[ONESHOT][CHANBAEK][SE] Vô hình

2.1K 121 10
                                    

ONESHOT CHANBAEK

Vô hình

Au : Hyuhyu / Yui

Status : oneshot – END

Category : Sad , SE

Summary : Sao mọi người không nhìn thấy tôi ?

7h sáng , khi những tia nắng ấm áp của mùa hè đang lấp ló phía sau tấm rèm , tôi – Baekhyun vẫn cuốn mình trong chiếc chăn như con sâu lười biếng . Đã 21 tuổi đầu rồi mà vẫn giữ cái thói này thật là xấu mà . 7h15’ , tiếng chuông báo thức đáng ghét kêu tôi dậy , đã bắt đầu 1 ngày mới rồi .

Bước chân xuống giường , tôi vò rối mái tóc của mình còn chân thì tự tiện xỏ vào chiếc dép đi trong nhà mà đứng dậy đi vào phòng vệ sinh .

Khoảng 10p chuẩn bị xong , tôi bước ra . Hôm nay phải đến trường , tôi lấy chiếc bánh mới mua hôm nọ bóc vỏ ra và cắn 1 miếng , tiện thể lấy cặp sách đeo vào sau đó đến trường .

.

.

.

Vừa bước chân vào cổng trường , tôi thấy Chanyeol , vội gọi to :

-Chanyeol !!!

Nhưng lạ thay , cậu ấy không thèm quay lại , cứ thế tiến thẳng vào phía cầu thang lên lớp học . Tôi cứ nghĩ mãi … chắc là do sân trường ồn quá , cậu ấy không nghe thấy mình .

.

.

~ Giờ ăn trưa ~

Do tôi và Chanyeol học khác khoa nên chỉ có thể gặp nhau nói chuyện vào giờ ăn trưa và giờ về . Bước vào canteen , tôi đảo mắt nhìn quanh , không thấy cậu ấy đâu . Chạy ra sân sau của ngôi trường , nơi mà Chanyeol và tôi hay ngồi ăn trưa … cũng không thấy cậu đâu …

-Chanyeol à , cậu đi đâu rồi ?

.

.

.

7h sáng hôm sau , tôi thức dậy như bình thường , cũng vẫn ăn cái bánh đó và đi đến trường .

Hôm nay tôi không nhìn thấy bóng dáng Chanyeol đâu cả . Sự lo lắng chợt ập đến trong tâm trí tôi . Tôi quyết định sẽ tìm gặp cậu bạn thân của mình – Kyungsoo để hỏi chuyện .

Dường như ông trời không thuận ý tôi , Kyungsoo hôm nay cũng không có ở trường , các cậu ấy rốt cuộc đã đi đâu ?

.

.

Sáng hôm sau đến trường , tôi chợt thấy Kyungsoo đang đi vội đâu đó , trông cậu ấy tệ quá . Mắt thì đỏ lên và sưng húp , da nhợt nhạt , người có vẻ gầy đi rất nhiều … 

-Kyungsoo !!!!!!!!!! – Tôi hét lớn , với âm lượng này , không ai không thể không nghe thấy được . Nhưng kết quả vẫn như lần trước , tôi bị “bơ” không thương tiếc .

Bực mình với cách đối xử của cả Chanyeol lẫn Kyungsoo , tôi quyết định bám theo Kyungsoo xem cậu ấy đi đâu rồi xả giận luôn 1 thể . Đi theo 1 đoạn , tôi thấy cậu ấy đang tiến vào phía phòng kho của trường – nơi mà chúng tôi hay tụ tập chơi bời . Trong phòng còn có cả Luhan hyung , Sehun , Kai và cả CHANYEOL . Tôi bực mình đẩy Kyungsoo và bước vào trong , hét lên :

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT][CHANBAEK][SE] Vô hìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ