- Cạch , cạch cạch .....
Tiếng vửa nhà Uchiha vang lên . Bên ngoài là cậu con trai tóc trắng , khuôn mặt lo lắng của cậu dồn nén tất cả những nụ cười thường ngày kia của cậu .
- Ei ! Sarada ! Mở cửa !
Trong nhà vẫn im lắng , không một tiếng động hồi âm . Thật quá sức mà ! Đang định mở cửa khác ( đột nhập ) vào , hàng xóm bên cạnh của Sarada đi qua .
- Gee, Mitsuki à ? Làm gì thế mà gọi ghê thế ? Có gì cần tớ chuyển lời hộ cho .
Mitsuki quay lại , nhà Fish bên cạnh nhà cô ấy chắc biết chuyện gì xảy ra với Sarada .
- Dạo này tớ không thấy Sarada đi học , cô ấy cũng không nói gì với , cậu biết cô ấy đi đâu không Kei - kun ?
Dường như Kei hơi ngạc nhiên đáp lại ,
- Hả ? Cậu không biết à ? Sarada bị ốm từ mấy hôm nọ rồi . Hôm đấy nửa đêm cậu ấy được chuyển vào bệnh viện Konoha mà !
Mitsuki chạy ngay đi , không cần nghe nhiều . Kei bị bơ , lạc trôi bên lề về nhà viết truyện tiếp Ọ-Ọ .....
..........
Cậu chạy thật nhanh vào sảnh bệnh viện Konoha , đi từng tầng tìm cô . Từng tiếng khóc nấc vang lên bên phòng 209 dãy tầng 2 , không khí nơi đây ảm đạm đến lạ thường . Bên dãy ghế đối diện phòng , Sakura cùng Sasuke đang dựa vào nhau khóc .
- Cô chú Uchiha ...
Cậu dừng lại , quay đi nhìn lại vào căn phòng sặc mùi cồn tỏa ra từ căn phòng bệnh . Căn phòng trắng như tuyết , khiến cô gái bên trong phòng trở nên thật thanh khiết vô âu . Nhưng thật sự , ánh mắt Sarada giờ lại trở nên vô hồn . Cậu biết , giờ thể xác của cô giờ chỉ như một con búp bê ..
Qua cửa kính , cậu vô suy muốn chạm vào cô . Quay lại nhìn Sasusaku , cậu muốn đợi một câu trả lời từ họ .
Hiểu ý Mitsuki , Sasuke trở nên trầm ngâm một lúc rồi mới trả lời cậu .
- 3 ngày trước , có vài tên chú đang truy bắt theo dõi , đã đột nhập vào làng lá , chúng muốn lấy đôi mắt Sharingan của Sarada ...
- Sao ...?
- Chúng đã thi triển một nhẫn thuật kì lạ trên con bé , tuy chú về trước khi chúng kịp lấy đôi mắt và giải nhẫn thuật đó , nhưng di chứng vẫn ở lại . Con bé ... đã bị mất trí nhớ , khả năng nhớ lại là rất thấp .
Sakura cúi vào Sasuke , dường như cô không muốn nhớ lại câu nói của Sarada " Cô là ai vậy .." chẳng người mẹ nào muốn nghe câu nói này từ con của mình .
- Sắp tới cô chú còn phải đi làm nhiệm vụ gấp bây giờ . Cháu biết đấy , không thể hi sinh sự an nguy của cả một làng cho một đứa trẻ cả ...
- Bao giờ cô chú đi ....
Chưa nói xong , một Chunin liền chạy vào , nhìn hai người Sasusaku mà thở hổn hển
- Nhanh lên ! Hai cậu còn làm gì thế , kagekage đến rồi !
- Nhưng ...
Chẳng muốn nghĩ gì nhiều cho đau đầu , Mitsuki nói luôn . Vạn sự có làm sao , mặt trăng đâu chỉ cần mặt trời để tỏa sáng , còn cần màn đêm nữa .
- Cô chú có thể cho cháu chăm sóc cho Sarada được không ạ ?
Mọi thứ đang quá gấp , chỉ một lựa chọn hiện tại .
- Uhmm.. Thôi được , nhờ cháu vậy .
Sakura quay sang ôm Mitsuki , nói nhẹ
- Cảm ơn cháu ...
Thời gian rất gắp , bắt buộc hai người họ phải đi sớm . Không thể nói họ vô tâm , vì thế gian là kẻ chỉ biết đến mình .
Mitsuki chào họ rồi vào phòng ...
YOU ARE READING
Đi qua nắng ~ ( Event Mitsusara )
Short StoryCouple : Mitsusara ( hiển nhiên ) . Tác giả : Fishking ... Dưới ánh mây bay nhẹ nhàng là nơi không còn nắng , không còn mưa , không còn nước mắt ... | Bài dành cho event Mitsusara của bạn Tixi Bùi .|