Trùng sinh chi sủng nhi vì bên trên
Cặn bã cha trùng sinh Trước ngược sau ngọt ( Ngược là kiếp trước, sau khi trùng sinh chính là ngọt ngào đát!)
Trước khi trùng sinh:
"Súc sinh! Trang cái gì trang! Lăn lên!"
"... Là, ách..."
Sau khi sống lại:
"Huyên nhi! Dừng tay! Nhanh, trở về nghỉ ngơi!"
"... Ngài còn như vậy sủng xuống dưới, hài nhi liền thật biến thành hoàn khố!"
"Như vậy mới phải! Ha ha!"
"..."
Chính là một đứa con trai vì phụ thân bỏ ra sinh mệnh, phụ thân mới ăn năn cố sự, sau đó liền trùng sinh! Trùng sinh chuyện thứ nhất, chính là sủng nhi tử, chuyện thứ hai, chính là sủng nhi tử, chuyện thứ ba, vẫn là sủng nhi tử! Về phần cái gì tìm hung thủ, báo thù loại hình, thuận tiện làm một chút liền tốt!
Có thân phản ứng cách thức khả năng không đối, cho nên mở lại, văn đã chuyển tới!Một
Đêm hè, mưa to gió lớn đại tác, oi bức, ẩm ướt. Lao ngục bên ngoài, là nhìn không thấy tinh không; Lao ngục bên trong, ố vàng ngọn đèn, bấc đèn bị gió thổi phiêu diêu, rốt cục, không có chút nào âm thanh bị thổi tắt, lâm vào một mảnh yên lặng hắc ám.
"Hoàng huynh." Trong bóng tối, một cái thanh âm run rẩy chậm rãi mở miệng, đối kia một mảnh hư không, đứt quãng lại là kiên định hỏi thăm, "Hoàng huynh, , , ngươi cùng ta giảng một chút, Hoài Ân, , , Hoài Ân sự tình đi."
Hắc ám đầu kia, phát ra bé không thể nghe thở dài, "Việc đã đến nước này, những này, còn có cái gì ý nghĩa đâu?"
"Có! Hoàng huynh! Có ý nghĩa!" Thanh âm đột nhiên lớn lên, mang theo một loại tuyệt vọng, điên cuồng cố chấp, nhưng mà cuối cùng, lại thay đổi âm điệu, khóc rống lên, "Để cho ta nhìn xem ta cái này không xứng chức phụ thân thiếu Hoài Ân nhiều ít, đến tương lai, đến tương lai xuống đất, ta từng cái từng cái còn cho Hoài Ân, con của ta."
Trong bóng tối chỉ còn lại một cái thanh âm khàn khàn tại khẽ kêu thút thít, không dám cao giọng khóc, hắn không có tư cách cao giọng khóc, lại không cầm được, cái gì đều không làm được, chỉ có thể khóc.
Hồi lâu, đầu kia đều không nói gì, cũng chỉ có tiếng khóc tại cái này mưa gió đại tác trong đêm, tại căn này tĩnh mịch ngục giam quanh quẩn, tựa như là thiếu niên kia một đời, trầm mặc, không chiếm được bất kỳ đáp lại nào.
"Cảnh hoàn, trẫm cả đời này khắp nơi hài lòng, so sánh ngươi, chỉ kém cái này một đứa bé, trẫm hận, vì cái gì hắn không phải trẫm hài tử.
Hắn mới 16 Tuổi đi, nhỏ như vậy niên kỷ, nhưng là thân thể của hắn lại vừa tuổi xế chiều. Trẫm cho hắn bôi thuốc, cũng không biết từ chỗ nào bên trên lên. Trước ngực, phía sau lưng, mông đít, hai chân, thậm chí là đầu ngón tay, mắt cá chân dạng này tinh tế bộ vị, tất cả đều là vết thương, roi, cây gậy, lửa in dấu, châm hình, còn có thật nhiều trẫm cũng không nhận ra được hình phạt, những này vết thương, năm này tháng nọ giày vò lấy hắn, không chiếm được tĩnh dưỡng, cũng sẽ không khôi phục."
Dương cảnh hoàn từ một nơi bí mật gần đó con mắt hiện đầy đau nhức ý, là hắn, là hắn động một tí là phạm lỗi, mỗi tháng quy củ cho tới bây giờ dung không được dương Hoài Ân tránh né, còn có mỗi ngày dương cảnh hoàn"Hào hứng" Lúc đến ban ân, cái này cũng chưa hết thành nhiệm vụ sau sát uy côn, phạm sai lầm sau gấp bội hình phạt. Hắn trước kia còn quy định: Hình phạt chính là vì để dương Hoài Ân đau nhức, để hắn nhớ kỹ giáo huấn, cho nên chưa từng cho phép hắn bôi thuốc. Ngẫu nhiên thực sự ngăn không được máu, dương cảnh hoàn sẽ"Ban ân" Lửa in dấu, dù cho dạng này, cũng muốn tại cầm máu về sau tạ thưởng, mỗi một lửa in dấu đến mười cây gậy. Dương cảnh hoàn cảm thấy kịch liệt đau nhức, con của hắn, chính là tại dạng này ngày qua ngày đau xót hạ vì chính mình làm việc, chịu đựng không chiếm được trị liệu thân thể vì chính mình trù tính. Trong lòng quặn đau, nói không ra lời.
"Đây vẫn chỉ là ngoại thương, ngự y chỗ xem bệnh, nội thương xa so với ngoại thương đến nặng. Không ngủ không nghỉ vất vả, trù tính vốn là lấy không chịu nổi phụ trọng, không chiếm được nghỉ ngơi, còn không kịp ăn một ngụm cơm nóng, dạ dày phủ sớm đã hư hao, còn có, dương cảnh hoàn!" Hoàng đế, cũng chính là dương cảnh hằng thanh âm đột nhiên tăng lớn, trở nên nghiêm khắc, "Dương cảnh hoàn, không cho ngươi hắn nói chuyện! Ngươi có biết hay không, ngày qua ngày hình trách phía dưới, hắn sinh thụ lấy quy củ của ngươi, sinh sinh đem kia một hơi ngăn ở trong lòng, kia cố nén một hơi trầm tích vài chục năm, cuối cùng đoạn mất công việc của hắn đường! Nếu không phải như thế, nếu không dạng này, trẫm ngự y vô số, chỗ này cùng không cứu lại được Hoài Ân mệnh! Ta cho ngươi biết, hắn không phải bị trẫm ban được chết, hành hình ngày đó trẫm là tìm một cái thế thân thay hắn, Hoài Ân, đứa bé kia đã sớm đang được ban cho trước khi chết chết! Chết tại trẫm bên trong nam điện!"
"Không! Không có khả năng! Hoài Ân luôn luôn khoẻ mạnh, chưa từng ốm đau, còn có một thân cao huyền vũ lực bàng thân, nội lực của hắn ta còn không thể bằng, làm sao có thể thâm hụt đến tận đây! Đây không có khả năng!" Dương cảnh hoàn tựa như như bị điên phản bác hắn ca ca, dương cảnh hằng không nói gì, chính là lộ ra một loại trào phúng cùng bi ai. Dương cảnh hoàn kêu, thanh âm đã từ từ thấp xuống, tiếng khóc tại cổ họng bên trong quay lại, lại không phát ra được thanh âm nào, tựa như câm, hắn đột nhiên câm.
Dương cảnh hoàn nghĩ đến cái kia bị hắn ban thưởng câm hài tử, kỳ thật, hắn không có ban thưởng dương Hoài Ân câm thuốc. Lúc kia, đại khái tại dương Hoài Ân mười tuổi thời điểm, Dương Ngọc viêm —— Bị hắn sủng tại lòng bàn tay bảo bối, hại hắn đến tận đây súc sinh, hắn nói một câu, không thích nghe dương Hoài Ân gọi mình phụ thân, mình liền hạ lệnh, dương Hoài Ân không được xưng trang chủ vi phụ, qua vài ngày nữa, mình lại nghe theo Dương Ngọc viêm, mệnh Hoài Ân không được mở miệng phát ra tiếng. Khi đó, Hoài Ân rất khó chịu đi, hảo hảo một đứa bé, như vậy không còn có nói một câu, sau đó, rốt cuộc nghe không được Hoài Ân nói chuyện. Dương cảnh hoàn tim đau thắt muốn chết, giống sắp chết cá, điên cuồng rung động.
Hắn nghĩ hắn hài tử, hắn Hoài Ân. Dương Hoài Ân là dương cảnh hoàn một đêm tận tình kết quả, khi đó, hắn đang cùng thê tử của hắn mến nhau, tình cảm nhật soạt, đang muốn thành thân thời điểm, dương Hoài Ân mẫu thân mang theo vừa mới trăng tròn dương Hoài Ân tìm tới hoa trang, muốn hắn lưu lại đứa bé này. Dương cảnh hoàn đương nhiên không có khả năng lưu, hắn đối đứa bé này, đối với hắn nương không có một chút tình cảm, lại hắn đã thề muốn cùng hắn thê tử một đời một thế một đôi người, hắn đang muốn đem bọn hắn đuổi đi, hay là hắn thê tử, khi đó vị hôn thê nói, không thể để cho Dương thị huyết mạch lưu lạc bên ngoài, lúc này mới thu lưu ý muốn ân, đuổi đi mẹ của hắn. Dương Hoài Ân đời này, vốn là ngọc chữ lót, nhưng là dương cảnh hoàn không có đem hắn xem như nhi tử, cũng chỉ lấy cái Hoài Ân danh tự, để hắn nhớ kỹ ơn nuôi dưỡng.
Sau khi lớn lên, dương Hoài Ân cũng coi như may mắn không làm nhục mệnh, hắn mọi thứ phát triển, tại kinh thương phương diện nhất là một tay hảo thủ, giúp đỡ dương cảnh hoàn xử lý sự tình đâu vào đấy, nhưng là vì để cho hắn nhớ kỹ bản phận, không muốn tiêu nghĩ mình không nên muốn đồ vật, hắn cho dương Hoài Ân định đếm không hết quy củ, có mỗi tháng giáo huấn, còn có ngày thường phân phó, dương Hoài Ân nhất định phải nhớ kỹ, tuân thủ. Kỳ thật có đôi khi, những quy củ kia dương cảnh hoàn cũng sẽ quên, thế nhưng là dương Hoài Ân nhất định phải nhớ kỹ, vì thế mà thụ khổ sở, cũng chỉ có dương Hoài Ân tự mình biết.
Dương cảnh hoàn không có để ý qua dương Hoài Ân, tại trong ấn tượng của hắn, dương Hoài Ân một năm 365 Trời, một ngày 12 Canh giờ, có thể gọi lên liền đến, ngày thường phân phó nhiệm vụ, xưa nay sẽ không hoãn lại. Chỉ có một lần, đại khái là ba năm trước đây, có một lần nghị sự thời điểm dương Hoài Ân đột nhiên liền té xỉu, quả thực dọa dương cảnh hoàn nhảy một cái, phá lệ vì dương Hoài Ân gọi tới ngự y, mới biết được nguyên lai chỉ là bình thường phát nhiệt, dương cảnh hoàn còn nhớ rõ lúc ấy mình giận không kềm được, cảm thấy dương Hoài Ân thật sự là làm càn, chỉ là bình thường bệnh nhẹ lại làm ra tình hình như vậy, thật sự là tội không thể tha thứ! Nhưng là dương Hoài Ân một mực tại hôn mê, tà hỏa cũng không có chỗ đi phát tác, đành phải đồng ý dương Hoài Ân nghỉ ngơi, còn thưởng thuốc, mệnh hắn sau khi khỏi hẳn lãnh phạt. Hai ngày về sau dương Hoài Ân mới lại thư đến phòng, còn chưa quỳ ổn liền bị mang xuống lĩnh thưởng, một lần kia, dương cảnh hoàn nhớ kỹ, mình thưởng chính là một cây gai gậy gỗ, đánh gãy coi xong. Lúc ấy còn cảm thấy không lắm hả giận, hiện tại nhớ tới, dương cảnh hoàn chỉ giống hút chết mình, lúc ấy như thế đã cảm thấy chỉ là bệnh nhẹ? Nếu chỉ là bệnh nhẹ, Hoài Ân làm sao lại té xỉu?!
Dương cảnh hoàn, ngươi trung gian không phân biệt, thiện ác không rõ, đáng đời có này báo ứng! Thế nhưng là, thương thiên, con của ta dương Hoài Ân, hắn là thiên hạ này tốt nhất hài tử, hắn vẫn còn chưa qua qua một ngày ngày tốt lành, hắn không nên vì ta cái này hỗn trướng phụ thân mà chết, không nên a!
Cửa sổ nhỏ bên ngoài vẫn như cũ là mưa to gió lớn, không biết thượng thiên có thể nghe được người phụ thân này khấp huyết hối hận? Không biết đứa bé kia có thể nghe được, hắn cả đời mong mà không được, rốt cục tại sau khi chết có kết quả, phụ thân của hắn, rốt cục nhận hạ hắn đứa con trai này!
YOU ARE READING
QT Trùng sinh chi sủng nhi vì bên trên (Phụ tử)
General FictionTình trạng: chưa hoàn