1.

19 2 0
                                    

"Này cậu, đây buổi thứ bao nhiêu đi học muộn rồi"
Còn giọng ai nữa chính là cậu bạn học trưởng trường tôi đấy. Cậu ấy tuy có đẹp trai, được nhiều người con gái trong trường theo đuổi, thầy cô yêu mến. Nhưng với tôi cậu ấy luôn là kẻ phiền phức.
Vì sao ư??

Trước tiên phải kể về tôi đã.
Tôi là Lee Eun Young. Với tôi gia đình là thứ gì đó quá cao sang xa xỉ tuy rằng mọi cố gắng của tôi có thể làm mọi thứ được mọi thứ nhưng tính mạng của ba mẹ tôi thì lại không giữ được. Họ đã vô tình cho tôi mang danh là một đứa trẻ mồ côi khi lên tuổi 16. Hai đứa em gái tôi khi ấy mới lên 3 cũng không ai chăm sóc. Ông bà hai bên nội ngoại đều phản đối cuộc hôn nhân của ba mẹ tôi vì thế cô dì chú bác cũng mặc kệ họ. Một mình học cách mưu sinh kiếm sống và nuôi hai em nhỏ. Cuộc sống tuy khổ cực nhưng chỉ cần hai đứa nhỏ được an yên thì có lẽ tôi và cả ba mẹ trên trời đều vui rồi.

Nhưng đến một ngày khi phát hiện hai cô em gái của tôi biến mất bỗng dưng mọi thứ với tôi lại trở nên tối sầm lại.
Hằng ngày tôi đều nghĩ phải chăng là do tôi là do tôi làm gì đó sai để ba mẹ rồi đến hai cô em gái cũng phải rời xa tôi.

Với tôi những tháng ngày ngồi trên ghế nhà trường là những ngày bị mang danh kẻ không cha đứa không mẹ.
Và kể từ đó tôi trở nên bị xa lánh à không mà là tôi cố tình xa lánh họ.

Còn về tên học trưởng kia chính là Kim Woo Seok. Cậu ta là người quan tâm tôi dù tôi có né tránh thế nào đi chăng nữa.
Nhiều lúc những cử chỉ quan tâm của cậu ta khiến tôi rung động nhưng nghĩ lại mình chẳng có gì để xứng với cậu cả.

Đấy chính cậu ấy là mối tình đầu của tôi. Kẻ phiền phức luôn khiến tôi phải không ngừng suy nghĩ đến cậu ấy!!!

Mối Tình Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ