Boys' First Day of School

325 13 0
                                    

[ LUHAN'S POV ]

Annyong, it is really a nice day makikita ko na ngayon ang babaeng nagpapatibok ng puso ko. This is the day I've been waiting for to see the girl that gives me life.Sobrang ang aga ko kayang gumising para magpagwapo ako. At alam kong gising nadin ang mga ka group ko dahil syempre hindi lang ako ang magpapa cute at parang mangliligaw ngayong araw na ito kundi pata nadin sila. Nasa iisang bahay lng kami nag mga ka barkada ko kahit sobrang yaman na namin pinili parin nami tumira sa iisang bahay pro hindi sa isang maliit na bahay kundi sa sobrang laking bahay tag-iisa kami ng room at mayroon kaming kanya kanyang kotse at may isang kotse para kung may outing man ay nasa iisang kotse lang kami.

Pagkatapos ko ay umuna na muna ako dahil may pla-planohin pa ako...

[ TAO'S POV ]

We are all done and now we are going to school.

"Ang ingay ng mga babaeng ito .Minsan nag sasawa nadin ako sa.ksgwapohan ko lge nalang sumunod ang mga babae at pagtingin naman ss locker ko ay sasalubong sa yong mga gofts na galing din naman sa kanila.. Hay!! naku life of being so gifted is too hard sometimes ~~~"

_________________________________________

RRRRRRIIIIINNNNGGGG ~~~

[ SEHUN'S POV ]

Kahit na nag ring na ang bell ay dahan dahan padin kaming naglalakad tapos na kita nalang namin c Luhan na may nakabangga na girl at nag syempuhan pa na ang babaeng iyon ay c Seohyun ang babaeng laging sigaw bibig ni Luhan sa amin hindi ko ba alam kung nabangha niya lang ito o pinag planuhan niya ito kaya maaga siyang pumunta sa school.Tapos nilapitan nalang namin siya and tinutukso.

"Yeah LUHAN galing ng diskarte mo ha , parang napa titig din siya sayo" sabi ni Xiumin

"ssshhhh ang lakas naman ng boses mo Xiumin rinig lahat ng studyante" D.O.

"Hali na nga kayo and hahanapin pa natin ang room natin" Suho

"I bet maganda room natin dahil popular tayo eh " Chanyeol

"YES, sana nga, I think doon tayo sa Section A"Chen

"Yah kasi matatalino naman tayo eh, "Kai

"talented, gwapo , mabait at matatalino pa... GIFTED talaga" Kris

"Sana magkaklase tayo nila Taeyeon" Baekhyun

"Eh, kung nandoon c Taeyeon sympre gusto ni Luhan na nandun din Seohyun" Lay

Tied HeartsWhere stories live. Discover now