Sự trở lại của Cừu

496 10 4
                                    

Xin chào tất cả mọi người, hơn một tháng rồi mình chưa đăng nhập wattpad bây giờ minh trở lại rồi đây ^-^!!!

Chắc mọi người khá thắc mắc tại sao, bởi vì mình là một trong số những người bị "dính trưởng lỗi" của watt trang của mình ở google bị lỗi không thể vào đươc. Ai ngờ một buổi tối trăng rằm mát lành và hiu hiu gió thì mình vào cốc cốc và đăng nhập được cơ chứ...hớ hớ...chuyện gì đang xảy ra >_<!!!!

Nhưng thôi là ý trời cho, trời chẳng chặn đường ai cả... _ _"'!

Mình cũng định nói ý định tiếp theo của mình là :/ ( liệt kê )....:

- Ý định đầu tiên của mình là tiếp tục đăng truyện này mỗi tuần 2 chap bắt đầu từ tuần sau                 ( thứ 2 ngày 22/4/2019 )

- Ý định thứ 2 là mở một quán " dịch vụ bão vote " cửa hàng riêng mình và thêm vài nick phụ của mình...các bạn có cần bão vote không, nếu cần đến với dịch vụ của mình nhé... ^-^ ( chúng ta nghỉ giải lao một tí nghe vài bài của hậu hàng nhá, có ai fan hậu hoàng không )

Đây là bài : những chị đại học đường phần 1

Còn đây là phần 2 : kế hoạch tán trai - những chị đại học đường phần 2 

Sau khoảng 10 phút giải lao thì minh xin nói típ :

-  Ý định tiếp của mình là lập một mục riêng để xả ảnh anime, k-pop,bts,blackpink,.... ( mọi người có thể vào cmt yêu cầu xả ảnh gì nha )

thôi hết rồi , chúc mội người có một buổi tối vui vẻ ^-^!!!!

🎉 Bạn đã đọc xong Hoàng hậu bị bỏ rơi ( truyện tranh ) 🎉
Hoàng hậu bị bỏ rơi ( truyện tranh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ