Chapter7 : Bus Trip

8 1 0
                                    


Sumakay na si Kaye sa bus.

Habang nasa bus siya ay kinuha muna niya ang kanyang Mp3 saka nagsountrip. Marahil ay nabobored na ito..

Nagring naman ang phone nito ng di niya alam...

"Xoxo.Xoxo.Xoxo yeah Arms around each other o or hug"

patuloy sa pagring ang kanyang phone pero halatang hindi naririnig ni Kaye dahil pakanta kanta pa ito sa bus habang nagsosoundtrip.

Masama na ang tingin ng mga tao sakanya.

Kaya napahinto siya sa pagkanta at tinanggal ang earphone nito. Saka niya narealize na kanina pa tumutunog ang phone nito.

"Aish.8 missed call?

Tumawag ulit ang lalaki.Pero bago niya sagutin ay nagSorry naman siya sa mga naistorbo niya.

"He.*clearthroat* hello? sabi nito ng mahina.

"ANO BA? KANINA PA AKO TUMATAWAG? BAT NGAYON MO LANG SINAGOT? ASAN KANA HA? ALAM MO BANG ----

tuloy tuloy na pagsigaw ng kausap nito.Nagulat siya Kaya't di naman siya nagpatalo.

"HOY! UNA SA LAHAT.DI KO KASALANAN KONG DI KO AGAD SINAGOT.PANGALAWA WAG MO KO MASIGAW SIGAWAN SA PHONE KASI DI KITA KILALA.PANGATLO DI KO NAMAN SINABING PUPUNTA AKO KAYA UMUWI KA NALANG.

Pasigaw rin nitong sagot sa kausap nito.Nakikipagtalo na ito! at mahahalata mong lumalabas na talaga sa kanyang ilong ang usok dahilan ng kanyang inis XD

"Shhhhhhhh! sabi ng mga pasahero.

"Tss.I will wait for you-

"Neknek mo! Magintay ka mag-isa mo.

*SoundEpekngEndCall*

"Ang ingay naman!" sabi ng nasa harapan nito.Mabuti nalang at di siya nakikita.

Napahiya na naman si Kaye at nakaramdam siya ng inis.Inis dahil sinisigawan siya mi Jin..Buti nalang talagaaaaaaa Hahahahahaha! Sabi nito sa kanyang isip.

Ano kaya ang gagawin ni KAYE?

----

Malkokayo! ~~ ♥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Infinity LOVE( ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon