GOODEVENING .. ang cute ng voice nya super haha LOL. By the way kilala nyo nanaman siguro ako .. sabi nya
YES sir.. sabay sabay nilang sagot parang bata ee.
So hiyang hiya naman ako kay sir. Ayaw pa kaming pa upo in ..
You may sit down. Sabi nya sa wakas my sense din pala si sir. Sa hulihan kasi ako naka upo kaya medyo hindi nya ako kita pinalipat nya kami para punan yung iba pang bakanteng upuan so umusod lang ako ng tatlong upuan pero sa hulihan pa rin ako.
Anong una nyong ginawa nung una kayong pumasok sa classroom na ito? Tanong niya tapos tinawag nya yung isa kong c’m8 na girl..
s-s-sir ? nauutal yung c’m8 ko halatang takot ee
remain standing ! mahinahon nyang sagot OH MY GOD grabe si adviser kakakaba tuloy.
How about you mr.? tanong nya sa c’m8 kong boy
Eeee .. yan lang nasabi ng c’m8 ko halatang kinakabahan.
WALA BA KAYONG GINAWA SA ROOM NA TO HUH?!galit na tanong ng adviser namin grabe natatakot tuloy ako.
NAKA UPO LANG BA KAYONG LAHAT DYAN AT NAG DADALDALAN HUH!! Galit na talaga sya naku po.
Walang maririnig sa room naming kundi ingay ng electric fan .. tumayo sya tapos may kinuha sa black board namin maliit lang ung papel eh tapos pinakita nya ssa amin
Wala bang naka kita nito huh?tanong nya tense lahat ng c’m8 ko pati rin naman ako ee grabe ..
Unang araw sinubukan ko kayo pero wala man lang naka gawa naku !! JUNIOR NA KAYO PERO PARA KAYONG MGA FRESHMEN AH! Sigaw nya naku first day of school my terror teacher na kaagad first time ko nakaranas ng ganitong pangyayari tameme kaming lahat totoo nga ang sinabe nila monay di lang to masungit SUPER SUNGIT AT NAKAKATAKOT PA.
Natapos yung time nya na puro sermon lang grabe ..
BINABASA MO ANG
My rude teacher
RomanceHindi ko inaasahang ma inlove sa teacher ko .. nung una ayaw ko sa kanya kasi masyado syang masungit pero nung tumagal tagal minamahal ko na sya ng sobra .. pero ang tingin lang pala nya sa akin ay estudyante lang pala talaga. ano ng gagawin ko mag...