Mọi người nói rằng Cris chỉ xem Paulo là em trai.
...
Mọi người có thể đúng, khi họ thấy Cris dạy bảo Paulo đủ điều trên sân cỏ, là một tấm gương về sự cần mẫn và khiêm tốn khiến Paulo nể phục và noi theo, đúng nghĩa một người đàn anh.
Nhưng họ cũng có thể sai, khi thấy Cris cứ nhìn trộm cậu trong khi cậu đang tập luyện và hay quan tâm cậu một cách quá đáng hơn mức em trai thông thường.
Chẳng hạn như sáng nay, cả đội có buổi tập, chỉ có một vài phút giải lao ngắn ngủi, cả đội lại không thấy Cris và Paulo đâu. Thế là một cuộc săn lùng nổ ra. Họ tin rằng, Cris đã cố tình giấu cậu đi đâu đó rồi hành động " đen tối ".
Chưa đi tìm mục tiêu thì mục tiêu đã tự động xuất hiện, cái cảnh mà họ thấy chỉ là Cris đang cõng Paulo trên tấm lưng vững chãi của mình. Chân trái của cậu bị thương, đau đến nỗi khiến khuôn mặt cậu nhăn nhó trông đến buồn cười.
Chẳng trách sao cả đội bị cái vẻ mặt tươi rón và ngây thơ của gã Cris lừa trắng trợn. Ngoài mặt thì tỏ ra mình là người anh trai " xịn" nhất thế giới, nhưng mặt trái, Cris đã ép cậu vào vách tường rồi thở ra những hơi thở nóng bừng làm tai cậu ửng đỏ lên, sau cùng hắn mới thì thầm những lời ngọt dã man vào tai cậu:
- Paulo, chân em sao rồi?
- Hết nhức rồi, công nhận thuốc anh đưa tôi có hiệu quả thật.
- Thế có cần anh đưa đón em tới sân tập thường xuyên không?
- Không...Không cần.
Paulo cũng không tránh khỏi được quả thính to đùng ấy của hắn, nhưng may cậu vẫn giữ được chút bình tĩnh để còn biết đâu là đúng, đâu là sai.
- Em vừa mới hết đau chân, chắc vẫn chưa hết hẳn, lên lưng anh cõng cho.
- Tôi đã nói không cần mà.
Cậu vừa nói xong, cơ mặt của Cris co lại, lộ rõ nỗi tức giận, hắn ta muốn cho Paulo cảm nhận được bờ lưng của mình siêu đẳng như thế nào, nên hắn quỳ xuống, tay phải bóp lấy bắp chân trái của cậu thật mạnh khiến cậu bị chuột rút, thành ra chân của cậu đau trở lại.
- Bây giờ chân em đau rồi, anh cõng em. - Hắn cười, mặt vênh vang.
- Đồ đáng chết.
Sau đó, cậu chỉ còn cảm nhận được lòng ngực của mình phút chốc đã áp vào lưng hắn, hắn nói đúng, bờ lưng của hắn là siêu đẳng nhất, vừa rộng, lại vừa ấm. Thế mới nói, ông bà xưa bảo vừa đấm vừa xoa quả không sai tí nào.
Cris phải tỏ ra mình là người có bản lĩnh, phải biết quan tâm đến đàn em, nên hắn nhanh chóng cướp lấy cậu từ tay của Bernardeschi, khi anh tiền vệ số 33 hứa sẽ chở Paulo về nhà.
- Chuyện của Paulo, cứ để tôi lo cho, cậu mau về mà cho Spike và Wendy ăn đi.
Bernardeschi ngơ ngác rồi suy nghĩ: " Thế giới phong ba bão táp, chẳng biết ai là ai, mình còn không biết nhà hắn ở đâu, cớ sao hắn lại biết tên lũ chó cưng nhà mình nhỉ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cris x Paulo ] Khi em trai hóa người yêu.
Fanfiction" Anh chưa bao giờ xem em là em trai. " Đổi gió một chút. Cp: Cristiano x Paulo. Viết truyện vì mục đích phi lợi nhuận. Truyện có thể nhận một cơn mưa gạch đá từ thuyền viên RoSi. >///< tôi luôn là người đi ngược lại với số đông mà...