1997

6K 332 5
                                    

jeon jungkook ưa thích 1997 club đơn giản chỉ vì anh thích cocktail mà nữ bartender với mật danh 'athena' pha chế, nó ngon và ngọt nước như đường cong trên cơ thể cô gái ấy.

điều mà jungkook bận tâm chính là cô, cô không phải là những con điếm uốn éo ghê tởm ở trên người anh mà bám víu, mà đơn giản nàng chỉ là một bartender bình thường.

1997 club là một tổ hợp ăn chơi nhưng theo pháp luật và được cho phép, dưới sự quản lí của jungkook thì 'một nghìn chín trăm chín bảy' đã trở thành tiêu điểm giải trí bậc nhất ở seoul phồn vinh.

20:37 - 1997 club.

hôm nay jeon jungkook phá lệ, không còn cocktail hay rượu nồng nặng đô nữa, jungkook gọi rượu táo và bia. khắp mặt bàn la liệt những mẩu thuốc lá ngoại black devil mà jungkook hay hút. những chai strongbow và budweiser la liệt trên bàn hay có khi ở xó xỉnh nào đó cũng được và tất nhiên jungkook không đếm xỉa đến cái thứ kim loại vô dụng ấy. và kim namjoon - chàng trai hoàng kim trên tạp chí đi cùng anh hôm nay cũng không khác gì.

trước mặt jungkook là quầy bar rộng lớn, điều anh chú ý là nữ bartender athena nổi tiếng mà 1997 club của anh mới chiêu mộ được. nàng bí ẩn, quyến rũ xinh đẹp, như một con cáo nhỏ hấp dẫn vậy. chưa ai nhìn ngắm được khuôn mặt nàng sau lớp mặt nạ bạc ấy, cũng chưa ai thấy nàng bỏ lớp nguỵ trang ra, chỉ biết rằng giọng nói ngọt ngào, đầy nỉ non ấy cất lên cũng đủ khiến jungkook căng cứng dưới đũng quần.

hàng chục chai budweiser cũng không thể làm jungkook say, bởi vì căn bản nó không đủ đô với anh.

' này em bartender đấy ngon nghẻ thế nhỉ ? ' - namjoon xoa xoa cằm. khuôn mặt anh đầy hứng thú, xuýt xoa nhìn athena ở quầy bar.

jungkook nhướn một bên mày, đôi mắt anh híp lại, sự nguy hiểm bao trùm. jungkook im lặng hồi lâu, tay đưa vào trong túi áo vest cao cấp đắt tiền của mình lôi ra bao thuốc lá black devil và châm một điếu.

' jungkook, mày là chủ mà đéo bảo được cô gái ấy bỏ mặt nạ ra à? '

namjoon chê trách, gã cũng muốn nhìn ngắm nàng. xem nàng đẹp đẽ cỡ nào, bản thân jungkook ngồi bên cạnh hắn đấy là chủ của cái chốn sa đoạ này cũng chưa từng một lần thấy khuôn mặt của athena.

' chịu. tao đếch biết.' jungkook bất cần rít một hơi, vị ngọt sộc vào khoang miệng anh, jungkook há miệng thở một hơi dài, khói thuốc mập mờ bao phủ lấy khuôn mặt góc cạnh của anh.

dĩ nhiên jungkook cũng chưa bao giờ được ngắm nhìn nàng, vì anh đâu có chiêu mộ cô ta, là do hoseok tuyển, anh chỉ là thế lực phía sau chống lưng cho 1997 club thôi.

*

'oh god, rượu tao pha bao giờ cũng đỉnh nhất!. ' athena liếm môi, bàn tay thon dài cầm ly rượu lắc qua lắc lại, tiếng đá leng keng va vào nhau, đập mạnh như tiếng lòng cô bây giờ.

' t/b à, tao biết nhiều người chết mê chết mệt mày. nhưng mà mày có nhất thiết phải đeo mặt nạ mỗi ngày đi làm không? ' fei hỏi, cô nhìn vào chiếc mặt nạ bạc của t/b, nhìn sâu vào mắt nàng như tìm kiếm câu trả lời.

'oh no baby à, sau giờ làm rồi đừng nhắc đến cái mặt nạ đó chứ' t/b nốc cạn hết chất lỏng màu đỏ, lấy tay quẹt miệng đầy hoang dại, nàng nói tiếp:

' với lại, đấy là jeon jungkook. tao cần một chút điên loạn thì mới tiếp cận được' t/b cười lớn. nàng cười không ngừng khi nghĩ đến cảnh jeon jungkook, con người có địa vị mà không ai dám mơ tới không ngờ lại si mê bản thân cô đến như vậy. cái cô cần không phải là tình yêu ngọt ngào mặn nồng của cái bọn đồng trang lứa khác, cô quái dị. cô điên loạn, và cô có thể thác loạn bất cứ lúc nào - nhưng chỉ là jeon jungkook.

__________________

bartender - jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ