In another life.

182 18 1
                                    

Hẹn em ở một cuộc đời .. ít đau đớn hơn . 

Anh hối hả gom góp từng mảnh kí ức vụn vặt.

Khi em đi, những gì anh còn lại chỉ có thế. Anh không thể giữ em bên mình nhưng chí ít sẽ nhớ mãi những giây phút mình từng bên nhau, lúc đó anh đã hạnh phúc biết bao.

Còn bây giờ, anh cảm thấy mình như đang vỡ vụn. Rồi cũng tan biến vào mây khói.

Đau lòng.

---------------

Anh nhập học trễ hai năm và vô tình trở thành định mệnh để anh gặp được em, Jungkook. 

Một thanh niên trầm tính nhưng lại ấm áp và tình cảm, chỉ với mỗi anh.

Ừ thì anh nghĩ rằng em có tình cảm với mình và thế anh cũng tự nuôi lớn mầm hoa trong tim mình nhưng mà...

"- Em và anh sẽ mãi là đôi bạn thân dù cho mọi chuyện xảy ra nhỉ?

- Hả..?

- Anh là người bạn thân duy nhất của em Jimin.

- Ồ..."

Vậy nên em cho phép bản thân mình quan tâm anh quá mức vậy ư?

Cho phép em được làm tổn thương anh..chỉ bằng một lời nói như thế? 

Nếu như là hồi trước ấy, khi anh chưa biết sự thật. Anh thề rằng mình đã rất hạnh phúc Jungkook ạ. 

Em luôn lẽo đẽo theo anh và chọc anh cười dù cho với mọi người em lại lạnh lùng xa cách. Em hí hửng với hộp sữa dâu và đứng chờ anh tan lớp. Chúng mình có không gian riêng dưới gốc cây cổ thụ sau trường, chẳng ai biết, chỉ có anh và em. Sẽ có đôi lúc mái tóc đen nhánh của em tựa lên vai anh và đánh một giấc ngủ trưa ngắn, mùi hương ấy vương vấn mãi trên áo anh. Hoặc có đôi lúc anh lạc mất tâm trí mình vào ánh mắt dịu dàng và nụ cười đó của em, mỗi khi em nhìn anh. Có quá đỗi nhiều thứ ngọt ngào em dành cho anh Jungkook.

Vậy mà giờ đây, cũng với sự quan tâm chăm sóc ấy nhưng anh lại thấy đau buồn đến lạ, sự thật vẫn là sự thật. Anh chẳng thể vui nổi, cảm thấy dường như đang xa cách em hơn vậy, dù cho đã quá hai tuần chỉ có một mình anh với hình bóng em theo lưng trong trí tưởng tượng. Chẳng còn sữa dâu, những giờ nghỉ ngắn ngủi, không còn mùi hương em vây quanh, chỉ có mỗi anh dưới tán cây cổ, một mình anh độc thoại.

"- Cô ấy đồng ý rồi Jimin! Em tỏ tình và SooYoung đã đồng ý!

- Vậy là..?

- Tụi em đang hẹn hò!

- Ừ, chúc mừng em.."

Hoá ra thời gian em bỏ anh cô đơn là vì theo đuổi người con gái em yêu sao? Anh cũng yêu em mà Jungkook...

Vậy nên anh sẽ không nỡ phá tan hạnh phúc của cuộc đời em. Người con gái mà em yêu ấy, cô ta đã có hôn ước trước, cô ta chỉ đồng ý vì em là cậu chủ nhà họ Jeon danh tiếng thôi Jungkook. 

||KookMin||.IN ANOTHER LIFE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ