Chapter 12Never sa buhay ko. Kaya pwede ba layuan mo si angel. Sigaw nya ulit...
D ka karapdapat magkaroon ng kaibigan..Sigaw nya ulit..Na dahilan ng pagiyak ko ..
Dahil masama ka. Wala kang kasing sama..
Ano bang ginawa ko sayo ha. I said..
Madami at kahit anong gawin mo di mo maiibalik un. Sigaw nya...God.. Cheska.. nilapitan ako ni angel..
Layuan mo yan angel pinapaikot ka lang nya...
Cheska are you ok??
Tumango nalang ako..Alam mo nick.. Hinarap ni angel si nick.. Ikaw ang mali... At dumating na din si vince..
bat mo ba kinakampihan yan angel saad ni vinCe.
Both of you and listen to me... Sigaw ni angel..
Kilala nyo ba kong sino to ha? tro saakin ni angel..
Pinipigilan ko sya pero ayaw nya papigil..
No .. trust me. Sabi nya saakiN..Oo sya lang naman ang pumatay kay tyuzu.. Sa girlfriend ni nick..
Mamamatay tao yan..At buhay ng syota ko kinuha nya
Kaya buhay nya din kapalit..Chapter 13
Ah talaga ba? umiiyak kong sabi..
Ikaw pala bf ni tyuzu.. At ngumisi ako.
Kaya ba syinota moko para saktan? gaguhin bastusin? tapakan ang pagkatao ko?/Oo mabilis na sagot ni nick.. N lalo kong kinaiyak..
Alam nyo.. Sana nga ako nalang unn.
Sana ako nalang at di na si tyuzu..
At umalis nako...Kapatid nya si tyuzu. Mahinahon kong sabi..
Ano bang pinag sasabi mo..
Just listen. Sabi ko
At pinaliwanag lahat.
Kaya plss lang tigilan nyo na sya. Dahil hirap na hirap na sya..
Nick pare. Totoo kaya ..???
D ako umimik ...
pare.. pano na yan..Chapter 14
I m here sa rooftOp..
I hate you cheska So... .I hate you..
FlashbackAte makakaalis tayo dito..
Oo alam ko un ches. Pro kong sakali man na may mawala sa atin..
Wag natin sisisihin ang isat isa.. At ngumiti sya. Sira sira na ang damit nya dahil sa pang bababoy sakanya..Ate walang mawawala.. I said..
VaKa lang naman..
Flashback endWhaaaa i hate my self sana namatay nalang din ako.. At nagiiyak ako..
Andto ko sa malayo at sa di sinasadya.. Nakikita ko sya ngayon umiiyak..
But im not convinced sa lahat..
Pre baka makita nya tayo..
Shutup sabi ko kay vince..Tyuzu.. Napaka daya mo sigaw ko.. Ang sabi mo. Magiging ok lahat.
But you left... Ang daya daya mo.. Sna sinama mo nalang ako jan..Pre pre sino yan
Gulat na tanong ni vince dahil may nag silabasang naka itim.. Shh sabi ko at nagtago kami..Hello poor girl.. At pumalakpak..
Smeryoso ang muka ko..You.. Sigaw ko..
I know you..Ikaw ang pumatay sa ate ko.. Sigaw ko..Oh pre wag kang lalabas..
Di ako makapag pigil nong narinig ko un..No.. Im not.. Its you diba?
Sabi ng family mo malas ka daw..
Alam mo kong bakit? kasi di ka naman nila anak..