CHAPTER 3

13 1 0
                                    

CHAPTER 3

Cath's POV

What a creepy night ! 8 PM na and still andito parin ako sa campus kasama yung ibang mga co-journalist .. overnight na kami dito para sa article at pag fifile ng mga news this October . irerelease na kasi namin yung Magazine ng October bukas eh , nakakainis sila last 2 mins. kaya gulong tss .. nakakatakot tuloy, imagine kasi ang isa CATHALEA GAIL BOREMEO mag oover night dito sa campus na nakatanggap ng death threat kay Mr. Unknown so, anung gusto nilang mangyare ? ang mamatay agad ako . Godamnit ! tshh .

" Hello ? CATH ? Oy ! " Si Aria

" O ? Oy ! Aria , sorry bakit ? tapos ka nb sa File mo ? " nahimasmasan naku .

" Hindi pa nga eh, pero yung iba almost done na . hindi kasi ako makapag concentrate eh . " si Aria

" Ba-bakit naman ? " tanung ko.

" Diba, ? hmm , nakarecieve kadin ng txt kay Mr. Unknown . " mahina at kbado nyang sbi .

" Ye-yeah ,, ba- ! don't tell me ikaw din ? " shock kung tanung .

" Ou Cath natatakot ako , pwede bang magkasama lang tayo ? pls . baka ako na yung patayin nya .. " takot na sbi ni Aria

Maganda naman talaga si Aria, Black Beauty Siya , Perpect yung katawan napaka sexy at hot .. kaya possible ding makatanggap sya ng txt na yun , naaawa ako sa kanya ..

" Kailan mo ba narecieve yan ? " tanung ko .

" Naun- " naputol yung snbi nya .

" Oy Cathalea ! yung bestfriend mo si Selena ? nakita namin siya mag isa sa science lab, bakit ? " co-journ ko .

" What ? si Jayselle !? shit , ahm . Wa-wait muko Aria ah . pupuntahan ko lang siya ... " sby takbo ko .

Nababaliw na si Jayselle bakit siya pupunta dito ng mag isa ? may balak ba siya mag pakamatay ? damn it.

takbo.. takbo..

"BOOGGSSS !!!! " Sinipa ko yung pinto para surprise

" Ha-AAAAAAA !!!!!! "

---

Jay-Selle's POV

  Ay Naku san ko ba naiwan yun ? ang tanga naman kanina pakung 6 PM dito ! and quarter to 9 na ! di ako pdeng malate .kaso lagot ako pag ndi nila to makikita, mapapatay ako ni Dad ! nyay patayin mu nalang ako Mr. Unknown !!!! huhu

" Damn it ! asan ka na ba ? " sbi ko .

THUGSS .. THUGSS

" Huh ! " tayo sabay tingin sa likod " Si-sino yan ? " tanung ko

Shit ! baka nandito na siya ! kailangan ko na mahanap yung necklace ko ..

Hanap .. Hanap .. <_<   >_>

YES !!!! nakuha kuna, loko to nasakasabit lang sa desk .. aalis na nga ako ..

BLUG !

" Sino yan ? lakas trip mo ah ! " sigaw ko .

  BLUG .. BLUG ..

dahan dahan akung lumapit, nacurious ako eh ..

" AAAAHHHH ! bulshit ! " napatumba ako sa gulat.

  Daga lang pala ! Wait parang my tumatakbo ? papunta ata dito !

Hanap .. Hanap

" Got You " sbay ngisi .

---

Cath's POV

" Ha-AAAAAAA !!!!!! " Sigaw ko .

HersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon