Zach's POV"Tss."
Nilingon naming lahat un kung san nanggaling ang tunog ngunit wala namang tao..So I guess dahil lang yun sa sound effects.
Habang nagbibiruan kami't nagkkwentuhan, I received a call from nature. Signal no 1 lang.
"Par, cr lang ako" paalam ko sa kanila na tango lang ang tugon. Nakakita ako ng chiks, yes chiks, na naman hahaha. Bago kasi makarating sa cr dadaanan mo muna ang open area kung saan maraming nagsasayawan at nasa likod naman ng stage ang cr.
I reached out for my phone and scrolled through it.
1 missed call from-
Ayts! Pagkakataon nga naman oh! Nakabunggo kasi ako ng kung anong nilalang na napakasama ng tingin sakin. Isang babae na nakasuot ng hot pink cocktail dress.
"Watch where you're going loser!" Sabi nya at agad na umalis.
Lalagay ko na sana sa pocket ko ang cellphone ko ngunit may napansin ako na handkerchief so pinulot ko 'yon. It must be from that girl, baka nahulog nya. Pinagmasdan ko un at may nakitang letters, more like initials.
RM
Ruth's POV
Ugh! Stupid. Stupid. Stupid. Nasan na ba kasi yon? Badtrip naman oh! Nawawala na nga ung cellphone ko may bumangga pa sa'kin na gago..Taena!
Kanina ko lang kasi napansin nung nagreretouch na may nawawala which is my phone..Hinalungkat ko na ung dala kong sling bag pero wala padin, baka naiwan ko lang un, pilit na iniisip ko despite sa pagkawala nito.
Hindi sa pagiging OA pero hindi kasi pwedeng mawala ung phone na un...Nandun lahat ng files and keneme things..Pati na rin ung kailangan namin na
important files.
Alexander's POV
I stopped drinking for a while at isinandal ang katawan ko sa upuan..Tumingin ako sa paligid para hanapin si Zach, di parin sya nakakabalik simula kanina tsk! Baka may nakuhang chiks
Madaming nagsasayawan at halatang-halata mo na nageenjoy talaga sila...Tsk ang baduy naman ng kanta..Budots? Pfft Are u kidding me? Buti nalang pinalitan nila ng something nice..baka mapasayaw kasi aq ng di oras lol
Habang inililigid ko ang mata ko nahagip ng paningin ko ang mga naggagandahang babae na sumasayaw sa may open area na malapit sa stage.
Tumayo ako at nagsimulang maglakad papalapit sa kinasasayawan nila ngunit bago pa man ako makalapit napukaw ng atensyon ko ang isang magandang babae na nakaupo malapit sakanila.
Pinagmasdan ko sya na naka salong baba habang tumitingin sa kawalan. Maganda is all I can say. She's wearing a leather skirt and a silk top na bumagay talaga sakanya. Naramdaman ko nalang ang bigla kong pagkagat sa'king labi habang pinipigilan ang ngiti nang nakita ko ang mukha nya. She looks so
innocent.
Nagpatuloy na'ko sa paglalakad ngunit sa pagkakataong ito sa table na nya ang punta ko. I stood in front of her ngunit tulala parin sya.
Cute
"Why don't you join them and dance?" I asked. Tumingin sya sakin na iritang irita habang naka salong baba parin.
"Who the heck are you?" Inis na tanong nya. Halata mo sa tono nya na uminom sya tsk.
"Ok just shut that, i don't care..And what do you want?" tanong nya na ulit na may halong sigaw dahil lumakas ang tugtog. Nakatingin ulit sya sa kawalan habang kunot na kunot ang noo.
YOU ARE READING
Hate at First Sight
Random"You think only boys can be called F4? Well bitches u thought wrong because here comes the first ever in wattpad history... I am proud to announce that Girl version of F4 is Here"