Phiên ngoại

45 1 0
                                    

  Chương 130 phiên ngoại một  

  Thật là một hồi kỳ quái mộng, cái này mộng càng như là mộng trong mộng. Trong mộng chính mình theo cái kia mặt mày khả ố ác ma rời đi sau, lại bắt đầu một hồi lại một hồi hoang đường mà lại thú vị mộng. Trong mộng những cái đó tiên tiến đồ vật cùng thời đại này không hợp nhau, chính mình cũng là ngạc nhiên một trận nhi, thật vất vả mới thích ứng như vậy sinh hoạt.
Ôn Khâm lần đầu tiên đi thế giới là thế giới hiện đại, đối mặt các loại kỳ dị quần áo cùng trang dung, các loại hiện đại khoa học kỹ thuật, chính mình mờ mịt mà như là một cái vào nhầm phim trường diễn viên.
Bởi vì ăn mặc cổ trang, một thân phi y chưa đổi, tóc dài cũng bị tùng suy sụp búi trụ, còn lại vẫn luôn vuông góc mắt cá chân, cả người cùng chung quanh không hợp nhau.
Khắp nơi đều là hộp sắt, hộp sắt có bốn cái bánh xe chở chúng nó chạy băng băng, còn sẽ phát ra "Tích tích" chói tai thanh. Ôn Khâm nghe hoảng hốt, tổng tưởng rời đi, nhưng lại không biết đi hướng nơi nào. Mỗi lần đương hắn muốn rời đi thời điểm, sẽ có hộp sắt đột nhiên sử quá.
Ôn Khâm mờ mịt mà đứng ở đường cái biên, cả người mê võng mà nhìn chung quanh, có chút không biết nên đi chạy đi đâu.
Xem ra chính mình thật sự là đại ý, kia ma quỷ chỉ cho hắn trói định một cái nhiệm vụ nhắc nhở khí, nói là nên tuyên bố nhiệm vụ thời điểm sẽ phát ra âm thanh. Theo sau khiến cho chính mình đi ngay sau đó rút ra nhậm lấy. Chính là tới rồi thế giới này lúc sau, nhiệm vụ nhắc nhở khí lại đột nhiên khô cằn mà nói câu "Cùng Tần Kỳ toại trở thành bạn tốt" lúc sau, không còn có động tĩnh.
Ai biết sẽ trừu đến như vậy kỳ quái nhiệm vụ... Rất kỳ quái địa phương...
Ôn Khâm bộ dáng thực mau liền dẫn tới không ít người chú ý, sôi nổi quay đầu xem hắn, còn có không ít người cầm di động trộm chụp ảnh.
"woc, phấn, có phải hay không tân xuất đạo diễn viên? Lớn lên cũng quá đẹp đi!"
"Cái này tiểu ca ca là ai a? Có phải hay không nhà ai nghệ sĩ! Hảo hảo xem a!"
"Không chỉnh dung đi? Thoạt nhìn tinh xảo qua đầu a! Thật sự siêu xinh đẹp a!"
"Là vừa từ đoàn phim ra tới sao? Còn ăn mặc cổ trang đâu. Lương tâm đoàn phim a, hắn trên người quần áo thoạt nhìn liền không giống vật phàm."
"Thiên a, minh tinh quả nhiên chính là minh tinh, thoạt nhìn thật là một chút cũng không giống nhau. Dáng người hảo hảo, lớn lên cũng xinh đẹp. Này tóc giả cũng quá dài điểm đi?"
"Này tóc giả phát chất không tồi a, bất quá đây là cái nào triều đại?"
"Mau tìm xem cameras, có phải hay không tiết mục?? Cảm giác như là ở quay chụp tổng nghệ a ~"
"Ta hảo tưởng tiến lên hỏi chuyện a ~ muốn hỏi tên của hắn! Ta muốn phấn hắn phấn hắn phấn hắn! Thật là xem mặt thời đại a, thật là đứng bất động liền xinh đẹp cực kỳ ~"
......
Ôn Khâm một chữ đều không có nghe hiểu, cái gì "Phấn hắn" "Diễn viên" "Đoàn phim" "Chỉnh dung", hắn cũng chưa nghe hiểu, bất quá nhưng thật ra nghe ra tới, các nàng đều ở khen chính mình "Xinh đẹp".
Đang nghĩ ngợi tới, một cái tiểu cô nương thẹn thùng đi lên trước, ánh mắt tỏa ánh sáng, "Tiểu ca ca, ngươi là diễn viên sao?"
Tiểu ca ca? Chính mình rõ ràng không phải các nàng ca ca, vì cái gì kêu chính mình tiểu ca ca? Ôn Khâm nghiêng nghiêng đầu, có chút không biết như thế nào trả lời.
"Có phải hay không tin tức không thể lộ ra a?" Tiểu cô nương thấy hắn khó xử bộ dáng, lại kích động mà hướng hắn nháy mắt, "Ta hiểu được ta hiểu được, nhất định là công ty bí mật bồi dưỡng tân nhân đi ~"
Ôn Khâm không biết nên nói cái gì, hướng nàng nhoẻn miệng cười, tức khắc mê đến tiểu cô nương năm mê ba đạo, theo sau lòng tràn đầy từ ái, "Tiểu ca ca không cần như vậy rêu rao a ~ tuy rằng còn không có xuất đạo, nhưng là cũng muốn che lấp một chút."
"Hảo." Ôn Khâm nghe lời gật gật đầu.
Nhìn đến Ôn Khâm như vậy ngoan, tiểu cô nương có chút kích động, mặt đỏ lợi hại, theo sau liên tục xua tay chạy đi.
Có một người đến gần, lập tức liền có nhiều hơn người đến gần, "Tiểu ca ca tiểu ca ca! Ngươi ở chỗ này là quay chụp tổng nghệ sao?"
"Tiểu ca ca là không có tiền sao? Yêu cầu ta lái xe đưa ngươi sao?"
"Tiểu ca ca đang đợi người sao?"
......
Ôn Khâm nghĩ nghĩ, "Ta tìm Tần Kỳ toại."
Lời này vừa ra, đám người tĩnh tĩnh, theo sau là càng vì nhiệt liệt mà thảo luận, "Ngươi là Tần Kỳ toại đệ đệ sao?"
"Ha ha ha là bảy tuổi hảo bằng hữu sao??" "Là một cái công ty nghệ sĩ đi?"
Hiện tại nơi nơi đều là Tần Kỳ toại biển quảng cáo, một bên fans nhịn không được mặt đỏ chỉ vào một cái màn hình cấp Ôn Khâm xem, "Xem chúng ta bảy tuổi ca ca."
Ôn Khâm theo tay nàng chỉ xem qua đi, cách đó không xa thương trường to rộng trên màn hình đang ở toàn phương vị bày ra một cái tinh mỹ đồng hồ, đồng hồ mang ở một cái cổ tay thượng, lại hướng lên trên là khớp xương rõ ràng tay, thật xinh đẹp một bàn tay, đốt ngón tay thon dài, móng tay tu bổ sạch sẽ.
Giây tiếp theo màn ảnh chuyển qua một người nam nhân trên mặt, một trương tuấn mỹ mà có hình dáng rõ ràng mặt, mũi cao thẳng, môi mỏng hơi nhấp, cường thế mà lại lạnh nhạt, cố tình một đôi mắt tràn đầy nhỏ vụn quang, lưu luyến mà lại đạm nhiên mà bộ dáng, thoạt nhìn rất là ưu nhã tự phụ, kia chỉ đồng hồ không hề có đoạt đi hắn sáng rọi, ngược lại sấn đến hắn nhiều vài phần quý khí.
"Là cái mỹ nhân nhi." Ôn Khâm nghiêm túc nói, lại đánh giá vài lần, đem bộ dáng này ghi tạc trong đầu, vừa vặn quảng cáo truyền phát tin xong, một bên là hắn rồng bay phượng múa tên —— Tần Kỳ toại.
Người khác nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì, chỉ nhìn đến hắn mắt trông mong mà thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm màn hình lớn, một bộ bức thiết bộ dáng.
"Tần Kỳ toại có phải hay không cùng cái này tiểu ca ca ước hảo, leo cây?"
"Tần Kỳ toại cùng hắn có phải hay không nhận thức a?"
"Cái này tiểu ca ca giống như rất muốn thấy hắn a."
......
Trên đường trống rỗng xuất hiện một cái tuấn tú thanh tuyển thanh niên, thanh niên cũng không nói nhiều lời nói, nhìn đến người khác chụp hắn cũng không né tránh, chỉ là lễ phép cong cong khóe miệng. Người khác hỏi cái gì hắn cũng không nói, sau một lúc lâu mới mềm mại nói, "Ta tìm Tần Kỳ toại."
Vài đoạn video truyền tới trên mạng, nhưng thật ra chọc đến không ít người đi xem náo nhiệt ngẫu nhiên gặp được.
# Tần Kỳ toại #
# Tần Kỳ toại leo cây #
# Tần Kỳ toại mỹ thiếu niên #
"Bảy tuổi a, có tiểu bằng hữu tìm ngươi a, ngươi có phải hay không thả người bồ câu??"
"Tần Kỳ toại mau đi sớm chiều lộ tiếp tiểu bằng hữu a, ở nơi đó chờ ngươi đã lâu!"
"Vẫn luôn đang chờ, giống như cũng không có di động, hỏi hắn liên hệ phương thức cũng không nói, cảm giác như là rời nhà trốn đi giống nhau a."
"Ta tưởng chụp tổng nghệ, sau một lúc lâu cũng không có camera, đáng thương hề hề đứng ở nơi đó, cảm giác đợi đã lâu a."
"Tiểu đáng thương, xem màn hình lớn bộ dáng ủy khuất ba ba, hảo đáng thương a ~ bảy tuổi mau đi tiếp người a!"
.........
Tần Kỳ toại mới vừa hồi thành phố A, chính dựa vào lưng ghế bổ miên, nửa ngủ nửa tỉnh. Cũng không biết là tới nơi nào, một bên trợ lý đột nhiên sau hít một hơi, theo sau cọ tới cọ lui chần chừ liên tiếp từ phó giá quay đầu lại xem hắn.
"Xem ta làm cái gì?" Tần Kỳ toại mở to mắt.
"Tần ca, ngươi có nhận thức hay không hắn a?" Trợ lý Triệu bưởi vội vàng đưa điện thoại di động đưa qua đi, video trung hình ảnh kéo gần, là một cái xinh đẹp thanh niên, thanh niên mềm mại nói, "Ta tìm Tần Kỳ toại."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rưng rưng công lược bạn trai cũ [ Xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ