Margaux
Nagising akong masakit ang ulo. Lulugo lugo akong tumayo at halos nakapikit pa ng pumasok sa banyo.Umihi ako at nagsabon ng mukha pero natigilan ako sa pagbanlaw ng mukha ko ng mapansing wala akong suot na kahit ano. Nanlaki ang mga mata ko.
Biglang sumulpot sa aking isipan ang mga nangyari kagabi. Royal club, Dandrev, Enrico, Bellatrix. Natutop ko ang aking bibig bago naningkit ang mga mata ko.
Tuloyan na akong naligo pagkatapos kong magsepilyo.
Humanda si Bellatrix kapag nakita ko ito. Did she take off my dress?!
Napatampal ako sa aking noo. Of course! Stupid me.
Ito lang naman ang kasama ko kagabi! Bastos talaga ang babaeng iyon!
Sinuot ko ang pulang bathrobe habang kinukuskos ang aking buhok ng tuwalya bago ito binato sa isang tabi. Pumasok ako sa aking closet at nagsuot ng bra at underwear. I took out a black fitted mini dress na hanggang kalahating hita saka ito sinuot.
Lumabas ako ng banyo bago nagpatuyo ng buhok saka nagwisik ng pabango. Aalis ako at mamamasyal saglit dahil ayaw kong maglagi sa mansyon ngayon. I'm bored and I want to be entertain. Isa pa, ayaw ko munang makita si Bellatrix knowing what happened last night saka hinubaran ako nito! How dare she!
Wala itong karapatan na lapastanganin ang nakakatulo laway na katawan ko.
Natigilan ako ng makitang nakatayo na naman ito sa may pintuan ng terasa. Nanlisik ang mga mata ko rito.
"What did you do to me ha?! Bakit nagising akong walang saplot?!"
Tumawa ito ng mahina at hindi ko ito nagustuhan. Anong nakakatawa?!
"You're such an ungrateful bitch, draga mea."
What the fuck did she just called me?!
"Is that how you repay me for taking you home last night after I save your ass in the club?" Sumandal ito sa dingding at tumingin sa akin ng may panunukso.
"I don't need to thank you! In the first place, hinubaran mo ako so why should I say a damn thank you?!"
"You're welcome baby."
"Ugh! Get lost!" Bigla itong nawala at pagkurap ko ay nakahalik na ito sa mga labi ko bago ako niyakap ng mahigpit at hindi na ako makagalaw pa!
"Let go off me!" Sigaw ko rito.
"Listen, I didn't do anything to you. Pinunasan lang kita kasi nagsuka ka kagabi and your dress is dirty kaya ko hinubad sa iyo."
"Paladesisyon ka pa lang tanga ka e!" And I did something so stupid. Tinuhod ko ito.
Nanlaki ang mga mata ko ng makitang napaluhod ito at sapo sapo ang gitna nito.
"Shit! Kapag hindi tayo nagkaanak malilintikan ka sa akin!" Galit na wika nito.
Anong hindi kami magkakaanak?! Sinong may sabing aanakan ako nito?! Hindi pwede!
Tarantado pala talaga ang hayop na ito.
Magsasalita sana ako ng makitang kuminang ang mga mata nito ng kulay pula hanggang sa maging itim ito. Napalunok ako. Papatayin na ba ako nito? Nasagad ko na ba ang pasensya nito?
Bahagya akong napaatras at dahan dahan naman itong tumayo. Sobrang itim pa rin ang mga mata nito. Napaatras pa ako lalo ng lumapit pa ito sa akin.
"Hanggang diyan ka lang!" Pero agad itong nakalapit at saka ako nito binuhat.
"Ibaba mo ako!"
Nagpapasag ako pero hindi ako nito pinakawalan. Tumalon kami mula sa terasa at dumiretso sa kagubatan. Mabilis itong tumakbo. Napakapit ako sa leeg nito dahil nahihilo ako sa sobrang bilis nito.
Nakarating kami sa gusto nitong puntahan at saka ito tumalon sa napakataas na puno. Ibinaba ako nito sa isang kama ng makapasok kami. It's a tree house pero wala itong hagdan. Anong klaseng tree house ito?!
Tumayo ako at namaywang. "Bakit mo ako dinala dito ha?!"
Umupo ito sa may couch at tinignan ako ng deretso. Bumalik na sa normal ang mga mata nito.
"Hindi ka uuwi hanggat hindi mo ako sinasagot."
What?! Is she fucking out of her mind?!
"I'm not a fucking gay!" Sigaw ko rito pero nagkibit balikat lang ito.
"Madali akong kausap. I don't mind living here with you."
Palagay ko ay parang umusok ang mga tainga ko.
"How dare you keep me here?! How dare you-"
Mabilis itong nawala at nasa pintuan kaagad. "Babalikan kita kapag nakapagdesisyon ka na. It's up to you."
"Gaga ka ba ha?! Iiwan mo ako ditong mag-isa?! Wala-"
Bigla itong lumitaw sa harapan ko at kinarga ako. Sinubukan kong manlaban pero wala.
"Let go! I hate you! I hate you!"
Natigilan ito sa sinabi ko. "Kung ayaw mong maging kasintahan ko at kung ayaw mo akong subukang mahalin. E di wala na akong pakinabang sa iyo." Naglakad ito palapit sa pintuan.
Nanlaki ang mga mata ko ng makita kung gaano kataas ang kinaroroonan namin ngayon. Halos mamawis ang mga kamay at paa ko kahit hindi naman ako pasmado.
"Hindi mo ako sasagutin? Ihahagis kita." Kaswal na wika nito.
"What the fuck is wrong with you?!" I screamed dahil sa takot. Ihahagis ako nito?! Hindi nito kayang gawin diba?! Mate kami!
"No! We're not mates anymore. Tinanggihan mo ako kaya ngayon wala ka na ring silbi sa akin."
Kumapit akong maigi sa leeg nito ng akmang ilalayo na ako nito sa katawan nito. Demonyo ang gaga! Papatayin na talaga ako nito! Letse!
"No! I don't want to die yet!" Sigaw ko rito.
"Sasagutin mo ako o ano?!"
"Bakit ba kasi?! Hindi ako katulad mo kaya hindi kita sasagutin!"
Next thing I know ay hinagis ako ni Bellatrix. I scream so loud at the top of my lungs habang nahuhulog ako. Katapusan ko na, mamamatay na ako. Kung sana oo na lang ang sagot ko kanina.
Hinintay ko na bumagsak ako sa lupa pero sinalo ako ni Bellatrix at agad din kaming tumalon pabalik sa tree house. Halos mahulog ang puso ko sa takot at kaba.
Kumapit akong maigi sa leeg nito at siniksik ang mukha at doon umiyak.
"Ano?!"
Napahikbi ako. Sobrang sama ko siguro kaya ito nangyayari sa akin ngayon.
"Sasagutin mo ako o ihahagis kita? And this time I'm telling you Margaux hindi na kita sasaluhin at hahayaang mamatay ka!"
Bakit ba kasi ako ang mate nito? Ang dami namang iba diyan! Akmang ihahagis ako nito pero kumapit ako ng mas mahigpit.
"Oo na!" Umiiyak kong sigaw rito. As far as I remember, bata pa lang ako noong huli akong umiyak pero ngayon. Si Bellatrix pa lang ang nakapagpaiyak sa akin and I hated it! I'm not weak but dang! Takot ako sa heights at hindi birong ihagis ako nito para mamatay lang ako!
"Yes what?" Malambing na ang boses nito samantalang kanina ay galit din ito.
"Oo na." I'm still hiding my face in her neck. "G-Girl girlfriend mo na ako." Halos hindi iyon lumabas sa bibig ko.
Niyakap ako nito. "Ang tagal mo, oo rin pala ang sagot mo. Dapat baby na rin ang tawag mo sa akin."
Ano ito sinuswerte?! Baby'hin nito ang sariling mukha nito!
"Are we clear?!" Back to her being bossy. Isang malupit na what the fuck talaga!
Tumango ako rito dahil wala akong mapagpipilian. Balang araw makakaganti rin ako dito.
"Gusto kong marinig." Her voice is firm and full of authority.
"Y-Yes... b-bab.. b-baby."
Hinalikan nito ang sentido ko. "Sige na baby. Let's go back to your room at doon tayo maglambungan!"
If only I have the power ay hindi ko ito hahayaang mangyari!
I'm trapped!
BINABASA MO ANG
Taming the Ruthless Dragon _Series 4 (Completed)
VampireMargaux Hetri. She's ruthless, like her bestfriend Ava Adams. She doesn't care about other people and their opinion doesn't matter. Call her the bitch. She's the only child of a business tycoon, Max Hetri. She's spoiled and she get whatever she want...