Chào Mừng Các Cậu Đã Đến Với
// 𝐊𝐎𝐎𝐊𝐋𝐈𝐂𝐄 𝐅𝐀𝐍𝐅𝐈𝐂 𝐀𝐖𝐀𝐑𝐃𝐒 //
★ ★ ★
Đây là sự kiện nhằm vinh danh những tác phẩm, tác giả, những đóng góp dành cho chiến hạm Kooklice.
Dành cho tất cả các Kooklice shippers trên mảnh đất màu cam, quyền bình chọn là thuộc về các cậu, vì vậy hãy đọc kĩ thể lệ của chúng tớ nhé!
★
Các cậu có quyền vote (bình chọn) theo thể lệ của từng hạng mục.
Ví dụ : Best Longfic (để cử 2 tác phẩm) thì các cậu comment bình chọn cho hai tác phẩm các cậu cho là best longfic.★
TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG ACC CLONE ĐỂ THAM GIA AWARDS, bất cứ trường hợp nào bị phát hiện ra kể cả vô tình hay cố ý đều bị loại.
Mong các cậu chú ý điều này nhé!★
Vì chúng tớ muốn làm AWARDS lần này thật mới lạ, nên mỗi hạng mục sẽ có 1 số giải nhất nhất định: có thể là 1 giải, hai giải hoặc ba giải nhất nhì ba. Tuy nhiên các cậu chỉ được bình chọn theo sự ghi chú mà chúng tớ note ở mỗi hạng mục thôi nhé!
Nếu mọi người chưa rõ lắm thì đợi đến vòng đề cử, chúng tớ sẽ giải thích rõ ràng.
★
Vì đây là cộng đồng các đồng chí yêu thương Kooklice nên mong các cậu ủng hộ thật nhiều, đây cũng là lần đầu tiên chúng tớ tổ chức vì vậy không thể tránh khỏi sự sai xót, mong quý vị thông cảm!
★
Khi tổ chức Kooklice awards chúng tớ có tham khảo một số hạng mục từ awards của bạn _yourcfs. Chân thành gửi lời cảm ơn đến cậu ấy!
★
Cảm ơn các cậu đã dành thời gian đọc những dòng note này!
★
Xin chào và hẹn gặp lại! Các cậu ăn tết vui vẻ nhé!
✘
dành cho các đóng góp và tác phẩm của năm 2018.
BẠN ĐANG ĐỌC
// 𝐊𝐎𝐎𝐊𝐋𝐈𝐂𝐄 𝐅𝐀𝐍𝐅𝐈𝐂 𝐀𝐖𝐀𝐑𝐃𝐒 // 2018
Fanfictionsự kiện nhằm vinh danh những đóng góp, tác phẩm của các công chúa hoàng tử của hoàng cung kooklice. ❥kooklicetheworld