Shot 1

102 7 0
                                    

 Seongwu vừa mới chuyển đến ngôi nhà này vào tháng trước. Khu nhà nằm ở ngoại ô thành phố và cạnh nhà anh chỉ có hai căn khác, nhưng một căn đang bị bỏ trống và chỉ có một căn còn lại là có người sinh sống. Seongwu là một ca sĩ tự do chưa có tiếng tăm nên việc thuê nhà ở ngoại ô với giá rẻ như vậy khá tiện lợi với anh, một là phù hợp với khả năng tài chính, hai là có một không gian yên tĩnh cho việc sang tác âm nhạc của anh.

Hàng xóm của Seongwu là một anh chàng điển trai tên Daniel, là một doanh nhân trẻ thường xuất hiện trên các mặt báo và nổi đình đám không kém gì những ngôi sao nổi tiếng vì vẻ ngoài xuất chúng và khả năng kiếm tiền. Seongwu cũng không hiểu tại sao một người giàu như vậy lại sống ở một nơi như vậy, đáng lẽ cậu ta nên sống trong trung tâm thành phố, nơi có những căn hộ đắt tiền mà cả đời này anh không dám mơ tới, đúng là suy nghĩ của những kẻ có tiền thật khác người mà.

Seongwu không trò chuyện nhiều với cậu hang xóm từ khi chuyển đến đây, vì thời gian biểu của cả hai không cho phép, Daniel rời đi lúc sáng sớm và trở về khi tối muộn, còn Seongwu là một con mèo lười biếng dành thời gian cho việc ngủ. Anh là gay, chuyện này chỉ có hội bạn thân của anh biết, và anh là top, đối tượng hướng đến là những cậu trai trẻ non mềm và ít nói. Hôm ấy, sau cuộc chơi tại quán bar yêu thích, Seongwu cùng một chàng trai nhỏ nhắn nào đấy mà anh cũng không nhớ rõ tên, cậu ta đỡ anh về nhà vì anh đã say chếch choáng, tình cờ đó cũng là lúc Daniel trở về sau một ngày làm việc. Seongwu cố đứng vững chào Daniel theo phép lịch sự mà anh được học từ nhỏ, Daniel khẽ gật đầu một cách lãnh đạm, đôi mắt cậu ta sắc lẹm nhìn cả hai khiến cậu trai nhỏ ngượng ngùng, Seongwu thì quá say để nhận ra sự bất thường trong ánh mắt của cậu ta. Seongwu lảo đảo mở cửa nhà và kéo cậu trai trẻ vào nhà trước ánh mắt phức tạp của Daniel.

----

Cậu em Jaehwan nhiều lần muốn cho Seongwu một bài học vì tội phóng túng nhưng chưa có cơ hội.

"Anh có biết mình đang là ca sĩ không vậy? Lỡ như đám phóng viên bắt gặp anh thì sao?"

"Dù sao anh mày cũng chưa nổi mà, cứ từ từ mà hưởng thụ cuộc sống, đúng không Minhyun?"

Seongwu nói rồi không quên véo hai bên má mochi của cậu em thân thiết, mặc đi cái lườm sắc lẹm từ cậu bạn thân. Jaehwan cũng là ca sĩ tự do nhưng nổi tiếng hơn anh, lại có bạn trai là doanh nhân hậu thuẫn nên cuộc sống cậu rất dư dả, không nhưng Seongwu, nhiều lúc phải thức trắng đêm để sáng tác nhạc rồi bán cho các ca sĩ trẻ để kiếm tiền.

----

Hôm nay là một ngày thất bại của Seongwu, đáng lẽ anh đã mồi chài được một cậu trai trẻ nếu như không phải bạn trai cậu ta từ ở đâu đột nhiên xuất hiện và xảy ra một trận cãi vã và chỉ ổn thỏa khi Minhyun nghe tin chạy đến.

"Mày đi vào nhà rồi nghỉ ngơi đi, Jaehwan đang lo lắng cho tao ở nhà."

Nói rồi Minhyun phóng xe đi thẳng, bỏ Seongwu đứng trước cổng nhà, đúng là bọn có người yêu thật đáng ghét. Seongwu lầm bầm trong cơn say, tay lục lọi trong túi áo tìm chiều khóa, bây giờ đang là mùa đông nên anh có không tỉnh táo đến đâu thì cũng bị cơn lạnh làm rét run, anh không muốn bị chết cóng bên ngoài đâu.

[Twoshot][OngNiel] NeighborWhere stories live. Discover now