Đệ 40 chương NJ-040
Dịch Đông Nhiễm đi theo chữa bệnh người máy đi hướng chữa bệnh thất, đi vào khi mới phát hiện nơi này nhân không hề thiếu, rất nhiều cùng 58 hào giống nhau trọng thương nhân bị đẩy lại đây, trên hành lang không hề thiếu vết máu, vệ sinh người máy đang ở vất vả cần cù quét tước, 77 hào cùng này hắn vài cái màu trắng tương biên trưởng quan cũng nơi này, bọn họ sắc mặt nghiêm chỉnh ngưng trọng thương thảo cái gì.
Dịch Đông Nhiễm trong lòng lo lắng đối với 58 hào thương thế, vội vàng nhìn vài lần liền thu hồi tâm tư, gặp người máy đem 58 hào phóng tới Y Liệu Thương nội trị liệu, nàng mới chậm rãi nhẹ nhàng thở ra.
Tuy rằng nhận được thương thực trong mắt, nhưng là trị liệu thương nhất định hội đem hắn chữa khỏi , không có quan hệ!
Nhìn trị liệu thương nội, 58 hào ngâm ở chữa trị dịch trung tái nhợt không có nhất tia huyết sắc da thịt, nàng không ngừng mà an ủi chính mình, trong miệng cũng không tự giác thổ lộ ra chờ đợi."Không có quan hệ, 58 hào không có việc gì ."
Một bên chữa bệnh người máy nghe vậy, ăn ngay nói thật nói: "Dị năng cạn kiệt, tinh thần cạn kiệt, thân thể bị thương cũng đã muốn đạt tới thượng hạn, tuy rằng đã muốn dùng trị liệu thương trị liệu, nhưng là cụ thể có thể hay không tỉnh lại, tỉnh lại sau dị năng cùng tinh thần có hay không thu được ảnh hưởng, còn muốn lại nhìn."
Dịch Đông Nhiễm bị người máy ngay thẳng đả bại , kiên định nói: "Không có quan hệ, 58 hào nhất định hội không có việc gì ."
Nàng như thế tin tưởng vững chắc , trong lòng hắn, 58 hào chính là thần thái bay lên, vĩnh viễn tràn ngập tự tin một người, như vậy một người, nàng thật sự khó có thể tưởng tượng hắn hội lấy phương thức này lặng yên không một tiếng động rời đi.
Đối mặt Dịch Đông Nhiễm chắc chắc, chữa bệnh người máy không rõ nguyên nhân, chỉ có thể nói: "Nếu nghiêm trọng cạn kiệt tinh thần hệ dị năng đối hắn không có gì phản đối ảnh hưởng hắn, hắn sớm nhất sẽ ở ngày hôm sau tỉnh lại."
"Ta đã biết, cám ơn ngươi." Đối mặt Dịch Đông Nhiễm nói lời cảm tạ, chữa bệnh người máy đồng dạng không thói quen, yên lặng ly khai.
Dịch Đông Nhiễm ngồi ở Y Liệu Thương tiền, nhìn chăm chú vào như cũ ngủ say 58 hào, nghĩ đến tin tức theo như lời, hắn trên người chính mình định rồi tọa độ, trọng thương sau, cái thứ nhất tưởng trở về địa phương là chính mình bên người, trong lòng liền có một loại nói không rõ nói không rõ mềm mại.
58 hào, ngươi nhất định phải tỉnh lại, nàng kinh ngạc nhìn chăm chú vào trị liệu thương nội 58 hào, trong lòng lăn qua lộn lại nhớ kỹ những lời này. Đúng lúc này, phòng nội an tĩnh lại, nàng bỗng nhiên ẩn ẩn nghe được bên ngoài truyền đến 77 hào cùng những người khác nói chuyện với nhau thanh.
"... Lúc này đây chiến đấu chích đã trở lại mấy trăm cái chiến sĩ, người người bản thân bị trọng thương, nhưng lại không có thể hoàn toàn ngăn cản trụ trùng tộc."
"Trùng tộc bị thương cũng không thiếu, bọn họ hiện tại không có trực tiếp xâm nhập, hẳn là cũng là lo lắng căn cứ nội còn thừa một phần ba chiến lực, chúng ta hẳn là tái phái chiến sĩ tiến đến."
YOU ARE READING
《 ở có nam nhân thế giới gian nan muốn sống 》
AléatoireTác giả: Yến khó nói hết ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: Dịch Đông Nhiễm (♀) xuyên qua . Thế giới này lạnh lùng, bạo lực, tình cảm thiếu thất, nhược nhục cường thực...