Kachitoai Mikayu : Học lực xuất sắc , giỏi môn : Thể dục , Sinh học , Hóa học , Vật lý , Toán , Văn , Tiếng anh , Nữ công gia chánh , Lịch sử , Địa lí . Học trường Jewel Nature , khóa Ruby Rose , lớp 8 - 2 ( 8B ). Ba làm trong đội khai quật di tích nên đi từ nước này sang nước khác , mẹ mất tích từ năm Miyaku 5 tuổi . Miyaku là Cure Crystal , tiên của cô là Pink .
( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa )
Hokishiai Ichigo : Học lực khá , giỏi môn : Thể dục , Toán , Văn , Tiếng anh . Học trường Jewel Nature , khóa Ruby Rose , lớp 8 - 2. Ba là vận động viên thể thao , mẹ là giáo viên dạy Toán , Văn và Tiếng anh . Ichigo là Cure Ruby , tiên của cô là Red .
( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa )
Atayagawa Yoshino : Học lực tốt , giỏi môn : Nữ công gia chánh , Mĩ thuật , Toán , Văn , Tiếng anh , Lịch sử . Học trường Lutip Crystal , sau này là trường Jewel Nature , khóa Windy Fly , sau này là khóa Ruby Rose lớp 8 - 2 ( 8B ) . Bố là Tổng giám đốc tập đoàn Lutip Crystal đứng đầu thế giới , mẹ là Phó tổng giám đốc tập đoàn Lutip Crystal . Yoshino là Cure Topaz , tiên của cô là Yelow .
( mắt vàng nhé ! )
Ohanaro Namiko : Học lực tốt , giỏi môn : Âm nhạc , Toán , Văn , Tiếng Anh , Sinh học , Hóa học , Vật lí , Địa lí . Học trường Jewel Nature , khóa Topaz Lily , sau này là khóa Ruby Rose lớp 9 - 2 ( 9B ) , sau này học lớp 8 - 2 . Bố là nhà soạn nhạc nổi tiếng , mẹ là ca sĩ hàng đầu Nhật Bản . Namiko là Cure Emeral , tiên là Green .
BẠN ĐANG ĐỌC
Jewel Light Precure
SachbücherNhững ánh sáng của đá quý tình bạn : rộng lượng , chân thành , niềm vui , lòng tốt , chung thủy và phép màu . Tỏa sáng lên , Jewel Light Precure