Khi cậu tịnh dậy , cậu thấy mik đg trog một căn phòng lạ . Một căn phòng mak cậu chắc chắn rằng cạu chưa bh đến .
Cậu lần mò tìm phòng vệ sinh , cậu nhìn vào trog gương ...... Ơ kìa , sao trog gương k có j v trời ! Lạ v nhỉ ! Sao cạu k nhớ j hết v , đầu cậu đau quá . Đây là đâu , còn cậu là ai ! Chuyện j đg diễn ra v
Cậu chạy ra khỏi phòng và chạy xuống cầu thang . Khi xuống dưới cậu thấy có một ng phụ nữ trung niên đg cặm cụi nấu đồ ăn ở dưới bếp . Cậu thấy v lạ lẫm đến gần .....
- Sao con k nằm nghỉ nx ik , xuống đây lmj ! ng thì k đc khỏe lại cứ thik i lại nhiều lmj v hả !
Cậu giật mik , tự nghĩ : '' J v trời , tại sao k quay lại có vãn có thể bt mik ở đằng sau v nhỉ , lạ v rốt cục đây là đâu , và tôi là ai :( ''
Bỗng nhiên ng phụ nữ lại ns tiếp :
- Con ns j v jihoon ! Con bị j hả , sao lại linh tinh như thế chứ ! Vampire chúng ta k nghe đọc đc suy nghĩ thì bt lmj ! Sao hỏi khôn thế !
- lại còn đây là đâu nx ! Đây là Thế giới vampire chứ còn đâu . Lại còn tôi là ai ..... con là park jihoon con trai ta chứ ai ! M bị đập đầu mạnh quá lên bh như v hả . Yah cái tk này ! Bị sao k bt !!!!
Ns xong ng phụ nữ lấy quần áo đem ik giặt
Cậu ngỡ ngàng :
- j cơ đây là thế giới vampire á ! J thế này cậu cx là vampire :0 !
- Ôi lạy chuối trên cây ! Khoai lao vào ass :)))
Cậu chạy lại hỏi ng phụ nũ mak bà ấy bảo là mẹ cậu .
- Vậy mẹ ak , bố con đây r ạ ! Bà từ tốn trả lời
- Bố con á ! Bố con đg đi lm r !
- Ơ thế bố con tên là j v ạ !
- --.-- m đùa t ak đến bố m mak m còn k nhớ tên thế thì mẹ m , m có nhớ k hả !!!!
- Hình như là k ạ ! :))
- M !!!! Hazzzz
Mẹ m tên là Ha sungwoon ! Bố m tên là Hwang minhuyn ! Đc ch hả tk hâm kia !
( WTF!! Ha sungwoon , hwang minhuyn !!! :))) )
- Vg v con xin phép lên phòng trước ạ !!
- ừ mak này !, mẹ đã đăng kí cho con học ở học viện The KingDom
R đấy ! Nhà mik k pk lo về phẩn học phí vì đã có chủ tịch Park đứng lên trả hộ cho chúng ta vì vụ cứu ngài lần trc !!
- j cơ ạ !??! Pk ik hok ạ ! Con k muốn đi đâu !
- Ơ cái tk này m bn tuổi r mak k ik hok
- dạ r ạ !! Con ik hok
- Tí nx là pk ik hok r đấy nha
- vg con lên phòng đây lát mẹ lên gọi con xuống nhé !!
-Ừ mẹ bt r
Cậu lên phok r đi quanh để ngắm ngía căn nhà . Cx k pk nhà giàu có j chỉ là căn nhà hết sức bình thường thôi !! Cậu vào phòng và đi tắm ...
-----------------------------------------------
Hết chap 2 r mn ơi . Mau chuẩn bị tinh thần vote cho Min nha
Hẹn ở chap 3 nha ... Yêu mn nhìu ^.^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwink]Nàng thụ tôi yêu ❣❣🖤🖤
FanfictionChuyện tình vampire ???¿¿¿¿ Hãy cùng đọc ha .