" But younger brother, i love you"

512 31 4
                                    


Cris có lẽ đang rất muốn cười, cười một trận thật sảng khoái khi thấy cậu vật vã trên chiếc xà đơn này, nhưng hắn cũng phải kiềm chế lắm mới không để những nụ cười bật lên thành tiếng. Hắn đâu muốn trở thành người anh trai độc ác và tàn nhẫn trong mắt cậu.

- Thôi nào Paulo, anh bế em xuống.

Hắn vừa dứt lời, thì một cái đùng, hai chân Paulo đã tiếp đất. Paulo nhìn hắn, giọng châm chọc:

- Thôi nào Cris, tôi tự xuống được. Đùa với anh vậy thôi.

Rồi cậu nhún vai, chẳng quên bày ra cái vẻ mặt đắc thắng. Khuôn mặt Cris lại nhăn lại, hắn ta không hài lòng khi em trai của hắn đem hắn ra làm trò cười như vậy, lúc đó Cris nghĩ mình là một gã khôn khi treo lơ lửng cậu trên đó, rồi sẽ đỡ cậu xuống, cậu sẽ nhìn hắn bằng con mắt cảm kích, nhưng thật sự cậu đã biến gã khôn đó thành một gã ngốc.

Cris nhìn cậu, rồi thở dài. Được rồi, hắn thua cậu, thua trong khi nghĩ mình có thể thắng. Hắn đưa cậu bộ đồ, bảo cậu đi tắm, cậu vui vẻ cầm lấy, rồi bước ra khỏi phòng gym.

- Không ngờ tên Cris lại dễ bị mắc lừa như vậy.

Paulo vừa thốt lên một câu nói xấu về Cris, bỗng nhiên hắn ta chạy đến rồi bế cậu trong vòng tay của hắn, thật nhanh, thật bất ngờ. Mặc cho Paulo chống cự thế nào, hắn vẫn một đường duy nhất đến một nơi duy nhất - phòng tắm.

- Để tôi xuống, Cristiano.

- Thôi nào, chân đau mà còn ra gió, nên ngoan ngoãn mà để anh đưa em tới phòng tắm.

Chân đau, chân đau và chân đau, hắn cứ liên tục lấy cái cớ đó để tiếp cận cậu, làm cậu vừa khó chịu, vừa muốn mình rời xa căn nhà này càng sớm càng tốt. Nhưng đã lọt vào tay Cristiano Ronaldo thì đâu phải nói đi là đi.

Cris đã cố gắng bình tĩnh để không phải đột nhiên xông vào phòng tắm. Hắn biết, hắn muốn mình tắm táp giúp cậu, nhưng đôi khi sự hay giúp đỡ đó lại biến thành thừa thãi. Thì đối với cậu, mọi sự quan tâm và giúp đỡ của Cris đều là thừa thãi cả đấy thôi.

Cậu bước ra rồi tiến thẳng đến phòng khách, công nhận cái phòng tắm nhà hắn có nhiều loại xà bông để lựa chọn thật, loại nào cũng thơm, cũng tốt mà...cũng thật đắt tiền. Cậu nghĩ nhiều xà bông đến thế, xác suất mình gội đầu đúng ngay loại của hắn dùng rất thấp, và cậu cứ giữ cái suy nghĩ đó cho đến khi Cris bất ngờ kéo cậu ngồi lên đùi của hắn.

Paulo cảm nhận được cánh mũi của hắn đang áp vào gáy của mình, từng hơi hắn thở ra đều làm cho tim cậu đập nhanh hơn. Hắn đang lần cái mũi của mình từ gáy đến tóc rồi đến tai cậu. Paulo có thể nghe được tiếng thở sặc mùi biến thái của hắn ở ngay bên vành tai của mình.

" Thôi nào Cris, tránh xa cái mũi của anh ra." Cậu nhủ bụng.

Cris có một nụ cười đẹp, đẹp đến hút hồn và hắn chỉ dành riêng nó cho cậu.

- Đây là mùi dầu gội anh thích nhất.

Cậu chẳng còn thể nói được lời gì cả vì cả bản thân mình như sụp đổ, đã gục ngã trước một Cristiano ranh ma như vậy.

[ Cris x Paulo ] Khi em trai hóa người yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ