Trên từng mái nhà của thủ đô hoa lệ Crocus . Bóng đen như thoát ẩn thoát hiện trên từng dãy nhà. Mái tóc được buộc theo kiểu đuôi ngựa cứ đung đưa trong gió theo từng bước chân hay cứ nhảy . Màu tóc vàng như mặc trời nhưng khi trở về phần đuôi thì lại có một màu máu đỏ tươi như máu nhuộm thành . Nổi bật bên trên nền trời là một mặt trăng màu huyết tuyệt đẹp . Màu đen của nền trời càng làm cho bóng đen thêm cô độc . Ánh sáng màu đỏ tỏa xuống dịu dàng khắp thế gian nhưng lại làm cho bóng đen thêm thê lương cùng cô độc . Đôi mắt hai màu lam , đỏ ánh lên sự vô cảm đến sắc lạnh . Lam như đại dương lạnh giá cùng sâu thẳm khiến cho ai nhìn vào cũng nhịn không được mà cảm thấy như đang ở hầm băng . Đỏ như máu lại làm cho ai nhìn vào lại không cẩn thận mà cảm thấy như đang bị ác quỷ hành hạ mà không ngừng run rẩy cùng sợ hãi . Làn da trắng sứ như tuyết không được bộ hắc y che dấu mà gặp gió lạnh cứ thế đỏ lên . Từng đợt gió sắc lạnh thổi qua như những lưỡi dao sắc bén cứa vào da thịt .Tiếng gào thét tuyệt vọng cùng đau đớn . Tiếng nguyền rủa cùng mắng nhiếc . Tiếng khóc thê lương nức nở cùng cầu xin mạng sống . Chúng cứ vang lên , vây chặt lấy não bộ , đôi tai đau đớn tiếp nhận chúng . Mỗi cơn gió thổi qua mang theo từng tiếng một , từng kí ức cũng như từng ánh nhìn căm hận . Bóng ma trong quá khứ không ngừng bủa vây lấy . Những lúc thực hiện nhiệm vụ hay những lúc tôi cảm thấy thoải mái nhất thì nó lại xuất hiện . Như một lời nhắc nhở hay thậm chí là lời nguyền rủa . Chúng khiến cho cô cảm thấy tội lỗi như sâu thêm,như nhiều thêm. Bóng đen len lỏi trong bóng đêm, nhảy qua từng tòa nhà. Đôi mắt hai màu thủy chung nhìn thẳng về phía trước. Đôi tai ù đi bởi từng tiếng nói, từng lời nguyền, từng cầu xin cùng từng thét. Cứ thế mà tôi đã tới vùng ngoại ô nơi có nạn nhân xấu số tiếp theo. Tòa biệt thự màu kem với vườn hoa hồng bao quanh. Khắp khuôn viên là những thành viên của các hắc hội được thêu để bảo vệ. Chợt nụ cười khẩy đầy khinh miệt cùng châm chọc nở trên môi cô . Thanh katana tuốt nhẹ ra khỏi vỏ. Dưới trăng lưỡi kiếm ánh lên ánh sáng quái dị mà nguy hiểm. Cứ thế, tôi như cơn gió lướt qua hàng người của hắc hội. Mùi hương của sắt và máu cứ thế bốc lên từ những cái xác. Lưỡi kiếm dính máu, mùi sắt của máu cùng màu đỏ tươi đặc trưng dính trên lưỡi kiếm. Từng giọt máu nhỏ xuống đất. Khuôn mặt xinh đẹp bị máu bắn vào nhưng không khiến cho cô trở nên xấu xí mà càng khiến cô trở nên xinh đẹp đến nỗi như không thật. Cứ như thế , cô đi tới đâu thì từng người lại ngã xuống . Máu cứ chảy ra , nhuộm đỏ căn biệt thư màu kem. Những chiếc ghế sofa trong phòng khách hay là những bóng đèn trong dãy hành lang đều bị rách do ma thuật gây ra báo hiệu nơi đây đã từng xảy ra một cuộc ẩu đả. Xác người rải rác khắp căn biệt thự , không có chỗ nào mà không có. Máu nhuộm đỏ chiếc thảm lông màu trắng , nhuộm đỏ cả nền gạch đá hoa cương trắng. Máu bắn lên cả từng bức tường tạo thành một bức tranh của ma quỷ. Vải băng trắng quấn quanh tay cô bị nhiễm đỏ bởi máu. Khuôn mặt bị máu bắn lên mà càng trông diễm lệ một cách quỷ dị . Đôi mắt hai màu như sáng lên trong đêm. Gây ra cho người ta cảm giác sợ hãi tột cùng như đang đối diện với quỷ dữ. Một con quỷ khát máu tàn bạo đang ở trước mặt. Tiếng giày vang lên trên hành lang tối, dẫm đạp lên từng xác chết.Cộp.Cộp... Vang lên , quỷ dị mà tàn khốc như tiếng của thần chết , của một con quỷ từ điện ngục tối tăm đến. Nhưng tiếng bước chân ấy lại ám ảnh những con mồi đang lẫn trốn . Chúng như một đòn tâm lí đánh mạnh vào chúng. Khiến chúng run sợ , khiến chúng cảm thấy chỉ cần thở mạnh hay thậm chí là một cử động của chúng cũng khiến cho con quỷ ấy tìm ra và giết chúng. Nhưng chúng lại quên mất rằng chúng chỉ là con mồi cho kẻ săn mồi thôi. Mà kẻ đi săn có thể ngửi thấy sự sợ hãi của con mồi dù chúng ở đâu. Cánh cửa gỗ cứ thế mở ra và mùi máu cứ thế tràn vào. Vị tanh tưởi và mùi sắt liền ngay lập tức ngập tràn trong không khí trong căn phòng. Buồn nôn . Đó là cảm giác lúc này của những con mồi. Ánh sáng từ lưỡi kiếm lóe lên một đường thẳng quỷ dị trong đêm . Và sau đó là tiếng xé gió vang lên . Cuối cùng là tiếng phun trào của máu và cái đầu rơi xuống .
-AAAAAAAAA...
Sau đó là một tràng tiếng hét thất thanh của người phụ nữ. Khuôn mặt của bà ta vặn vẹo đến khó coi. Lớp trang điểm có dấu hiệu bị trôi đi do nước mắt của nước mắt . Những vệt màu đen chảy dài trên khuôn mặt . Nhưng đôi mắt hai màu ấy vẫn thủy chung lạnh nhạt đến vô cảm . Và đôi tay của cô đưa lên rồi tiếng "vút" vang lên . Sau cùng là trong không khí xuất hiện mùi tanh và trên chiếc giường cùng chiếc tủ đựng đồ màu trắng có xuất hiện một vệt máu . Chiếc đầu của người phụ nữ đứt lìa khỏi cổ trong khi đôi mắt vẫn trợn tròn. Nhưng sẽ chẳng bao giờ có ai biết được khi mỗi lần lưỡi kiếm vung lên trong đôi mắt từ nãy luôn lạnh đến vô cảm ánh lên sự ân hận cũng như lời xin lỗi gửi đến cho những mồi bị cô giết chết nhưng rất nhanh liền biến mất như chưa từng xuất hiện. Nói rồi bóng đen rời đi khỏi tòa biệt thự như chưa từng xuất hiện, ánh trăng màu huyết chiếu sáng lên bóng dáng ấy . Khi cái bóng xuất hiện trên nền đất sẽ khiến cho ai nhìn vào cũng bất ngờ . Đó là hình ảnh đôi cách của thiên thần nhưng một cái có màu trắng trong khi cái còn lại thì lại có một màu đen .
Dải băng quấn quanh mu bàn tay dùng để che đi hội ấn gió thổi bay nhưng mà cô đã kịp bắt lại. Nhưng sau đó dải băng đó đã bị cô dùng ngọn lửa đốt cháy đi thành cho rồi mặc cho gió cuốn đi. Mu bàn tay có hội ấn của hội pháp sư Fairy Tail - hội pháp sư mạnh nhất trong vương quốc lộ ra trong gió . Nhưng thay vì có màu hồng thì nó lại là màu trắng và màu đen nằm kề nhau . Dưới trăng bóng lưng của cô chính là trở nên cô độc trên thế gian này . Cô cứ bước đi trên con đường cũ để trở về mà bỏ lại sau lưng căn biệt thự đầy máu . Bởi vì trời sắp sáng rồi và ngày mai thì người của hội đồng sẽ đến xem thôi khi phát hiện ra mùi tanh tưởi của máu nặng như thế nào .
______________________________________________________________________________
Chúc các độc giả năm mới vui vẻ , sức khẻo dồi dào và tiền vô như nước nhé.
Còn đây là chương lì xì Tết tặng các độc giả .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fairy Tail ) Bí ẩn dòng thời gian [Drop đến khi tìm được ý tưởng ]
RandomSau khi Acnologia, zeref và Mavis biến mất thế giới lập lại hoà bình. Hội Fairy tail lại lần nữa trở về. Tưởng chừng như thế là kết thúc nhưng điều đau buồn lại lần nữa xảy ra. Lucy biến mất... rồi lại xuất hiện vào ba năm sau mang theo dấu ấn của...