Vị hoàng tử đó đưa nàng vào một cung điện lớnnnnn , nàng xuống ngựa , đi theo vị hoàng tử đó vào trong .
- Thái tử Bright mới về ạ , Cô nương đây là..... - Một cô hầu nữ nói
" Hoá ra , người này là thái tử , thái tử Bright .. 😶 " Rein nghĩ bụng
- Cô nương này là bạn ta , hãy đi cho cô ấy tắm rửa , ăn uống gì đó đi . Cứ coi cô ấy là khách quý của ta , hầu hạ cho tốt ! - Bright ra lệnh
- Nô tì tuân lệnh Thái tử điện hạ - Cô hầu nữ đáp rồi đưa cô vào phòng dành cho khách
Vào trong căn phòng , Rein mới mắt chữ O mồm chữ A . Căn phòng rộng hơn gấp 2 lần căn phòng bé tý của nàng trên Thiên Đàng . Phòng màu trắng , giường đệm lớn , bàn trang điểm đầy ắp phấn son , cửa sổ lớn mở , gió lồng vào mát rượi , rèm cửa màu đỏ quyến rũ . " Ôi má , sướng quá , phòng đẹp ghê 😍😍 " Rein nghĩ bụng .
- Để nô tì đi pha nước tắm cho cô nương , mời cô nương vào phòng đợi nô tì một lúc ạ ! - Cô hầu nói
- À vâng , cảm ơn cô nhiều ! - Rein
- Công việc của nô tì ạ , cô nương không cần khách sáo 😄 - Cô hầu
Rein đi vào giường ngồi đợi , giường êm quá đi ! Cô nhún nhún vài cái trên giường . "Êm ghê , hơn cả cái đệm của mình , hihi ☺️☺️ ! " Cô đùa nghịch , bỏ đôi giày màu lam xuống, bước lên giường , nhún nhảy tưng tưng . Mệt quá cô thả người xuống tấm đệm bông êm ái đó . " Ở dưới này sướng như vậy , sao mẹ bảo dưới này khổ lắm , hazzzz 🤨 "
- Thưa cô nương , nước tắm đã chuẩn bị xong , mời cô nương vào tắm ạ ! - Cô hầu mở cửa nói
- Tôi ra ngay đây - Rein bước xuống giường , xỏ giày đi theo cô hầu
Lúc đầu cô tưởng sẽ tắm dưới suối giống trên kia , ai ngờ..... phải tắm trong một cái thau gỗ lớn . Mà không phải tự mình tắm mà là người hầu tắm cho . "Huhu , vô duyên thấy mẹ , dễ chịu gì đâu trời 😭 " .
Nhưng trái lại , dễ chịu , thư thái đến chết người . Cô chỉ việc nằm trong thau , tầm 2 cô hầu vào masae , kì cọ cho cô . Sau khi cô tắm xong , người hầu lại mang cho cô một cái áo mới tinh , giúp cô mặc , cái áo màu lam kia đã bẩn nên cô hầu mang đi giặt .
Xong xuôi hết , cô trở về phòng mình . Cô hầu đưa cô ngồi xuống bàn trang điểm , lau khô , chải mái tóc xanh lam dài đó . Làm cho cô kiểu tóc rất đẹp ,cài lên tóc cô một cái Trâm cài hình bông hoa . Đánh má hồng cho cô , tô lông mày , tỉa lông mày , thoa kem chống ẩm lên tay , lên mặt cho cô . Tô chút son lên đôi môi anh đào của cô . Đi giày cho cô rồi cô hầu đưa cô ra gặp thái tử Bright ..
Thái tử sau khi nhìn thấy cô , hơi sững sờ .
- Cô trông xinh lắm , cô nương ! - Bright
- Thái tử quá khen ạ ! - Rein khẽ cười
- Ngươi lui đi được rồi ! - Bright nói
- Dạ thưa thái tử điện hạ ! - Cô hầu lui đi
- Mà ta chưa hỏi , cô nương tên gì vậy ? - Bright