Thế đấy.... tau đã thử và... ờ, cứ coi như là thành công đi (Chả biết đúng không ), với thể loại ngôn tình lấy nước mắt qua Fic Vocal đầu tiên.
Đây là fic thứ hai.
Sau bao nhiêu lần chần chừ, tau quyết định làm nên fic này.
Vì tau vô cùng lười viết, nên tau quyết định thử với thể loại truyện tranh.
Nhưng hỡi ôi! ( Nghe giống thần thoại Hi Lạp không?) Tau vẽ truyện ra giấy thì chụp hình mờ toẹt, léo nhéo chả thấy được cái gì. Vậy nên tau thử vẽ ra máy.
Ờm... vẽ ra máy thì nét ròi. Tau đã chắc mẩm có thể làm mangaka ngon òi :)) (Tự luyến time). Cho đến khi tau nhận ra...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" VẼ MÁY KHÓ VL !!!!!!!!!!"
Oài, tau đã lòi lổ con mắt khi dán mắt vào màn hình điện thoại mất hơn hai tiếng. Và khá vui là tau đã vuốt sml cái màn hình đến nát ngón tay mà nó vẫn đíu xong cái màn phác thảo.
"Well, Ok, tau rất ổn."
Mà sự thực thì tau méo ổn tí nào.
Rồi, giờ ta nói đến phần tô màu nha :)
Vì là máy nên tô màu so beautiful :>> Nhưng tô đậm nhạt thì lâu vailon :<
Vậy là thêm khoảng hơn 3 tiếng nữa ngồi tô đạm nhạt.
Nhưng không thể mất nhiều thời gian để tô màu một trang truyện được! Vậy nên tau quyết định tô đen trắng. Cho nó giống manga hơn nữa 'v'//
Kết quả: Xấu vkl 👌OvO
Toàn một màu đen hoàn mĩ :>> Phần mềm đíu có tone để tô :>>
Thế nên tau đã kemeno và đíu thèm vẽ thêm nữa.
Nói chung tau cũng lười bomera.
Và thế là tác phẩm này ra đời.
Một tác phẩm tranh ngắn, không yêu cầu tranh quá cầu kì, cũng không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành một chap truyện. Mà ý tưởng thì luôn có xung quanh tau.
"Tau mún cá" ra đời như vậy.
Nội dung đơn giản thôi. Kể về các tình huống chứa đầy sự hư cấu xảy ra trong cuộc sống của tui. Về gia đình này, về bạn bè này, và cả về tau nữa :>
Phải nói thêm tau cũng là một fan hâm mộ lớn của Mèo Mốc, và con mèo của tau cũng một phần từ đó mà ra. Việc tui vẽ cùng dòng truyện là như vậy.
Mà, dù sao cũng cảm ơn những ai đã kiên trì đọc đến dòng này của tau :>> Iu các readers lắm lun á :)))
Thân,
Kagami Watarukino - Kuroneko ( Mèo đen)
Chữ kí mới của tui nè :>> Hị hị hị hị :)))
YOU ARE READING
Tau mún cá !!!!!
Hài hước" Tau mún cá" với ý nghĩa: "Tau mún những thứ tau thích" Một tập truyện tranh ngắn tự vẽ dạng nhật kí, kể về cuộc sống của con Đen. Truyện mang yếu tố hài hước, nhưng nếu muối chưa đủ thì mang yếu tố than thở về cuộc sống. Tranh tui vẽ trong đây là...