Đệ 1 chương NJ-001
"Cấp." Dịch Đông Nhiễm vạn phần không muốn cầm trong tay dinh dưỡng dịch đưa cho ven đường thần sắc lãnh đạm nam nhân.
Nàng quan sát thật lâu, tại đây cái mỗi người đều có thấp bảo tương lai xã hội, này nam nhân không biết vì sao không nhà để về. Mỗi lần trở về, nàng đều có thể nhìn đến này nam nhân ngủ ở phố ghế, vẻ mặt sinh ra chớ tiến, cũng không thấy hắn ăn cơm, cũng không thấy hắn có gì động tác.
Mỗi ngày chính là lẳng lặng ngẩn người, tựa hồ sinh không thể luyến bình thường. Xứng thượng này tinh cầu suốt ngày mờ nhạt thời tiết, tổng cấp nàng một loại bi thương cảm giác.
Có lẽ này nam nhân cũng là gặp được chuyện khó khăn tình đi.
Này mai dinh dưỡng dịch đối nàng mà nói vạn phần trân quý, nhưng là nàng lo lắng này nam nhân chết đi, thấy hắn theo một ngày gầy đi xuống, do dự mấy ngày, chung quy là cố lấy dũng khí, cầm trong tay dinh dưỡng dịch đưa cho hắn.
"Cho ngươi." Nàng khẩn trương không thôi, nhìn nam nhân lãnh đạm đôi mắt nhìn quét lại đây. Nàng trong lòng run lên, sợ hãi sinh ra sự tình, cười cười, đem dinh dưỡng dịch đặt ở ghế trên, xoay người ly khai.
Nói đến, cũng đủ châm chọc, nàng làm chuyện xấu chuyện tốt, lại giống làm chuyện xấu giống nhau lo lắng hãi hùng.
Bởi vì ở trong này không ai hội làm tốt sự.
Nửa năm tiền, Dịch Đông Nhiễm đột nhiên xuyên qua đến này xa lạ tinh cầu, ở trong này, không có nữ nhân, có nam nhân, không chỉ có như thế, xã hội này nhân loại lạnh lùng, hiếu chiến, không có câu đức nhân tình, chỉ có cường giả vi tôn.
Dịch Đông Nhiễm cũng không biết chính mình là như thế nào thích ứng , hoàn cảnh sai biệt thật lớn, ngôn ngữ không thông, làm cho nàng chỉ có liều mạng học tập tinh tế thông dụng ngữ, chờ dần dần phát hiện thời điểm, đã muốn bắt đầu chậm rãi nhận.
Nàng nhớ tới kia đoạn không có thiên lý cuộc sống, không khỏi cười khổ một tiếng, đem lòng chua xót chuyện cũ áp dưới đáy lòng, hướng ở lại địa phương đi đến.
Mà bước nhanh rời đi nàng, không có nhận thấy được cách đó không xa thiếu niên đem nàng vừa rồi hành động thu vào đáy mắt.
Hắn lạnh như băng trên mặt mang theo vết thương, một đôi đôi mắt ô nặng nề nhìn Dịch Đông Nhiễm biến mất bóng dáng.
Dịch Đông Nhiễm trở về nhà trung, quan mau chóng bế đại môn, ở nhỏ hẹp trong phòng, nàng mới ẩn ẩn đánh cắp đến một tia cảm giác an toàn.
Một phen kịch liệt vận động sau, nàng sờ sờ bụng, cũng có chút đói bụng.
Nàng mở ra ướp lạnh hạp, nhìn lý ít ỏi sổ chi dinh dưỡng tề, nàng phiên phiên kiểm kiểm, tìm được rồi lần trước bị chính mình hét lên non nửa dinh dưỡng tề, cẩn thận lấy ra nữa, quý trọng một ngụm một ngụm xuyết uống.
Dinh dưỡng tề hương vị cũng không tốt uống, mang theo một cỗ khó có thể ngôn dụ mùi lạ, trừ bỏ điền đầy bụng, không có gì tác dụng, hơn nửa năm tới nay, duy trì nàng sinh mệnh phần lớn đều là như vậy dinh dưỡng tề.
YOU ARE READING
《 ở có nam nhân thế giới gian nan muốn sống 》
RandomTác giả: Yến khó nói hết ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: Dịch Đông Nhiễm (♀) xuyên qua . Thế giới này lạnh lùng, bạo lực, tình cảm thiếu thất, nhược nhục cường thực...