Noxus là một vùng đất vô cùng trù phú, hơn nữa nơi đây còn nổi tiếng với các luật lệ hà khắc và sự trì vì bạo tàn. Nơi đây luôn lấy quân đội làm đầu với các vị tướng và vị chỉ huy có các tài năng đặc biệt. Với sự trị vì của hoàng đế Hwang JinSuk, nơi đây luôn tiến hành các cuộc xâm lăng đến các vùng đất khác, có lẽ cường quốc duy nhất đối đầu được với họ là Demacia. Ngược lại với Noxus, Demacia luôn được coi là vùng đất ưu tú, một nơi yên bình với những người dân lương thiện. Các vị tướng và thủ lĩnh của họ chiến đấu chủ yếu vì công lý. Và hiển nhiên, họ luôn can thiệp trước sự hung hăng của người bạn láng giềng của mình.
Tuy nổi tiếng bạo tàn nhưng Hwang Jinsuk lại có một điểm yếu. Đó chính là con gái của mình, Hwang MiYoung. Với JinSuk mà nói MiYoung như một viên ngọc quý. Nếu JinSuk là một người tàn nhẫn máu lạnh, nhuộm đẫm lưỡi rìu của mình bằng máu của kẻ thù thì MiYoung lại khác hẳn. Nàng không có khả năng chiến đấu phi phàm, trái lại lại rất thương người. MiYoung rất thích chơi đàn, đặc biệt hơn là tiếng đàn của nàng có sức mạnh ma thuật, có thể khiến người nghe đang mềm yếu mà trở nên cứng rắn. Cũng có thể qua tiếng đàn mà gây sát thương. Tuy nhiên, Jinsuk hiểu với bản tính của con gái mình. Nàng sẽ không làm hại ai.
-Cha, nơi này thật đẹp quá.
MiYoung ngây thơ nói khi nhìn vào cảnh vật trước mặt. Hwang JinSuk khẽ gật gật đầu, đây là xứ Ionia. Tất nhiên hắn không chỉ đơn thuần đến đây dạo chơi, Hwang JinSuk biết rằng tuy xứ sở này nổi tiếng yên bình. Nhưng cũng không phải không biết chuyện gì. Những người yêu chuộng hòa bình chắc chắn không thích Noxus 1 chút nào hết. Hắn biết rằng Ionia có rất nhiều người nổi tiếng, nếu có thể khiến họ quy phục mình, việc đối đầu với Demacia chắc chắn sẽ trở nên đơn giản vô cùng.
Tuy nhiên hắn suy nghĩ mãi không biết nên làm như thế nào, tự dưng nhớ ra tiếng đàn có khả năng thôi miên người khác của con gái mình. Tuy nhiên JinSuk đưa con gái đến đây thì lại chỉ coi như là 1 cuộc dạo chơi rồi đưa nàng về. Hắn không muốn con gái mình gặp nguy hiểm. Thà cứ dùng cách cũ, tuy mất mát nhưng người tài sẽ là người sống sót.
Ở trong căn cứ chính của Ionia, đã hơn 1 tuần kể từ khi cuộc chiến bắt đầu xảy ra. Ionia không có quân đội, cũng không có các thiết bị tối tân để chống lại. Hiện tại bây giờ chỉ có các chiến binh mạnh mẽ nhất chống đỡ, và dĩ nhiên. Trụ lại là điều không thể, quan trọng chỉ là sớm hay muộn thôi.
-Chuyện gì vậy
Lee SooMan kinh ngạc nhìn học trò cưng của mình được đưa vào trên một cái cán,Yunho vốn là một cung thủ rất giỏi. Nổi tiếng với khả năng thoát ẩn thoát hiện của mình. Tuy nhiên bây giờ lại đang nằm chật vật như vậy.
-Cậu ấy bị trúng hóa chất của chúng. Không biết bây giờ như thế nào.
JeaJoong ngay lập tức giải thích. Lee SooMan nghe vậy bỗng trở nên thất thần. Yunho vốn rất xuất sắc.