" Hi, Kinakabahan ako-___- Hndi ko kasi alam na baka mamaya hndi pala ako gusto ng mga parents ni hiro;(
na baka isipin nila na lolokohin ko lang si hiro, pero sabi naman ni hiro mamatuwa daw ang mom & dad niya pag na kita daw ako:), Ngayon ay hinihintay kong dumating si hiro naka suot ako ng isang Red Dress na hindi pa lumalagpas sa tuhod:) at hndi ko naman kailangan mag paganda pa e! dahil maayos na yung buhok ko yung buhok ko sa ibaba ay kulot at kahit hndi ako naka make up ayos lang, pero nag light lang ako ng make up:), After 10 minutes dumating na din ang mahalbabe ko♡♡."
" Good Afternoon Mom & Dad sabay beso at mano ni hiro kila mom."
" Oh Kanina kapa hinihintay ni princess." ( dad said )
" Ah, Sge po puntahan ko lang po siya."
" Sge na."
" Ang tagal naman ni hiro, siguro hindi siya pinapunta ng mga parents niya dito siguro hndi ako gusto ng mga parents ni hiro para sa kanya-___-ay--."
" Mukhang malulunod na ako a , Ang lalim kasi ng iniisip mo e." (Hiro said)
" Oh, Andito kana pla akala ko hndi kana talaga pupunta:(."
" Ano kaba mahalbabe na traffic lang ako at wag ka ng sumimangot jan hndi bagay sayo. Dapat lagi kang naka ngiti^----^."
" Hahaha, Tara na nga."
" Sge! Bye mom & dad ."
" Sge mag iingat kayo a. "
" Always po mom bye . " ( Hiro )
x
After 20 minutes
" Okay mahalbabe where here^---^."
" Mahalbabe kinakabahan ako baka mamaya hndi ako tanggap ng mga parents mo:(."
" Don't Think Negative Think Positive MahalBabe." ( Hiro said )
" O-okay."
" Pumasok na kami sa loob ng bahay nila hndi pala bahay isang Mansion^--^ Sobrang laki ng bahay nila mayaman pala talaga sila, Pag pasok namin binati agad kami ng mga katulong nila."
" Good Morning Sir & Ma'am."
" Hmmms, ya where is mom & dad?."
( Hiro ask)
" Nasa swimming pool area sir dun na lang daw po kayo kumain."
" Ah Thanks ya, let's go?."
" Okay, Hinawakan niya yung kamay ko."
" Good afternoon mom and dad, where here^------^."
" So This is your girlfriend mataray na tanong ng mom ni hiro." ( Hiro Mom Ask)
" Yes mom this is my girlfriend."
" Goodafternoon po, sabay beso I'm Michelle ann rose mallari."
" Sh*t kinakabahan ako-_____- hndi ko talaga alam kung matatanggap ba ako ng mga parents ni hiro."
" You are so pretty iha! Kasing ganda mo ako."( Hiro mom said )
" Ang galing talaga ng anak ko pumili oh! ang ganda oh!( Hiro dad said )
" Ah-ahhh thank you po,."
" Just Called Us Mom & Dad Because now you are now belong in this family welcome iha." ( Mom said )
" Thanks po mom♥♥."
" Okay, Let's eat."
After namin kumain nag kwentuhan lang kami at kung ano ano pa.
BINABASA MO ANG
Gangster Fall In Love
Teen FictionHi Im Mich For Short;) Isa akong simpleng babae na ngangarap na maka pag tapos ng pag aaral:) Sa hindi ina-asa na mang yari naka roon ako ng isang Classmate na Gangster And That Gangster Fall In Love With Me;') The Gangster name are Paulo, Paulo ar...