Chap 8:H-2

843 76 12
                                    

Nó cảm thấy sai trái vì tại sao mình lại sa ngã thế này,nó không còn tự chủ được mình phải bình tâm lại phải bình tâm lại.Miệng nó niệm chú nhưng mùi hương trên cơ thể Rias một lần nữa kéo nó vào hố sâu của dục vọng.Nàng thấy nó đang làm thì tự nhiên dừng lại hơi hụt hẫng nhưng thôi nàng sẽ ôm nó để thay lời xin lỗi cơ mà nàng đâu biết cái hành động của mình lại khiến nó tăng thêm dục vọng.

Nó đè nàng xuống,gắt gao chiếm lấy đôi môi nàng,khi thấy đã đủ nó dừng lại hôn lên má,lên mắt nàng

-Rias.-Nó gọi tên nàng nhiều lần,mỗi lần gọi lại buông lên môi nàng những nụ hôn nhẹ nhàng không gắt gao như trước nữa.Mỗi lần nghe nó gọi tên mình nàng lại cảm thấy có một dòng chảy ấm áp trong cơ thể.

Nó vẫn hôn nàng trong khi tay thì đang lần mò để tháo bỏ đi những thứ vướng víu trên cả hai người.Nó dời môi nàng hôn lên hai chú bạch thỏ trắng nõn thơm tho.Từng hành động của nó đều khiến nàng rên lên những tiếng đầy mị hoặc.Nó tiếp tục trườn xuống rải khắp cơ thể nàng những nụ hôn mang đầy sự mong nhớ.

Nàng trở mình thay đổi vị trí hai người (Không phải lật =.=),hai tay nàng nâng niu gò má nó,đặt lên đó những nụ hôn âu yếm,nàng nhìn nó mà cảm thấy chua sót.Kido của nàng dạo này ốm quá.

Nàng hôn lên ngực trái của nó và nói

-Nơi này chỉ được phép cho tôi vào nếu cậu cho ai khác bước vào liền chết với tôi.

-Rồi rồi nơi đó chỉ có chị-Nó nói rồi trở mình về vị trí ban đầu(Nó trên nàng dưới)

Nó đưa tay sờ nắn lấy một bầu ngực đầy đặn của nàng,bên còn lại được nó dùng miệng liếm mút,giờ nó đã hiểu vì sao trẻ nhỏ thích ngực mẹ vì nó...ngon

Nghịch chán chê với cặp núi đôi của nàng nó lần mò xuống phía dưới của nàng (Ngại quá đi >.< không viết nữa)

Nó dùng chiếc lưỡi tinh ranh nhẹ nhàng khuấy đảo hang động của nàng.Hai người mây mưa với nhau một hồi thì mệt mỏi ôm nhau ngủ.

-đến đây có thể các ngươi sẽ tụt hứng nhưng ta không biết viết H-

-------------------------------------------------------------

Chap này ta viết vội trước khi về quê ăn tết,có gì sai thì cứ đóng góp ý kiến ta sẽ sửa lại

[BH]Xuyên vào anime highschooldxd ss2Where stories live. Discover now