Thương mang truyền kỳ 6 [end]

533 14 2
                                    

Hoàng hôn   noãn quang chiếu khắp đại địa, vùng ngoại ô, một chỗ bích lục   trên cỏ.

Nhu gió thổi từ, tóc đen uốn lượn, liễu tâm tuyền ôm yến phiêu linh, hai người lẳng lặng   nằm ở mềm mại mát mẻ   trên cỏ, hô hấp trứ không khí thanh tân, thoải mái   phơi nắng trứ noãn dương, mỉm cười   nhìn mặt trời chiều   quang ảnh, tâm tình phi thường thư sướng, đây là các nàng trở lại kinh đô sau đó, lần đầu tiên thả lỏng tâm tình   hưởng thụ tự nhiên phong cảnh, thực tại, thoải mái   rất.

"Ngươi xem kia ngọn núi, rất mỹ lệ a." Yến phiêu linh chỉ vào xa xa cao vót trong mây   ngọn núi, bên môi   tiếu ý ưu mỹ động nhân, liễu tâm tuyền quả đấm xanh đầu, phiêu   liếc mắt kia tĩnh dật   ngọn núi, đột nhiên đưa tay, đem kia tuyết trắng mảnh khảnh ngón tay nắm trong tay, tinh tế vẽ từng ngón tay thượng   khớp xương, thanh âm nhu hòa mê người, "Tựa hồ, tay ngươi chỉ đẹp hơn lệ ni."

"Tâm tuyền, ngươi này dỗ ngon dỗ ngọt là theo ai học  , thế nào càng nói càng lưu  ." Yến phiêu linh mỉm cười rút về rảnh tay chỉ, hai tay vén mũ nồi hạ, nhắm mắt lại chợp mắt, như thế thư nhuận   nhu phong, đảo nhượng nàng có chút buồn ngủ  , cự ly buổi chiều còn có một đoạn thời gian, không bằng trước tiên ở này ngủ một giấc, quay về với chính nghĩa không ai tới quấy rối, đảo cũng không thác ni.

"Làm cái gì, ta ở chỗ này ngươi cũng có thể ngủ?" Liễu tâm tuyền bất khán hoàng hôn   phong cảnh, nhưng thật ra đem đường nhìn toàn bộ chuyển qua   nữ tử   dung nhan thượng, mỹ lệ   trường lông mi, tại kim quang   chiếu rọi tiếp theo chiến run lên  , rung động trứ lòng của nàng, cũng theo vui mừng lên, thấy yến phiêu linh vị để ý tới của nàng ngôn ngữ, nàng tà mị cười, rút căn trường cây cỏ, mềm mại   thanh tiêm nhẹ nhàng   lướt qua nữ tử   mũi.

Chóp mũi đột nhiên tới một tia dương ý, yến phiêu linh mở   hai tròng mắt, nắm tay nàng, nhếch miệng cười, "Tốt, ngươi cư nhiên như thế phôi, không cho ta ngủ."

"Ngủ cái gì giác a, hiện tại là ban ngày, ngươi phải đổi thành tiểu lại trư a." Liễu tâm tuyền mâu quang ẩn cười   nhìn nàng, thân thể khẽ động, chăm chú đặt ở thân thể của hắn thượng, cách y bào, cũng có thể cú cảm thụ nữ tử   mềm mại đường cong, một tay lẳng lặng   miêu tả của nàng mi, thanh tuyến kìm lòng không đậu   mềm mại đứng lên, "Của ngươi mi thật là đẹp mắt."

"Kia một lần, ta đem đuôi lông mày vẽ bề ngoài   một chút, cho nên mới hội hướng về phía trước phi dương." Yến phiêu linh mỉm cười, hưởng thụ trứ nữ tử   xoa, nhẹ nhàng nheo lại   nhãn thần, ôn nhu nói: "Thế nhưng sau lại, ta tẩy đi   mi tuyến, phát hiện đuôi lông mày như trước là cái kia độ cung. Tựa hồ, không hề cải biến."

"Bổn nguyên như vậy, hà tất cải biến." Liễu tâm tuyền ôn nhu cười, thực sự là cảm thán tạo vật   tuyệt vời, bên người   thiên hạ như vậy tao nhã, nàng đúng là cỡ nào   may mắn, tài năng xong này phân trân quý đích tình cảm, kia hưởng thụ bất tận   nhu tình, cũng nàng khó có thể quên được quyến luyến, khóe môi khẽ nhếch, mềm nhẹ   tại nữ tử trên trán ấn tiếp theo vẫn, "Ngươi thật đẹp."

[BH-CĐ] Thương mang truyền kỳ - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ