Ronron's pov.
'Dagdag pogi points'
Kita ko sa mga mata ni hetta na gusto talaga nya yung spongebob saka yung piggy kaya nagdesisyon akong balikan yun.
Dyan kalang cutie g ah wag kang aalis sabay kiss sa pisnge nya pampaswerete lang cutie g.
Nakita ko namang namula sya sa ginawa ko haha idk pero natutuwa ako saknya pag namumula sya ang cute nyang tignan i think i like her i mean i love her.
Kaya naman sinipag ko talagang kunin yung gusto nya buti nakang dikopa nasosoli yung card nya.
Naka 10 times ako kay spongy akalain mo naman nakuha ko sya.
Nagtatatalon ako nung nakuha ko sya pinagtitinginan tuloy ako
Tapos dumaretso ako sa may piggy
Naka 9 times naman ako at nakuha koden yan kaso naubos ko yung laman ng card nya paktay hahaha 50 nalang natira.Pabalik nako sa jollibee ng biglang nag vibrate yung phone
Dude asan kana? Bulok na pagkain natin dito ayaw ipagalaw ni hetta hanggat wala kapa daw -Nick
Napangiti naman ako sa sinabi nya parang biglang gustong kumawala ng puso ko.
Nanakbo nako tapos itinago ko yung stufftoys sa likod ko.
Where have u been? Kanina kapa namin inaantay nakaa- omygaaaad s-si s-spongee saka si p-piggy n-nakuha mo s-sya bakas sa mukha nya na sobrang tuwa nya kaya naman napatalon sya sabay yakap sakin buti nalang nasalo ko sya.
Natigil naman ako ng bigla nyakong halikan sa pisnge tapos bumaba na sya at umupo na sya kaya tumabi nako saknya.
Ngiting ngitin naman yung mga mokong kong kasama.Yiieeee mukang may bago na tayong loveteam -Jaydee
Manahik nga kayo dyan kumain na tayo gutom nako nakangiting sabi ni Hetta.
Habang kumakain kami inabot ko sakanya yung card nya.
Cutie g sorry ah 50 nalang yung natira dyan ah . Sabay kamot sa ulo
Wtf are kidding me? Kahit ubusin mo laman nito okay lang e. Ay teka wait -Henrietta.
Uminom muna sya tas hinila nya yung kamay ko papunta sa timezone
Taraa dali -henrietta
San ba tayo pupunta?
Pinaloadan nya yung card nya ng 500 ulit tas dumaretso kami ng photobooth natuwa naman ako bigla.
Diba kanina pinipilit moko tara photobooth tayo -henrietta
Siguro naka anim kami tapos lumabas na kami nakasalubong naman namin sila nick.
Bigla kayong nawawala ng walang paalam pre-nick
Nag photobooth kami bat ba kayo? Sabay irap ni hetta sakanila.
Kayo ah baka mamaya may something na kayo ah aminin nyo -Alyana
Wala naman kaming dapat itago ni cutie g diba? Sabay kindat ko saknya.
Oo nga. Teka ano bayun pinag uusapan? Nagtatakang tanong ni hetta.
Busy kasi sya sa kakatitig sa picture namin kaya parang kumabog nanaman yung puso ko.
Titig na titig ka naman kasi sa mukha ko cutie g andito pa naman ako e.
Biglang nagring yung phone nya kaya bigla syang natauhan.
Owshit mommy's calling tara uwe na tayo guys anong oras na pala- hetta
Let's go baka magalit sayo mommy mo baka sabihin pa nya bad influence ako sayo pano tayo mag papakasal nyan.
BINABASA MO ANG
Risky Love.
FanfictionI am a teenage naugthy brat who likes to Smoke a lot, Drunk a lot and hang out with boys but i don't do the thing you what im saying. But one day my free and joyfull life will be ruin because of that one guy i will met. I'm Dianna Henrietta Santiago...