30 Tết

386 35 37
                                    

Thane sai thằng Murad canh nồi bánh chưng. Nhưng không biết thằng lỏi này canh kiểu quái gì mà nó cứ phi đi phi lại hàng trăm lần với cái nghề giựt bóng của nó.

Triệu Vân vào bếp. Valhein cũng vào bếp. Mà chả hiểu vì sao.
Có D'arcy hiểu: vì trong bếp chỉ có mình hai đứa nó.
Lữ Bố chép miệng trong tuyệt vọng:

- Cuối cùng vẫn không thể tin được nó.
( liên hệ chương trước : " Nghỉ lễ thì làm gì?")

Quillen được giao nhiệm vụ ra trang trí cây quất. Nhưng khi Quillen vào nhà báo là đã xong thì cây Quất không còn tí lá nào hết.

- Cái định mệnh. Mày làm gì thế Quillen?

Quillen vẫn tỉnh bơ:

- Em tranh trí thì cái đao bé trong tay áo nó cứ rơi xuống.

- Và cuối cùng mày đã tạo cho nó một style tóc mới là mốt trong năm nay. - Violet bê chậu quất đoạn định ném ra ngoài với vẻ tiếc rẻ.

Điêu Thuyền nắm chặt tay Violet, ngăn:

- Em để đấy, chị lo.

Hoá ra Thuyền tỷ tỷ làm mấy bông sen tuyết vào trang trí, kèm theo mấy tán lá bằng băng. Nhìn có vẻ hơi mất không khí nhưng cứu vãn được tinh thần đang suy sụp dần dần của anh cả.

Triệu Vân nấu ăn xong. Valhein ra ngoài cùng.
Nhưng quần áo chúng nó lại xộc xệch đến lạ..

- Cuối cùng tao vẫn không thể tin được nó. - Lữ Bố buồn rầu.

Anh cả chỉ vào cây đào, hỏi xem đứa nào muốn ra "chăm sóc" thì D'arcy giơ tay mà bảo:

- Em giỏi nghề này lắm anh!!

- Nhưng mày có đến từ Châu Á đâu? - Raz lườm nguýt.

- Kệ tôi!

D'arcy thoăn thoắt làm. Mười phút sau,  hắn chăng kín dây đèn đủ màu sắc lên, rồi hò hét vang trời về thành quả của mình.

- Trông cũng được...

Thane vỗ tay, nhưng giọng anh đượm chút lo lắng.

'" Bùm!"

Khối lập phương thứ nguyên..

Arthur rầu rĩ:

- Thôi tan luôn.. ơ kìa!

Cây đào không biến mất mà lại lớn hơn, đế chậu đầy màu sắc ngân hà, lấp la lấp lánh. Nhánh hoa khoe sắc, mềm mại mà uyển chuyển. Hoá ra khối lập phương thứ nguyên ấy là để kích thích hoa... Hú vía..

Anh cả hoàn toàn bình tĩnh trở lại, rồi Arthur dìu anh về phòng. Vừa lúc đó Murad thét ầm lên:

- Có bánh rồi nèeeee!!

------------------

Xin chào các bạn. Tôi là Quyên - tác giả của bộ truyện nhảm nhí này. Vậy là chúng ta lại đi qua một năm, năm 2018, năm mà có nhiều biến đổi nhất của nước ta mà tôi thấy trong mười bảy năm sống. Nào là bóng đá Việt Nam, sự phát triển theo hướng tích cực của các mặt chính trị. Tôi rất lấy làm vui mừng. Ngoài đó tôi còn những độc giả dễ thương, những người bạn đáng mến đã giúp đỡ tôi rất nhiều trên mảnh đất màu cam này. Rất cảm ơn các bạn. Tôi hy vọng sang năm mới, chúng ta càng thân thiết, duy trì được mặt tích cực của nhau, và vứt bỏ được phần hạn chế của bạn thân. Tôi chúc gia đình các bạn mạnh khoẻ, an khang thịnh vượng!

(Đất miền Trung ngày 30 Tết. Đêm nay ai đón Giao Thừa với Quyên không?)

[ổ]_ Liên Quân Mobile [Tạm Ngưng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ