☆, thứ bảy mười một chương
Buổi sáng thời điểm, là bị này bên ngoài gáy thanh âm cấp đánh thức , Khâu Khả Văn mở chính mình sương mù hai mắt, nâng thủ lấy tay đi che ánh mặt trời thời điểm, cũng là phát hiện chính mình cánh tay là lõa lồ .
Khâu Khả Văn sợ tới mức là buồn ngủ đều không có , vừa định na một chút thân mình, cũng là cảm giác mỗ cái không thể nói nói địa phương một trận đau đớn, đầu óc ngẩn ra, thế này mới nhớ tới tối hôm qua chuyện đã xảy ra.
Quay đầu liền liền thấy một bên nằm, ánh mắt cũng là vẫn đều đang nhìn chính mình Phương Thanh Dự, này trong lòng, liền còn có vài phần khẩn trương, hướng tới Phương Thanh Dự hỏi: "Ngươi tỉnh đã bao lâu?"
Hắn hình như là luôn luôn tại xem chính mình.
Khâu Khả Văn nghĩ đến đây thời điểm, liền liền cảm thấy xấu hổ cực, Phương Thanh Dự cũng là cười nhẹ một tiếng, nói: "Ở trước ngươi tỉnh, cũng không phải rất sớm." Nói xong, nâng thủ đem Khâu Khả Văn lại kéo gần lại vài phần, thấp giọng nói: "Khả văn, ngươi thật đẹp."
Khâu Khả Văn nghe thấy lời này thời điểm, liền liền cấp sửng sốt, hỏi: "Ngươi nói là cái gì nói?"
Phương Thanh Dự trên trán Khâu Khả Văn ấn một chút, thấp giọng nói: "Không có gì." Nhớ tới tối hôm qua chuyện tình, thấp giọng hỏi nói: "Ngươi thân mình không thoải mái đi?"
Khâu Khả Văn cắn miệng mình thần, trong lúc nhất thời cũng không biết hẳn là yếu nói như thế nào nói .
Phương Thanh Dự xem Khâu Khả Văn như vậy xấu hổ bộ dáng thời điểm, nở nụ cười một chút, nói: "Tốt lắm, ta giúp ngươi."
"Cái gì?" Khâu Khả Văn việc kéo chặt một ít chăn, chống lại Phương Thanh Dự ánh mắt thời điểm, bên trong đều có phòng bị.
Phương Thanh Dự nhìn Khâu Khả Văn này tiểu bộ dáng thời điểm, chỉ cảm thấy là hảo ngoạn cực, thấp giọng nói: "Ta chính là muốn nhìn một chút, ngươi như thế nào có thể như vậy đáng yêu đâu?"
Khâu Khả Văn nghe thấy lời này thời điểm, này khóe miệng liền chính là vừa kéo, không thế nào tưởng nói chuyện với Phương Thanh Dự, chính là...
Tối hôm qua sau, chính mình hẳn là yếu xử lý một chút thân mình không phải?
Khó chịu đã chết.
Mặc kệ là ở hiện đại vẫn là ở cổ đại, đều là chưa nhân sự, làm sao có thể như vậy? Phương Thanh Dự còn nói hội điểm nhẹ, nhưng là, này cuối cùng thời điểm, làm sao có nửa phần thương tiếc? Nghĩ đến đây, Khâu Khả Văn liền liền hướng tới Phương Thanh Dự trừng mắt nhìn đi qua, này trong lòng, không thể không nói, là có khí .
Phương Thanh Dự nhìn Khâu Khả Văn như vậy, nghi hoặc , hỏi: "Làm sao vậy?"
Khâu Khả Văn nâng thủ liền phải đi đẩy Phương Thanh Dự, nói: "Ngươi đi ra ngoài lạp, ta muốn thay quần áo."
Phương Thanh Dự bị Khâu Khả Văn như vậy đẩy, chẳng những không ra đi, ngược lại là đến gần rồi vài phần, thấp giọng nói: "Không đi, ta sẽ ở trong này, cho dù ngươi tấu ta, ta cũng sẽ không đi."
YOU ARE READING
Ngốc phu
RomanceTác giả: Dực đông ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án Phương gia có cái ngốc con, vốn tưởng rằng là thú không đến vợ , nhưng là -- Đột nhiên có một ngày, Phương gia hơn một...