T W O

24 1 0
                                    

Ở một nơi rất xa , có một đất nước lạ tên là Beau  , ở đây cũng tồn tại thần thánh và con người như bất cứ nơi nào , cũng có những ngọn núi, con sông , hay những đền thờ Thần thánh rất nguy nga.

Thần thánh ở đây đều rất trẻ tuổi , và họ đều có xuất thân cao quý , người nắm giữ tất cả quyền lực là Bang Si Hyuk , nhưng vì tất cả các thần đều tài giỏi và hòa thuận , nên việc của ngài Bang đây chỉ là nằm xem việc làm của các con trai yêu dấu bằng một cái chảo rán chống dính rất to.

Đầu tiên , thần Trí Tuệ , thần là người có trí thông minh vượt bậc , tuy lâu lâu đứng trước thần Biển Kim Seokjin thì có hơi ngâu ngâu tí , nhưng thần vẫn là người đứng nhất về trí tuệ , ngoài thông minh, thần còn rất thân thiện , còn có 1 trái tim íu đíu mong manh trước hội những vị thần nhỏ tuổi như thần Hòa Bình Jimin , thần Âm Nhạc Taehyung và thần Thanh Xuân Jungkook , là fan boy thầm kín của thần Biển , tuy lâu lâu làm gãy cột cung điện , hay làm rớt đồ xuống trần gian làm người dân oán than không ít , nhưng vẫn rất kính mến thần.

Thần Biển Seokjin , một trong những vị thần đẹp nhất , nhưng vì quá mặn mòi nên bị bắt làm thần Biển và chức thần Sắc đẹp đành nhường cho thần Hyungwon - một người đẹp đúng hơn phải làm thần ngủ , thần Seokjin còn rất yêu bản thân , đến mức thần Tình yêu Yugyeom phải ban lời sấm truyền cho những con người ế mỏi mòn hoặc đang tìm người thương rằng hãy tìm 1 người yêu bạn như cách thần Biển yêu thần Biển . Và nếu biển động hoặc có sóng lớn , thì chắc chắn là thần Biển đang cười .

Và thần Địa Ngục Yoongi , là trong những vị thần trụ cột , do suốt ngày ở dưới lòng đất nên thần vô cùng trắng , lại luôn luôn mặc áo đen , nên nhìn như cái bóng đèn đường , thần sỡ hữu một gương mặt điển trai khiến nhiều tiên nữ và thường dân mê mệt , nhưng thần vẫn khướt từ bất cứ lời bày tỏ nào , thần Địa Ngục có hơi tàn nhẫn , nhưng lại là người giàu nhất , vì ở dưới chỗ của thần chẳng có gì ngoài khoáng sản. Có người bảo , trái tim thần đã nguội lạnh từ lâu , nên chức hoàng hậu Địa ngục có lẽ sẽ mãi mãi bỏ trống , nhưng không , hừm.. Thần cũng có crush như ai thôi , tiếc là người ấy lại không chịu thần. Làm con tim nhỏ pé của thần đau đớn vô cùng .

Tiếp theo , thần Ánh Sáng Hoseok , tuy không đẹp lộng lẫy , nhưng thần vẫn là visual đỉnh nhất trong lòng một vị thần khác , thần Ánh Sáng còn có chị gái - Thần rừng Jiwoo , cùng là trọng thần, thần Hoseok cũng rất được yêu mến vì sự ấm áp ôn nhu của mình , thần Hoseok chỉ có duy nhất 1 khuyết điểm , đó là tiếng cười khiến trời đất rung chuyển , tuy không như thần Seokjin nhưng cũng khá là đáng quan ngại

Thần Hòa Bình Jimin , thần là người khiêm tốn nhất , lẫn về tính cách và chiều cao , thần có khả năng giải quyết mọi vấn đề bằng hòa bình, tuy lâu lâu đi gây war với mấy thần khác , nhưng thần Jimin vẫn làm rất tốt nhiệm vụ duy trì hòa bình cho mọi người của mình. Thần còn có nụ cười rất tỏa nắng , dù không chói chang bằng thần Hoseok , nhưng nụ cười của thần Jimin rất có lực sát thương.

Và thần Âm Nhạc Taehyung , vị thần sỡ hữu khuôn mặt tuyệt đẹp , nhưng lại không muốn làm thần Sắc đẹp vì chỉ làm thần Âm Nhạc, thần mới có cơ hội đi đây đi đó khắp nơi , ngoài đẹp trai và tài năng, thần còn là một phượt thủ chính hiệu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ᵀʰᵉ ᴳᵒᵈs] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ