Xe vận tải uỳnh uỵch tiến vào tận trong khu vực nhà máy rồi mới dừng lại, Tiểu Trương xuống xe bàn chuyện, để lại một mình Triệu Vũ ngồi trên ghế lái lôi điện thoại ra.
Tin nhắn nhận được từ nửa tiếng trước.
Lý An Sinh: Anh, chào buổi sáng.
Triệu Vũ vô thức nhìn ra ánh mặt trời xán lạn buổi sớm, cúi đầu đáp lại một câu chào.
Gần một tháng không gặp, nói thật, trong lòng anh ta rất nhớ người kia. Lúc người kia không ở, anh ta vốn không thấy gì, thế nhưng sau khi đối phương đột ngột quay về, cậu ta lại giống như vẫn luôn tồn tại trong thế giới của anh ta chưa từng rời đi, khiến anh ta phải dốc hết lòng hết dạ nhớ thương. Trong một tháng này, lịch sử nói chuyện của Triệu Vũ với cả đám bạn bè cũng không nhiều bằng lịch sử nói chuyện giữa anh ta với Lý An Sinh. Cái tên giống như hũ nút khi xưa tựa như đã biến thành một người khác. Nhớ lúc đó, Triệu Vũ vừa đùa vừa trêu, khó khăn lắm khiến cho người đẹp nở được một nụ cười. Vậy mà bây giờ, người đẹp ngược lại rối rít oanh tạc wechat, nào là sáng tối chào hỏi, chia sẻ dăm ba chuyện lí thú trong đời sống, cơm ngày ba bữa ăn những cái gì... Chưa hết, chia sẻ xong, Lý An Sinh còn cực kì muốn biết phần phía Triệu Vũ. Có lần, Triệu Vũ bận đến không có thời gian ăn trưa, không chụp được ảnh báo cáo giám đốc Lý, Lý An Sinh liền gọi tới cằn nhằn cả mười phút đồng hồ chỉ để... Giục anh ta đi ăn! Phiền đến mức Triệu Vũ chỉ hận không thể túm cổ áo đối phương rống hỏi cậu có rảnh không hả, có còn cần đi làm không hả?
Thế nhưng, nói tới nói lui, Triệu Vũ không phải không thích. Lý An Sinh chỉ cần hé ra khuôn mặt tươi cười, Triệu Vũ liền giương ngay cờ trắng đầu hàng. Trước đây là thế, giờ đây cũng là thế! Huống hồ, gặp lại sau nhiều năm xa cách, Lý An Sinh đã không còn là cậu nhóc âm trầm u ám như xưa mà đã trở nên đầy dịu dàng phong độ. Triệu Vũ có thể không ngứa ngáy trong lòng hay sao?
Hay là thôi thì cứ để chuyện cũ qua đi thôi?
Triệu Vũ tự nhủ, lừa dối gì đó, qua sáu năm cũng đã sớm phai nhạt, chênh lệch về giai cấp cũng không nhất định là không thể dung hòa. Hai mươi mấy năm, bản thân anh ta chỉ thích có mỗi một người đến như thế, chẳng lẽ còn buông tay được? Ha, anh ta mới không có được cái khí phách ấy! Anh ta chỉ là một tên keo kiệt ích kỉ, vừa nghĩ đến việc Lý An Sinh cũng sẽ đối xử dịu dàng với người khác, anh ta liền có thể tức đến nổ phổi. May mà Lý An Sinh vẫn luôn biểu thị bản thân luôn giữ mình trong sạch, chứ không e là anh Vũ đã mất ăn mất ngủ vì suy nghĩ lung tung.
Triệu Vũ hồi phục tinh thần, điện thoại trong tay lần nữa rung lên. Là Lý An Sinh gọi! Lý An Sinh biết lúc nghỉ lái, Triệu Vũ hầu như chỉ ngồi trên xe nghịch điện thoại, cho nên mới tranh thủ lúc này gọi điện, để tránh cho làm phiền đến giờ nghỉ ngơi và làm việc của đối phương.
Giọng Lý An Sinh từ loa điện thoại truyền tới có chút không thật "Anh, anh ăn sáng chưa?"
Triệu Vũ "Chưa, tôi vừa đến nơi thôi." Anh ta híp híp mắt, lôi một chiếc khăn ra lau đi vết bẩn nhỏ trên cửa xe, trong giọng nói mang theo chút ý cười "Cậu thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi không làm đại ca nhiều năm rồi! - Kinkin
Teen FictionĐừng dây dưa nữa. Triệu Vũ tự nhủ trong lòng. Buông tay đi. Cuộc sống tốt đẹp thế này, bản thân hà cớ gì mà cứ phải nhớ nhung mãi một mình Lý An Sinh?