo sợ! Bảo Bảo nhớ mẹ!"

"Ngoan ngoan, đừng khóc! Anh nhất định sẽ nghĩ cách cầu cứu. Để cảnh sát bắt toàn bộ người xấu, đến lúc đó em có thể về nhà với ba mẹ rồi!"

Thằng bé khóc sướt mướt không ngừng, cái đầu cứ chui vào lòng Vương Đại Hổ, thoạt nhìn chẳng khác nào con cún bị bỏ rơi, rất đáng thương.

Khi hai đứa đang an ủi nhau, Tiểu Hoàng Mao phanh – một tiếng mở cửa ra, nhìn hắn có vẻ rất nôn nóng, trên mặt thậm chí mang theo chút sợ hãi.

Bao gồm cả Vương Đại Hổ, ba đứa bị hắn mang ra ngoài.

Ánh mặt trời chói loá khiến Vương Đại Hổ nhắm chặt mắt, trong lòng đột nhiên nảy ra một ý tưởng.

.

Vỏ hộp cùng đồ ăn thừa vương vãi đầy phòng.

Ánh mắt Vương Đại Hổ dừng lại trên người đàn ông đầy mình xăm trổ, nhìn dáng vẻ của gã có lẽ là cầm đầu bọn này. Mà vô cùng ngoài ý muốn là gã đàn ông đó tựa hồ có vẻ phá lệ "quan tâm" Vương Đại Hổ.

Chỉ thấy gã cười rất là "hiền lành", hướng Vương Đại Hổ vẫy vẫy tay, ôn tồn hỏi rất nhiều, như là cháu tên gì? Nhà ở đâu? Trong nhà có những ai linh tinh.

Đối với mấy vấn đề này, Vương Đại Hổ đều thành thật trả lời.

Mà cùng với câu trả lời của hắn, sắc mặt gã càng lúc càng khó coi, cuối cùng quả thực có thể dùng "kinh hãi" để hình dung.

Sống lại chỉ để yêu em lần nữa! (Danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ