Tuyển - Bản Đăng Ký

83 14 53
                                    

Viết 1 bản đăng ký khá dễ dàng với mọi người nhỉ!? Vậy thì làm ngay thôi!!

_Bản Đăng Ký_
_Tên: + Nhật hoặc Anh, không lai 2 thứ tiếng.
+ Có họ đầy đủ, cả họ và tên đừng dài quá.

_Tuổi: Từ 13 => 20

_Giới tính: + Nam hoặc nữ.
+ Không lưỡng, trap,...

_Tính cách: + Không các loại dere.
+ Đa nhân cách duy nhất một.
+ Thông minh, dễ thương, xinh đẹp,... => Nơi này không tuyển nhân tài, mời bạn đi giùm.
+ Lạnh lùng, vô cảm, vô tâm,... => Duy nhất một! Ở đây không tuyển nhiều ' cục băng di động ' đâu.

_Sở thích: + Trên 3.
+ Dưới 3, all, không có => Không còn gì ngoài out.

_Sở ghét: + Từ 3 trở lên hoặc 3.
+ Dưới 3, all hoặc không có => Biết kết quả ra sao rồi nhỉ?

_Sở trường: + Trên 2 dưới 10.
+ All, không có, dưới 2 trên 10 => Nơi này không có chỗ cho nhân tài như bạn.

_Sở đoản: + Trên 2.
+ Dưới 2, all, không có => Bạn cần đến Sao Hỏa? Tôi sẵn sàng đá bạn đến đó.

_Sợ: + Chỉ duy nhất 1 thứ.
+ All, không có, trên 1 => Tôi sẽ kêu người khác mang bạn đi.

_Năng lực:
- Nguyên lý:
- Điểm mạnh:
- Điểm yếu:
+ Thiếu => Để tôi tiễn bạn đi.
+ Không buff, từ 2 trở xuống.
+ Trên 2 => Bạn là đấng tối cao? Lạc nơi rồi!!

_Vũ khí: + Từ 3 trở xuống.
+ Chỉ sử dụng một vũ khí chính.
+ Hơn 3 vũ khí => OMG!!!! Bạn là đấng toàn năng?! Sao lại mang nhiều vậy? Lối ra đầu kia kìa!!

_Quá khứ: + Càng tiêu cực càng tốt.
+ Liên quan đến công chúa, hoàng tử, hoàng gia,... => Mời clickback ngay lập tức.
+ Càng sáng tạo càng tốt, nhưng trong giới đời thực thôi.
+ Không có là tôi bịa, ráng chịu.

_Gia thế: + Vinh hoa phú quý, công tước,... => Mời các bạn quay về giúp.
+ Gia thế nên bình thường thôi, cũng đừng quá nghèo, đặc biệt là không quá giàu sang.

_Tộc: Nữ Thần Tộc hoặc Ma Thần Tộc.
+ Thiếu => Fic không tuyển người vô gia cư, ít nhất cũng phải có nhà, trừ phi thật sự nghèo, còn làm ninja thì nơi này không có.

_Câu cửa miệng: Ngắn gọn và ngầu vào!

_Ngoại hình: Chọn ở chap sau.

_Đơn đăng ký của tớ_

*Tớ chỉ là NV phụ nên bản đăng ký sẽ khác nhé!*

Tên: Shinatori Yuuki

Biệt danh: Miyu

Tuổi: 15

Tính cách: Lì, cứng đầu, tốt bụng, nhưng đôi lúc bà chằn, hòa đồng, vui vẻ, đôi lúc u sầu.

Nhiệm vụ: Người phán quyết, sắp đặt mọi việc.

Vật bất li thân: Một cây bút màu hồng phấn, có đính đôi cánh bạc, phụ kiện kì lạ.

Vũ khí: Cây kiếm đỏ - xanh, boomerang.

Năng lực: ??? ( Cái này ẩn danh nha, tớ là nv phụ :v )

Gia thế: Một đứa trẻ kì lạ, xuất hiện một cách bất thường, không cha mẹ, người thân, bạn bè, một đứa đi lang thang, mệnh danh là ' đứa trẻ kì lạ '.

Câu cửa miệng: Life is a game... Can you start it?

Ngoại hình:

#Một số luật lệ chung:- Fic tuyển bình thường thôi, không gây war, điều này rất quan trọng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

#Một số luật lệ chung:
- Fic tuyển bình thường thôi, không gây war, điều này rất quan trọng.
- Khi đăng ký, viết bản đăng ký ngay chap này sẽ dễ hơn viết ở chap ngoại hình nhỉ?
- Khi đã cmt ngoại hình, khi đăng ký vẫn phải khi rõ số của ngoại hình.
- Những người cmt giữ vé, tớ sẽ giữ cho họ đúng 4 ngày, nhiều nhỉ? Nhưng ngay hôm thứ 5, vẫn không đăng ký, tớ sẽ xóa cmt ' giữ ' đó, và số đó vẫn được đăng ký.
- Viết đăng ký tránh sai chính tả, một câu cách một dòng cho dễ nhìn, có thể thêm gạch đầu dòng.
- Khi bản đăng ký không được duyệt hoặc còn thiếu, sai sót, chỉ được sửa 3 lần, nếu vẫn sai, sẽ ' xóa ' luôn bản đăng ký + cmt đó, làm lại từ đầu, nên copy sẵn đề phòng lỗi của mình, đọc kỹ trước khi đăng.

Một số kí tự sẽ dùng:
_Duyệt: O/ D/ ✔/ Duyệt
_Không duyệt: X/ K/ ❌/ Không duyệt
_Chưa đầy đủ: V ( Tớ cũng sẽ nói lỗi thiếu ra )

Tag một số người:
_ _Kiriya_Aoi_
_ RuiHujiko
_ kanadetachibana78107
_ CaongocTuonganh
_ Luna_Taurus
_ K_youta
_ simleo

..........

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
200 Fl - [ Tuyển ] Song Sinh - Hai Thế GiớiWhere stories live. Discover now