-1- . Quay lại mái trường

11 0 0
                                    

Thanh Xuân

Tuổi thanh xuân của ai cũng đều tràn đầy niềm vui và đau buồn . Kỉ niệm trường học và gia đình, và giá trị nhất là "yêu" . Rào cản ấy tưởng như rất mỏng nhưng ẩn sau nó là những điều bất ngờ hụt hẫng và đầy gai góc, tôi cũng đã nếm thử 1 lần ...
.
.
.
Ting tíng ting tình tinh tinh tình ...~

-Chật! Điếc tai quá!

Tôi cựa quậy khó chịu khi nghe tiếng chuông báo thức reng lên, ngày đầu tiên tôi lên lớp 8! .

Tôi gật gù mở mắt mà như muốn nhắm lại nữa vậy, nhìn người anh trai nay lên lớp 12 lười biếng cũng trườn dậy, tôi dậy theo luôn .

Làm vệ sinh cá nhân xong, tôi chỉnh chu lại bộ đồ học sinh của mình .

-"Nhìn nó vẫn vừa với mình phết!"_Tôi thầm nghĩ .

Mang chiếc balo nhỏ và tiền ăn sáng mẹ tôi đã để trên bàn, tôi vội chào người anh và nhanh chân chạy lên trường!

Trên đường tôi đi, đã thấy biết bao những khuôn mặt rạng rỡ đi đến trường, là những bạn bè cùng chan lứa!

Ôi! Tôi háo hức làm sao sau những tháng hè chán nản ở nhà! Lại 1 lần nữa cấp cặp đến trường! Mà tôi nghĩ sự hào hức này sẽ không được lâu đâu ...

. . .

... Chao! Ngôi trường vẫn không thay đổi gì mấy, vẫn là cổng trường to lớn, bác bảo vệ, những căn phòng học...

Chỉ thấy mỗi chúng tôi đang dần trưởng thành lên thôi! .

Sau khi làm lễ và nhận lớp này nọ, tôi học lớp 8/5! Và lại gặp những người bạn cũ! Giây phút hội tụ rất vui vẻ! Tôi lại được gặp con BFF cờ hó của tôi!
Nó siêuuuu lùn, mà còn rất hung dữ ngầm nữa, tôi và nó không ngán thằng con trai nào cả từ khi vào cấp 2 rồi!

- Thư! Mày vẫn lùn như xưa nhỉ??_Tôi trêu chọc

-IQ mày vẫn thấp nhỉ? Quễ !!_ Nó nổi cáu

Tôi và nó lại lao vào "âu yếm" nhau như ngày xưa. Lũ bạn lại được xem 1 màn trình diễn 2 con khỉ "chơi nhau".

Lớp vẫn ồn ào cho tới khi cô chủ nhiệm - Hoa bước vào, tiếng ồn dần lắng xuống. Cô làm đủ thứ mà mọi năm vẫn thường làm, khá nhàm chán, tôi lại lơ đãng đi .

Rồi cô cho xếp chỗ! Tôi được ngồi với 1 thằng bạn cũ từ cấp 1 tới giờ! Nhân.

Sau vài việc nhắc nhở và đóng tiền, tôi lại tặc miệng về tiền tài! Vì tôi khá là một người sống tiết kiệm tiền.
. . .
Sau khi tiếng trống vang lên, mọi người bắt đầu về dần, tôi cùng Thư đi ra cổng trường (nó được bố mẹ chở tới và về) .

Đang trò chuyện, chợt đi ngang qua lớp 8/3, người con trai ấy bước ra, tim tôi bỗng lệch đi 1 nhịp!

-"Ahh đây rồi!! Crush 6 năm của tôi!!"

Còn nữa ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người em từng thương ! .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ