Nhà

601 87 3
                                    

Lì xì cho @sunflowilt =))) thank kiu cô bé đã ở bên cạnh bà già này 

-

Đường phố cuối năm càng lúc càng nhộn nhịp khi năm mới đã cận kề gõ cửa thành phố nhỏ. Người người nô nức sắm sửa đón lễ. Không khí lễ hội ngập tràn bên ngoài khiến Yoongi cũng không thể ngăn nổi hào hứng của bản thân.

Treo nốt tấm liểng lên cửa, anh hài lòng nhìn lại thành quả trang trí của mình. Chợt tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ không khí yên tĩnh trong tiệm bánh. Yoongi nở nụ cười hạnh phúc khi thấy hai chữ "yêu thương" nhấp nháy trên màn hình.

"Kookie ah" Đầu dây bên kia còn chưa kịp lên tiếng đã bị anh tranh nói trước.

"Anh đã trang trí lại tiệm rồi, anh còn mua rất nhiều đồ về nấu, có cả đồ để chờ em về cùng trang trí trong nhà nữa." Yoongi phấn khích kể ra những điều anh đã làm, chỉ cần nghe thôi cũng đoán được anh đang mong chờ cái Tết này đến thế nào. Ấy vậy mà đáp lại sự háo hức đó lại là sự im lặng đáng ngờ từ bên kia. Đánh hơi thấy có điều không ổn, Yoongi hỏi. "Em sao vậy? Có chuyện gì à?"

"Anh." Đối phương ngập ngừng lên tiếng. "Em.... em sợ em không về được.... em... anh đừng giận....em xin lỗi. Em thật sự xin lỗi."

Nụ cười trên môi Yoongi tắt ngúm.

"Ừ vậy đi." Anh lạnh nhạt đáp, bao nhiêu chờ mong bao nhiêu háo hức đều mất sạch.

"Anh.. em xin lỗi... em hứa sau khi xong việc em nhất định sẽ về... Sinh nhật anh, em hứa sẽ về với anh."

Yoongi im lặng, anh vốn đã định tắt máy dù sao chuyện Jungkook bận rộn với anh cũng không còn quá mới lạ. Thế nhưng vừa nghe đến những câu hứa hẹn của người kia thì anh lại thấy nhộn nhạo, biết bao khó chịu đều trồi ngược lên cổ họng.

"Jungkook."

"Vâng?"

"Trung thu năm ngoái, cả Giánh sinh, rồi Tết, em đều hứa với anh như vậy. À không cả năm trước nữa em cũng hứa như vậy. Em đã hứa bao nhiêu cái xong việc rồi? Có lần nào em thực hiện được lời em hứa không?"

"Em..... xin lỗi" Biết bản thân đuối lý nhưng Jungkook thật sự chẳng biết nói gì hơn.

"Xin lỗi... xin lỗi.... em có thể nói gì khác không?" Yoongi đến phát cáu khi nghe hai chữ xin lỗi. Hai năm nay anh đã nghe không biết bao nhiêu lần xin lỗi, lần nào anh cũng háo hức chờ đợi nhưng tất cả những gì anh nhận lại đều chỉ là hụt hẫng và thất vọng.

"Em--- Em biết em không đúng—Nhưng công việc cuối năm thật sự rất nhiều. Em cũng chỉ muốn cuộc sống của chúng ta tốt hơn một chút thôi. Như vậy anh sẽ không cần vất vả nữa ---"

"Haaa----" Yoongi cười khẩy. "Bây giờ lại là tại anh sao?"

"Không phải—Không phải--- Em không có ý đó."

"Em phải làm việc, anh hiểu. Anh chưa từng oán thán rằng công việc của anh nặng nhọc hay gì cả nhưng nếu em muốn cố gắng cho tương lai, anh cũng hiểu. Nhưng hết lần này tới lần khác em hứa với anh. Anh đã đợi em bao nhiều lần? Em cho anh hi vọng rồi đá anh xuống như vậy em thấy vui lắm hả? Em có nghĩ tới cảm nhận của anh không? Nếu em cảm thấy khó quá thì không cần về nữa."

KOOKGA | NhàWhere stories live. Discover now