#1:Pangako Natin Sa Isa't Isa Pero Bakit Bumitaw ka
Mahal sa bawat oras na naalala kita,namimiss kita at may lungkot sa aking mga mata,,,!!!"Naalala ko nung tayo pa, nung lagi tayong magkasama Namimiss ko yung Magkahawak tayo habang naglalakad sa kalsada tas minsan pinakilala mo ako sa iyong mga BARKADA,,,,,Namimiss ko ung sabay tayong kakain,,,, namimiss ko ung magtetext ka saakin ang aga-aga ung may magtatanong sakin ng "MAHAL KUMAIN KANA BA?" AT "INGAT KA LAGI AHH" At higit sa lahat namimiss ko ung mga sinasambit mo sakin nung tayo pa,,, na ikaw lang at wala ng iba ,,, di ko kayang mawala ka kasi Pag nawala ka ayoko na,,, Ayoko na magmahal ng iba,,, Dahil kahit na iniwan mo ako ikaw at ikaw parin ang nasa isip at puso ko .
(A/n PoV ; naiiyak tuloy ako T____T)
Naalala mo ung sabi mo sakin dati nung tayo pa,,,Sabi mo "Sabay nating aabutin kung ano ung mga pangarap natin,,,bubuo tayo ng masaya at malaking pamilya,,, na tayong dalawa diba pero bakit bakit bakit mo ako iniwan ng basta basta anong meron sya na wala ako??
At paano natin tutuparin ung mga pangarap natin kung tayo'y
Bumitaw na sa isa't isa,,Ang akala ko hanngang DULO tayo magsasama,,,,hanggang sa pagtanda,,,walang iwanan,,,,pero bakit ngayon ika'y nagbago na,,,,??"Dahil ba meron ka nang iba??"
Ohhh dahil naakit ka nya bakit kailangan mo pang ilihim sa akin,,,akala ko ako lang ang mahal mo pero bakit meron ka ng iba,,,sabi mo walang iwanan,,,,sabi mo hindi ka magbabago pero bakit ngayon?? Bakit mo ako iniwan,,,?? Bakit ka nagbago,,?? Bakit?? Bakit??? Bakit??? #snift maraming tanong sa isip ko pero kahit na anong gawin ko walang sagot na aayon sa tanong ko,,,pero kahit na ganun kailangan ko paring tangapin na wala ka na sa piling ko at nasa piling ka na ng iba .
Kung may gusto man akong sabihin ito ay ang mga tanong na ikaw lang ang makakasagot pero,,paano??,,,paano???,, mo masasagot,,,mahal sana isang araw bumalik ka sa akin ,,sa piling ko kahit na isang araw lng dahil kahit na wala kana ikaw at ikaw parin ang nasa isip at puso ko sana kahit ngayon lang o bukas o kahit kailan man,,, sana huwag na huwag mo akong kalimutan mahal na mahal parin kita,,,Ito lang ang mensahe ko sa sayo:
" Mahal lagi mong tatandaan na ikaw lang ang nasa puso ko dumaan man ang maraming araw,,buwan,,o kahit na taon man iyan ikaw lang ang nasa isip at puso ko sana kahit na wala ka na hindi mo parin ako makakalimutan kahit na ilang taon man iyan tanda mo pa yung mga sinabi mo saakin na"Ako at Ikaw " tayong dalawa lang at wala ng iba mahal na mahal parin kita,,,,,"
Ito lang ang aking mga mensahe sayo sana mabasa mo ito mahal na mahal parin kita at sana kahit na nasa piling kana ng iba ay pwede parin tayong maging magkaibigan.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/n: PoV
Sana magustohan nyo ito at sana makapagbasa pa kayo ng mga susunod pang storya ng mga sawi uhhhhh 😄😄😄 hehehe joke lang malamang kasama ako dun
Naiintindihan ko kayo pareparehas tayong sawi heheheh maraming maraming salamat sa inyong mga nag basa sana magbasa pa kayo ng magbasa hanggang sa matapos nyo hehehhehe JOKE LANG✌✌ PEACE TAYO heheh maraming maraming salamat po sa mga nagbasa love you more.
HAPPY VALENTINES DAY PO SA MGA MAY PAG-IBIG
YOU ARE READING
Relatable Quotes
PoetrySome late night thoughts and inspirational quotes you might relate to. Most of these quotes are not from me,so ctto. Enjoy Reading!♥️ •~•_sylphyn•~•