Nang na open na ang classroom ay pumasok na ang mga estudyante nang hindi pa pumasok ang guro dahil kinuha pa ang attendance notebook ay may naka agaw pansin sa mga babae na malapit sa bintana,ay may isang matangkad,gwapo. Pero nagtaka ang mga kababaihan na hindi pa ito pumapasok.
Nicole's POV:
habang si jennie, Bianca,at Chloe ay nag chishismis rin ay wala nalang akong magawa kaya pinapanood ko nalang sila nag tatawanan ng napansin ko ang isang lalaki na nasa labas at pinag guguluhan ng mga girls sa may bintana ,at wala akong magawa kundi puntahan sila kasi ang ingay na nila at baka pasukan kami ng ibang guro sa sobrang ingay nila.CAN YOU GUYS SHUT YOUR MOUTH! - pasigaw na sinabi ko at may kontrabida namang sumusulpot mukhang leader-leadrean nila.
Pake You!?- patawa na sinabi at nag tawanan sila, at sasapakin ko sana siya.
pero nakita kami ni Jennie at pumunta sa kinaruruuan ko.
Aba! matapang to huh?,sino kaba? sa tingin mo?- galit na sinabihan ni jennie ang babae.
Sino kaba?,Ano ba ang pangalan mo?,di mo ba alam na kaibigan ko yung kinakalaban mo,at pwede kitang patayin kailan ko man gusto!!- padabog na sinabi niya.
Na shock ako sa nakita ko!,'Hahaah pasalamat tong babae to nasa mood si Jennie at hindi niya pinahirapan tong babae to'
Hindi nagsalita ang babae at mukhang takot na takot,infairness maganda siya.
SABING SINO KA!!!,ANO ANG PANGALAN MO!!- pasigaw na sinabi ni Jennie.
A-aangel Mo-ontalla. - paiyak na sinabi niya.
Now i know!,simula ngayon you are my slaive! - patawa na sinabi ni Jennie
Umupo kana at baka umunit pa ulo ko sa yo,Btw. sino ba kinaguguluhan nyo dto?
tinuro ni Angel ang lalaki na nasa labas at nakita naman ito ni Jennie at pinuntahan.Ahm excuse me?,baguhan kaba,o nawawala ka?- mahinahon na nagtanong si Jennie
At nag salita naman ito agad agad.
Hi my name is Jonathan Angelo!,at pwede mag tanong?
Hmm?
Sungit,dito ba ang classroom ni Mrs. Mabel Alahid?
Hindi ka nagkakama...
napahinto si Jennie ng nakita na ang kanilang guro paparating at nang nakarating ay hindi pinansin ng guro si at nerolyohan lang ni Jennie ang kaniyang guro patago.
Jonathan Angelo?,tama ba ako- tanong ni Mrs. Mabel
Hindi po kayo nag kakamali mam.
Pumasok kana at mag sisimula na ang klase pati kana rin Jennie
At pumasok na silang dalawa at umupo na si Jennie pero si Jonathan ay mag iintroduce pa sa kanyang sarili
Hi my name is Jonathan Angelo,i am 16 y/o nice to meeting you Guys!
Jennie's POV
At umupo siya sa tabi ko kasi walang tumatabi sakin kundi yung mga friends ko lang,but i have ni choice kasi wala na talagang ibang upuan.
YOU ARE READING
4 bad girls fell inlove with the 1 boy
Teen FictionAng storya na to ay tungkol sa isang bad girl na sekretong naiinlove sa isang nerd na boy,hanggang.... Secwet!,at dito nagsimula.....