Chapter 1

2 0 0
                                    

Tanaw ko ang isang Karwahi na papunta saakin.Kitang kita ko naman ang isang Babae na tudo sigaw sa pangalan ko.Hindi paman siya tuluyang makalapit saakin ay tumayo na ako sa pagkakaupo at sinalubong ang isang karwahi na papunta sa kinaroroonan ko.

Tumigil naman na ang karwahi sa tapat ko at lumabas Naman ang isa kong childhood bestfriend.Umalis naman na ung karwahi.

"Oy!!Venella may magandang balita ko sau!!"Sigaw niya sakin.Umupo naman ako sa upuan.Tumabi naman siya saakin.

"Ohh!!ano yun?pati trabaho ko dito sa bukid inistorbo mo,Ang layo mo palang rinih na rinig ko na yang bunganga mo Para kang hinahabol ng sampong kabayo at humihingi ng tulong..Tskkk...Ano ba un??"inis na sabi ko sakanya.

"Ehhh!!!kasi bestfriend..Sorr..."

"wag mo ng patagalin.May trabaho pa ako!!…"saad ko.Umarko naman ang labi niya at napakamot nalang.

"Kasi bestfriend.....Natanggapnaakosatrabaho!!!"mabilis na sigaw niya.Hindi ko alam kong anong magiging reaction ko.Matutuwa?magagalit?maiinis?hindi ko kasi naintindihan..So no comment ang pig ko..Bahala siya diyan...

"no comment lang?"tanong niya.Napataas naman ang isang kong kilay at tumango ng wala sa mood.

Sino ba naman ang makakaintindi ng ganon kabilis mag salita?isa ka ng alien pag naintindihan mo yun.

"siguro hindi mo naintindihan?"tumpak ang bilis mo kasi magsalita..Hindi ako alien oyy..

"ang tanga mo naman tsskk"aww.Ako pa ang tanga??

binatukan ko siya.Tinignan ng masama.Pagsabihan ba naman ako ng tanga eh mas matalino nga ako sakanya..Tsskk kahit nga spelling ng beautiful hindi niya alam..BEUTIPUL daw..Tsskk..

"sino mas tanga satin?sabihin mo ng maayos kong ayaw mong layasan kita dito at ipakain sa alaga kong si Robi"pababanta k sakanya..Bigla naman siyang namula sa sinabi ko at mukhang natakot haha..

Si Robin isa siyang aso.Matapang yan at mangangagat ng basta basta.Kahit kilala ka niya kong hibdi niya nagustohan ang kilos mo talagang kakagatin ka niya.Kaya ganon nalang ang reaction ni Cassie.Minsan na kasi siyang nakagat at ayaw na niyang maulit pa Kaya ganon nalang siya matakot kay Robi dahil si Robi din ang kumagat sakanya.

"kasi natanggap na ako sa trabaho!!!"

O_O ako

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 31, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Inlove With My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon