Chap 3

2K 36 4
                                    


Ngụy Vô Tiện thì làm biếng đi bộ lúc nào cũng mè nheo Giang Trừng đi chug. Lúc nào cũg vậy khiến Giang Trừng rất muốn đá bay y.

Ngụy Vô Tiện hôm nay bị gì mà ko đi chug xe vs Giang Trừng mà có tiền đi tàu lửa. Nhưng chưa suy nghĩ đc gì đã ko thấy bóng dág người đâu. Nên thôi nghĩ hắn tự lo đc.

Trong khi đó Lam thị

Đệ hôm nay muốn đi tàu lửa sao. Có thể cho ta biết lí do ko? - người đang mặc bạch y ánh mắt và nụ cười ôm nhu đang ns chuyện vs em trai của mk.

Đệ muốn đc yên tĩnh một mk - thân ảnh bạch y đag quay lưng lại vs anh trai mk chỉ hơi hơi cúi đầu.

Đi 1 mạch đến tàu lửa thì phải đi ngang qua đường ray. Trong lúc đó có 1 thân ảnh Hắc Y đi hướng ngược lại vs mk. Cả hai đi qua nhau ko để ý một chút gì nhưng cảm giác nó thật quen thuộc khi cả hai đi qua nhau thì cả hai bỗng dưng ngưng lại rồi đồng loạt quay đầu lại nhưng tiếc thay có 2 con tàu chạy ngang qua khiến cả hai ko thể nhìn mặt nhau. Nhưng thiếu niên bạch y kia chưa muốn từ bỏ, khi cả hai con tàu chạy ngag qua xog rồi thì người hắc y  kia cũg biến mất...

Sau khi đi đến côg ty Vân Mộng thiếu niên bạch y đag mog chờ điều gì. Bước vào côg ty đi đến chỗ ngồi của mk thấy anh trai mk đã đến, cậu ngồi xuốg chỗ của mk. Cuộc họp của Giang thị nửa phút nữa sẽ bắt đầu hình như còn đang chờ ai đó.

Sắp bắt đầu cuộc họp,  một bóng thiếu niên khá là điểm trai mặc hắc y bước vào phòng họp tỏ vẻ mk đang vừa đi vừa ngắm sẽ ko trễ đâu còn thiếu niên tử y kia thì muốn nổ tung luôn vậy. Thấy người quan trọng cuối cùng cũg lết đc đến đây nên cũg chẳng muốn chửi nữa

Cuộc họp cuối cùng cũg chính thức bắt đầu...

Đa tạ đã đoc
Xin lỗi m.n tại não mk hẹp quá nên chỉ viết đc nhiu đây
M. N nhơ ủng hộ mk bấm sao và theo dõi nhà...

( Vong Tiện ) Tình Yêu Là Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ