STT Hay p2

39 1 0
                                    

1. Đàn bà là những niềm đau, đàn ông biết hết nhưng vẫn theo sau đàn bà.

2. Đừng so sánh em với nó, vì nó là chó còn e là người, a đừng bật cười vì điều đó, anh và nó là chó của nhau

3. Hút thuốc ko phải là ngầu, hút thuốc là để đi cầu đở hôi

4. Đừng nói yêu đến phát điên rồi vẫn cứ hồn nhiên phản bội. Đừng đua đòi theo xã hội sống bằng bộ mặt vô tội giả nai.

5. chim chích mà đòi xích mích với Chim Ưng. Tinh tinh mà đòi xinh hơn Khỉ Đột.

6. Người yêu cũ như tờ tiền rơi vào đống cứt. Không nhặt thì tiếc mà nhặt thì buồn nôn

7. Hãy iu 1 người vì bạn mà làm tất cả, đừng iu 1 người diễn tả tương lai.

8. Đừng cãi lý với kẻ say. Đừng bắt tay với kẻ xấu. Đừng chiến đấu với kẻ liều. Đừng nói nhiều với kẻ ngu.

9. Mưa rơi ướt áo ướt quần. Làm sao ướt được tinh thần dân đua.

10. Đã chửi là phải thâm
Chưa thâm là phải chờ thấm
Chưa thấm là do đang ngấm từ từ.

11. Buồn buồn ngồi đếm ngón tay Ủa sao ngón ngắn ngón dài vậy ta? Ngồi hoài nghĩ cũng chẳng ra Lấy dao chặt bớt thế là bằng nhau.

12. Đừng buồn vì quá khứ bạn không có được người ấy. Mà hãy sống làm sao để người ấy buồn vì tương lai họ sẽ không có bạn.

  13.  Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu. Mà nỗi đau thì in sâu chẳng thể xóa! Anh nhớ em nhiều lắm.  

14. Mấy đời bánh đúc có xương. Mấy đời gái đẹp lại thương trai nghèo.

15. Vâng e xấu

Nhưng kết cấu tâm hồn em đẹp.

Đủ để đè bẹp cái thói lẳng lơ.
Của những con yêu hờ, chỉ trông chờ vào vật chất  

16. Đời là bể khổ, nổ là bể đầu..... Còn nữa

                                  

   Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui...  

  :)

STT chấtWhere stories live. Discover now