2: Kyu met Mamo🙌

571 50 4
                                    

Trong lớp học, Mashiho đang ngồi chờ để đợi Kim Jun Kyu, cậu ngẩn ngơ nghĩ trong đầu,"
aigoo, không biết người kia đến chưa nhỉ?"
Cậu giở điện thoại ra xem tùi thấy tin nhắn của Jun Kyu hiện lên:

9:30am,4/1/2019

Kyukoala:
Anh đến rồi nè, em ra đi

mamomashi:
Đến rồi hả, anh ở đâu vậy, em ra ngoài rồi này

"Cốc!" ( Hai người chạm trán nhau )


- Ui chà chà, Mashiho vừa đâm vào phải Kim Jun Kyu lớp trên kìa, thấy bảo nóng tính lắm, khổ thân Mashi nhà mình ghê=((

- Phen này chắc chết với ổng!

- ê chúng mày ơi lại đây hóng biến nè^^

( Đám bọn bạn của Mashiho chạy ra rầm rộ hết cả lên )


- Mashiho Takata?

-Anh Kim Jun Kyu?

Mashiho giờ này mới ngước mặt lên nhìn người kia, một bóng dáng cao to đứng trước mặt, khuôn mặt kia nhìn xuống về phía dưới Mashiho, là Kim Jun Kyu.

- E..em chào anh ( Mashiho lùi về phía sau cúi gập người xuống chào )

- Uừ, em đi đứng phải cẩn thận một tí chứ, cứ cắm đầu vào điện thoại mà đi nguy hiểm lắm đấy ( Kim Jun Kyu xoa đầu Mashiho, anh nở một nụ cười rất tươi )

- Vâng.. ( Anh cũng vậy mà, xí  )

- ờm.. chúng ta xuống sân bóng nói chuyện đi, anh không tiện ở đây cho lắm ( Jun Kyu ngập ngừng nói )

- Sao vậy ạ?

- Mấy đám kia cứ sân si các kiểu, anh không thích vậy ( Jun Kyu gãi đầu nheo mắt cười )

- Vậy cũng được ạ.

Hai người xuống dưới sân bóng, Mashiho ngồi cạnh Jun Kyu, cậu bắt đầu giới thiệu đủ kiểu:

- Anh xem này, đây là mẫu áo mới nhất bên shop em, còn rất nhiều dạng áo đẹp như bomber hay hoodie màu mè blabla...

Sau một hồi, Jun Kyu ngồi thẫn thờ ra, anh chẳng thèm nghe đến lời nói của Mashiho nữa, dù sao thì mua quần áo chỉ là cái cớ để anh gặp Mashi, chứ anh thiếu gì quần áo...

Mashiho quay mặt lại nhìn Kim Jun Kyu, thấy Jun Kyu không để ý, cậu chọc chọc vai Jun Kyu hỏi:
- Anh Jun Kyu ssi, anh có nghe em nói không vậy?

Jun Kyu quay đầu lại nhìn Mashiho, anh liền đứng dậy, nói một câu khiến Mashi bất ngờ:

- Mashiho này, anh.. thích em, làm người yêu anh nhé.

- Dạ?... Thực sự em xin lỗi anh, em không muốn để ý đến mấy chuyện như thế này, em cũng không hiểu rõ anh, emm..em..là trai " THẲNG" ( Mashiho nhấn mạnh vào 2 chữ cuối )

- Chưa biết chừng.. "thẳng" rồi cũng bẻ được thành "cong", nhưng mà không sao, anh vẫn còn nhiều cách để chiếm lấy em, anh lên lớp trước nha ( Jun Kyu véo vào đôi má phúng phính của Mashiho rồi bỏ về lớp trước )

- Tôi.. nhất quyết sẽ không thích anh đâu, Kim Jun Kyuuu!!!

The way to take Mashiho's heart [Mashikyu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ